വൈകുന്നേരം ആറ് മണിക്ക് മുന്നേ ഞാൻ തിരൂർ എത്തും.,.,.
ഞാൻ പറഞ്ഞു.
“”” ഞാൻ നീ ലാന്റ് ചെയ്യുമ്പോൾ റയിൽവേ സ്റ്റേഷനിൽ ഉണ്ടാകും നീ കിടന്ന് പിടക്കാതെ.,.,. ആ പിന്നെ നീ പെണ്ണ് കാണാൻ പോയിട്ട് എന്തായി.,.,.
നിന്റെ വിളി ഒന്നും ഇല്ലാതിരുന്നപ്പോൾ ഞാൻ കരുതി നീ അവളേയും കെട്ടി അവിടെ അങ്ങ് കൂടി എന്ന്.,.
റോഷൻ പറഞ്ഞു.. “””
അതൊക്കെ ഞാൻ വന്നിട്ട് പറയാടാ
ഞാൻ പറഞ്ഞു.
എന്നാ ശെരിടാ ഞാൻ സ്റ്റേഷനിൽ വന്ന് നിന്നെ എടുത്തോളാം..,..
റോഷൻ പറഞ്ഞു..,.
ആറ് മണിക്ക് ട്രെയിൻ തിരൂർ എത്തി റോഷൻ അവനെ വിളിക്കാൻ വന്നു..
ഇനി വർത്തമാന കാലത്തിലേക്ക്.
പിറ്റെ ദിവസം കോളജിൽ പോയപ്പോളാണ് ഞാൻ ആ ഞെട്ടിക്കുന്ന വാർത്ത കേട്ടത്.,..
ടാ ഇന്ന് റിസൾട്ട് വരും എന്ന് പറഞ്ഞു കൊണ്ട് വൈശാഖ് എന്റെ പുറത്ത് തട്ടി
അപ്പോഴാണ് ഞാൻ ശെരിക്കും ഞെട്ടിയത്.
ഇന്നോ … ?
ഞാൻ കേട്ടത് സത്യമാകരുതെ എന്ന പ്രാർത്ഥനയോടെ അവനോട് ചോദിച്ചു.
ബ്രോ സത്യം പറയാല്ലോ, എന്താ ശെരിക്കും ബ്രോ ഉദ്ദേശിക്കണേ. ആണ്ടിലും കൊല്ലത്തിലും ഒരോ ഭാഗയിട്ട് വരും അതും എന്തിനോ വേണ്ടി എഴുതിയ പോലത്തെ പാർട്ടും കൊണ്ട്. ഏതായാലും താങ്കൾ എഫ്ഫർട് എടുക്കന്നതല്ലേ അപ്പൊ കൊറേ കൂടെ നനന്നാക്കി എഴുതിക്കൂടെ. എനിക്ക് പറയാൻ ഉള്ളത് താങ്കൾ ആദ്യം പോയി മറ്റുള്ള നല്ല കഥകൾ ഒക്കെ ഒന്ന് വായിക്ക് എന്നിട്ട് നല്ലൊരു ശൈലി രൂപീകരിച്ചെടുക്ക് എന്നിട്ട് വന്ന് എഴുത് അപ്പൊ കഥ കൂടുതൽ നന്നാവും. ഇത് വായിച്ചിട്ടൊരു തൃപ്തിയും തോന്നണില്ല അത് കൊണ്ട് പറഞ്ഞതാ .ഞാൻ ഒരു എഴുത്തുകാരൻ ഒന്നുവല്ല പക്ഷെ എഴുതാൻ കൊറേ പരിശ്രമം വേണം എന്നറിയാം, താങ്കൾ പറ്റുന്ന പോലെ പരിശ്രമിക്കുന്നുണ്ട് എന്നും അറിയാ പക്ഷെ അതൊന്നും ഭലം കാണാതെ പോവുന്നത് കൊണ്ട് പറഞ്ഞു പോയതാ .
@Arun
പോടാ തായോളീ നിനക്ക് സൗകര്യം ഉണ്ടെങ്കിൽ വായിച്ചാൽ മതി
Ithinum previous parts evide….
Janmaandharamgal 2 is first part
Ath oru naveekaricha bhaagam aanu