എന്നിട്ട് യാത്ര തുടർന്നു….
പെട്ടന്ന് ഇടതു ഭാഗത്ത് കൂടി ഒരു കൂട്ടം യുവതികൾ ചിരിച്ചു കൊണ്ട് ഓടി മറഞ്ഞ പോലെ ഒരു ഫീൽ ..,. പക്ഷെ ഞാൻ തിരിഞ്ഞു നോക്കിയില്ല ..,.
ഇതെല്ലാം വീക്ഷിച്ചു കൊണ്ട് അങ്ങകലെ മരക്കൊമ്പിൽ ഇന്ദ്രനീല കല്ലിനെക്കാൾ തിളക്കമുള്ള നീല കണ്ണുകൾ ഉള്ള ഒരു വെള്ള പക്ഷി ഇരിപ്പുണ്ടായിരുന്നു.
പക്ഷെ ഇതൊന്നും അവന് കാണാൻ കഴിയുന്നുണ്ടായിരുന്നില്ല.
ഞാൻ നടത്തം തുടർന്നു അകലെ ആയിരുന്ന പാറക്കെട്ട് അടുത്ത അടുത്തു വരാൻ തുടങ്ങി .
അപ്പോഴേക്കും സൂര്യൻ പടിഞ്ഞാർ അസ്തമിച്ചു നേരിയ ഇരുട്ട് പരന്നിരുന്നു .,..
ആവശ്യത്തിനു ഭക്ഷണം കഴിക്കാതെയും ഉറങ്ങാതെയുമുള്ള കഠിന പ്രയത്നം അവനെ ഒരുപാട് തളർത്തിയിരുന്നു.
പക്ഷെ അതൊന്നും അവന്റെ ലക്ഷ്യത്തിനു തടസ്സം ആയില്ല .
ഞാൻ ആ പാറക്കെട്ടിനു സമീപം എത്തി ..,..
അപ്പോഴേക്കും ഇരുട്ടിന്ന് കനം കൂടിയിരുന്നു .,.
ഞാൻ എന്റെ ബാഗിൽ കരുതിയിരുന്ന ടോർച്ച് തെളിച്ചു വളരെ ശ്രദ്ധാപൂർവം ആ പാറയുടെ മുകളിൽ കയറി ..
എന്നിട്ട് നാനാ ഭാഗവും ഒന്ന് കണ്ണോടിച്ചു നോക്കി ,..
പുഴയിൽ വെള്ളം ഒഴുകുന്ന ശബ്ദവും ചീവീടുകളുടെ ഒച്ചയും അല്ലാതെ വേറൊരു ശബ്ദവും അവിടെ കേൾക്കുന്നില്ല ,..
ആകെക്കൂടി ഒരു വന്ന്യമായ സൗന്ദര്യം.
മണ്ണും പൊടിയും എല്ലാം തട്ടി നീക്കി എനിക്ക് ഇരിക്കാൻ ഉള്ള സ്ഥലം തയ്യാറാക്കി അവിടെ ഇരുന്നു .,.
എന്നിട്ട് ബാഗ് തുറന്നു പുകക്കാൻ വേണ്ടി കൊണ്ടു വന്ന സാദനങ്ങൾ ഓരോന്നായി പുറത്തെടുത്തു .
ആദ്യം ചെറിയ ഒരു മൺ ചട്ടി എടുത്തു എന്നിട്ട് സാമ്പ്രാണിയും , മണികുന്തിരിക്കവും എല്ലാം എടുത്തു ചട്ടിയിൽ ഇട്ടു തീ കൊടുത്തു.
എന്നിട്ട് നീല കാർഡ് എടുത്തു നിവർത്തി വെച്ചു .
ബ്രോ സത്യം പറയാല്ലോ, എന്താ ശെരിക്കും ബ്രോ ഉദ്ദേശിക്കണേ. ആണ്ടിലും കൊല്ലത്തിലും ഒരോ ഭാഗയിട്ട് വരും അതും എന്തിനോ വേണ്ടി എഴുതിയ പോലത്തെ പാർട്ടും കൊണ്ട്. ഏതായാലും താങ്കൾ എഫ്ഫർട് എടുക്കന്നതല്ലേ അപ്പൊ കൊറേ കൂടെ നനന്നാക്കി എഴുതിക്കൂടെ. എനിക്ക് പറയാൻ ഉള്ളത് താങ്കൾ ആദ്യം പോയി മറ്റുള്ള നല്ല കഥകൾ ഒക്കെ ഒന്ന് വായിക്ക് എന്നിട്ട് നല്ലൊരു ശൈലി രൂപീകരിച്ചെടുക്ക് എന്നിട്ട് വന്ന് എഴുത് അപ്പൊ കഥ കൂടുതൽ നന്നാവും. ഇത് വായിച്ചിട്ടൊരു തൃപ്തിയും തോന്നണില്ല അത് കൊണ്ട് പറഞ്ഞതാ .ഞാൻ ഒരു എഴുത്തുകാരൻ ഒന്നുവല്ല പക്ഷെ എഴുതാൻ കൊറേ പരിശ്രമം വേണം എന്നറിയാം, താങ്കൾ പറ്റുന്ന പോലെ പരിശ്രമിക്കുന്നുണ്ട് എന്നും അറിയാ പക്ഷെ അതൊന്നും ഭലം കാണാതെ പോവുന്നത് കൊണ്ട് പറഞ്ഞു പോയതാ .
@Arun
പോടാ തായോളീ നിനക്ക് സൗകര്യം ഉണ്ടെങ്കിൽ വായിച്ചാൽ മതി
Ithinum previous parts evide….
Janmaandharamgal 2 is first part
Ath oru naveekaricha bhaagam aanu