ആ .. ഇന്ന് തന്നെ ,..
അവൻ പറഞ്ഞു.
എന്തായാലും വരുന്നിടത്ത് വെച്ച് കാണാം എന്ന് തീരുമാനിച്ചു..,.
സപ്ളി എങ്കി സപ്ളി …
ഞാൻ സ്വയം പറഞ്ഞു.
റിസൾട്ട് വന്നു മാർക് കുറവാണെങ്കിലും ഞാൻ എല്ലാത്തിലും പാസായിട്ടുണ്ട് .
“”ഹാവു സമാധാനം ഇപ്പോഴാ ശ്വാസം ഒന്ന് നേരെ വീണത് “”
പാസായ സന്തോഷത്തിൽ ഞാൻ റോഷനോട് പറഞ്ഞു.
ഞാൻ സ്വപ്നത്തിൽ കണ്ട കാര്യങ്ങൾ അനുസരിച്ച് പ്രവർത്തിക്കാൻ തന്നെ തീരുമാനിച്ചു.
ടാ .. ഇവിടെ ഈ പുകക്കുന്ന സാധനങ്ങൾനങ്ങൾ ഒക്കെ വിൽക്കുന്ന കട എവിടാ..
ഞാൻ വൈശാഖിനോട് ചോദിച്ചു.
എന്ത് കഞ്ചാവാണോ ?
അവൻ തിരികെ ചോദിച്ചു…
ടാ ***** ഞാൻ അതല്ല ഉദ്ദേശിച്ചത് ഈ പൂജാ സാധനങ്ങൾ ഒക്കെ വിൽക്കുന്ന കട എവിടാ എന്നാ ?
ഞാൻ പറഞ്ഞു .
അത് അടുത്ത ജംഗ്ഷനിൽ തന്നെ ഉണ്ട്.
അവൻ പറഞ്ഞു.
“”എടാ നീ വല്ല കൂടോത്രം ചെയ്യാൻ പോവുകയാണോ .,..
വൈശാഖ് ചോദിച്ചു.
ഏയ് അല്ലടാ ഇത് വേറെ ഒരാൾക്കാ ഞാൻ പറഞ്ഞു.
ബ്രോ സത്യം പറയാല്ലോ, എന്താ ശെരിക്കും ബ്രോ ഉദ്ദേശിക്കണേ. ആണ്ടിലും കൊല്ലത്തിലും ഒരോ ഭാഗയിട്ട് വരും അതും എന്തിനോ വേണ്ടി എഴുതിയ പോലത്തെ പാർട്ടും കൊണ്ട്. ഏതായാലും താങ്കൾ എഫ്ഫർട് എടുക്കന്നതല്ലേ അപ്പൊ കൊറേ കൂടെ നനന്നാക്കി എഴുതിക്കൂടെ. എനിക്ക് പറയാൻ ഉള്ളത് താങ്കൾ ആദ്യം പോയി മറ്റുള്ള നല്ല കഥകൾ ഒക്കെ ഒന്ന് വായിക്ക് എന്നിട്ട് നല്ലൊരു ശൈലി രൂപീകരിച്ചെടുക്ക് എന്നിട്ട് വന്ന് എഴുത് അപ്പൊ കഥ കൂടുതൽ നന്നാവും. ഇത് വായിച്ചിട്ടൊരു തൃപ്തിയും തോന്നണില്ല അത് കൊണ്ട് പറഞ്ഞതാ .ഞാൻ ഒരു എഴുത്തുകാരൻ ഒന്നുവല്ല പക്ഷെ എഴുതാൻ കൊറേ പരിശ്രമം വേണം എന്നറിയാം, താങ്കൾ പറ്റുന്ന പോലെ പരിശ്രമിക്കുന്നുണ്ട് എന്നും അറിയാ പക്ഷെ അതൊന്നും ഭലം കാണാതെ പോവുന്നത് കൊണ്ട് പറഞ്ഞു പോയതാ .
@Arun
പോടാ തായോളീ നിനക്ക് സൗകര്യം ഉണ്ടെങ്കിൽ വായിച്ചാൽ മതി
Ithinum previous parts evide….
Janmaandharamgal 2 is first part
Ath oru naveekaricha bhaagam aanu