“”” അങ്ങെന്തിനാണ് ഇങ്ങനെ പരിഭ്രമിക്കുന്നത് “””
ഈ വാക്കുകൾ കേട്ട് ഞാൻ തിരിഞ്ഞുനോക്കി അത് പർവീൺ തന്നെയാണ് !
അപ്പോൾ ഞാൻ കണ്ടത് സ്വപ്നമല്ല യാഥാർത്ഥ്യം തന്നെയാണ്.
“””ഹേയ് “”” അവളെന്റെ തോളിൽ പിടിച്ചു കുലുക്കി കൊണ്ട് വിളിച്ചു .
ഞാൻ.. ഞാൻ .. നമ്മൾ ഇതുവരെ എവിടെയായിരുന്നു പൂന്തോട്ടവും പ്രകാശം പരത്തുന്ന പൂക്കളും എല്ലാം എവിടെ ?
ഞാൻ ചോദിച്ചു .
നമ്മൾ ഇപ്പോൾ മനുഷ്യലോകത്ത് എത്തിയിരിക്കുന്നു അവൾ പറഞ്ഞു.
ഓ … അങ്ങനേ ഞാൻ വിചാരിച്ചു നേരത്തെ കണ്ടതൊക്കെ സ്വപ്നമാണെന്ന് !
ഞാൻ തല ചൊറിഞ്ഞു കൊണ്ട് പറഞ്ഞു .
“””വല്ലാത്തൊരു വിചാരമായിപ്പോയി ഇനി ഇങ്ങനെയൊന്നും വിചാരിക്കരുത്ട്ടോ “””
അവൾ ഒരു ചെറു പുഞ്ചിരിയോടെ പറഞ്ഞു.
ആ പാൽ പുഞ്ചിരിയിൽ അവളുടെ നിരയൊത്ത പല്ലുകൾ വെട്ടിതിളങ്ങി.
എന്നാൽ നമുക്ക് പോകാം പർവീൺ പറഞ്ഞു.
എങ്ങോട്ട് ഞാൻ ചോദിച്ചു .,.,.
അങ്ങയുടെ വീട്ടിലേക്ക് അല്ലാതെ എങ്ങോട്ടാ പർവീൺ പറഞ്ഞു .
എന്റെ വീട്ടിലേക്ക് അതും പാതിരാക്ക് ഒരു പെണ്ണിനെയും കൊണ്ട് അല്ലെ.,.,.
നല്ല കഥ !
നടക്കുന്ന കാര്യം വല്ലതും ഉണ്ടെങ്കിൽ പറ .,..,. ഞാൻ പറഞ്ഞു
അതിന് എന്നെ അങ്ങേക്ക് മാത്രമേ കാണാൻ കഴിയൂ പിന്നെ എന്താ പ്രശ്നം അവൾ പറഞ്ഞു.
പ്രശ്നം എന്താണെന്ന് വെച്ചാൽ വീട്ടുകാരുടെ മുന്നിൽ ഞാനിപ്പോൾ ഹോസ്റ്റലിൽ ആണ് ഈ പാതിരായ്ക്ക് എങ്ങാനും അങ്ങോട്ട് കയറി ചെന്നാൽ തന്തപ്പടിയുടെ സ്വഭാവം മാറും ,.,.
അല്ലങ്കിലേ അങ്ങേർക്ക് എന്നെ കാണുന്നത് തന്നെ കലിയാണ് .,.
ഞാൻ പറഞ്ഞു.,.
ബ്രോ സത്യം പറയാല്ലോ, എന്താ ശെരിക്കും ബ്രോ ഉദ്ദേശിക്കണേ. ആണ്ടിലും കൊല്ലത്തിലും ഒരോ ഭാഗയിട്ട് വരും അതും എന്തിനോ വേണ്ടി എഴുതിയ പോലത്തെ പാർട്ടും കൊണ്ട്. ഏതായാലും താങ്കൾ എഫ്ഫർട് എടുക്കന്നതല്ലേ അപ്പൊ കൊറേ കൂടെ നനന്നാക്കി എഴുതിക്കൂടെ. എനിക്ക് പറയാൻ ഉള്ളത് താങ്കൾ ആദ്യം പോയി മറ്റുള്ള നല്ല കഥകൾ ഒക്കെ ഒന്ന് വായിക്ക് എന്നിട്ട് നല്ലൊരു ശൈലി രൂപീകരിച്ചെടുക്ക് എന്നിട്ട് വന്ന് എഴുത് അപ്പൊ കഥ കൂടുതൽ നന്നാവും. ഇത് വായിച്ചിട്ടൊരു തൃപ്തിയും തോന്നണില്ല അത് കൊണ്ട് പറഞ്ഞതാ .ഞാൻ ഒരു എഴുത്തുകാരൻ ഒന്നുവല്ല പക്ഷെ എഴുതാൻ കൊറേ പരിശ്രമം വേണം എന്നറിയാം, താങ്കൾ പറ്റുന്ന പോലെ പരിശ്രമിക്കുന്നുണ്ട് എന്നും അറിയാ പക്ഷെ അതൊന്നും ഭലം കാണാതെ പോവുന്നത് കൊണ്ട് പറഞ്ഞു പോയതാ .
@Arun
പോടാ തായോളീ നിനക്ക് സൗകര്യം ഉണ്ടെങ്കിൽ വായിച്ചാൽ മതി
Ithinum previous parts evide….
Janmaandharamgal 2 is first part
Ath oru naveekaricha bhaagam aanu