True Demon : King of Hell [Illusion Witch] 997

Views : 66094

True Demon : King of Hell

Author : Illusion Witch

 

 

ഒരിടത്ത് ഒരു ലോകം ഉണ്ടായിരുന്നു. A world of Martialarts. അയോധനകലകളുടെ ലോകം.

 

തുടക്കത്തിൽ ശത്രുക്കളിൽ നിന്നുള്ള സ്വയരക്ഷക്കും എതിർക്കാനും ആയിരുന്നു അയോധനകല ഉപയോഗിച്ചിരുന്നത്.

 

പിന്നേ കാലം കടന്ന് പോയപ്പോൾ ശത്രുക്കളെ കൊന്ന് അധികാരം പിടിച്ചെടുക്കാൻ, തന്നെക്കാൾ കരുത്ത് കുറഞ്ഞവരെ അടക്കി ഭരിക്കാൻ വേണ്ടി ആയോധനകലകളെ ഉപയോഗിക്കാൻ തുടങ്ങി.

 

Breathing ടെക്‌നിക് ലൂടെ internal energy അല്ലേൽ QI എന്ന് വിളിക്കുന്ന എനർജി മനുഷർ കണ്ടുപിടിച്ചതോടെ സാധാരണ fighting movement ചെയ്യുന്ന ആളുകളിൽ നിന്ന് വെറും കൈ കൊണ്ട് ഒരു വലിയ മല തന്നെ തകർക്കാൻ പറ്റുന്ന മോൺസ്റ്റർസ് ആയി martial artist കൾ വളർന്നു.

 

ഓരോ martial artist കളും കാലങ്ങൾ കൊണ്ട് തങ്ങൾ കണ്ടുപിടിച്ച ടെക്‌നിക്ക്കൾ ബുക്കുകളുടെ രൂപത്തിൽ അടുത്ത തലമുറയ്ക്ക് അവർ പകർന്നു കൊടുത്തു.

 

കാലങ്ങൾ കടന്നു പോയതോടെ ഓരോ തലമുറയ്ക്ക് ഒപ്പം ഈ ടെക്‌നിക്‌കളും വളർന്നു. പ്രാക്ടീസ് ചെയ്യുന്ന ടെക്‌നിക്ക്കളുടെ അടിസ്ഥാനത്തിൽ ഓരോ ക്ലാനുകൾ രൂപപ്പെട്ടു. ഒരേ പോലുള്ള പല  ക്ലാനുകൾ കൂടി ചേർന്ന് ഓരോ രാജ്യങ്ങൾ ഉണ്ടായി.

 

ഈ രാജ്യങ്ങളിൽ ഏറ്റവും പവർഫുൾ ആയ രാജ്യമായിരുന്നു ‘Demon Kingdom’. അവിടെ ഉള്ള ക്ലാനുകൾ എല്ലാം തന്നെ പലതരത്തിൽ ഉള്ള, demonic art എന്ന് വിളിക്കുന്ന martial art techniques ആയിരുന്നു ഉപയോഗിച്ചിരുന്നത്. ഈ ക്ലാനുകളെ എല്ലാം കൂടി കൂട്ടി ചേർത്ത് Demon kingdom നിർമിച്ച ആളെ ആളുകൾ True Demon The King of Hell എന്ന് വിളിച്ചു. അദ്ദേഹം ആയിരുന്നു demon kingdom ത്തിന്റെ ആദ്യത്തെ രാജാവ്. കാലങ്ങൾ പിന്നെയും കടന്നു പോയി. അദ്ദേഹം തന്റെ legacy അടുത്ത തലമുറയ്ക്ക് കൈമാറി. പക്ഷെ അതിന് ശേഷം ആർക്കും അദ്ദേഹത്തിന്റെ ലെവലിലേക്ക് ഒരു True demon എന്ന് വിളിക്കാൻ പറ്റുന്ന നിലയിലേക്ക് ഉയരാൻ ആയില്ല. അദ്ദേഹതിന് ശേഷം പല രാജാക്കന്മാർ ആ kingdom ഭരിച്ചു.

 

ആ രാജ്യത്ത് ഏഴു പവർഫുൾ ആയ ക്ലാനുകൾ ആയിരുന്നു ഉണ്ടായിരുന്നത്. രാജ്യത്തിന്റെ ഏഴു നേടുംതൂണുകൾ എന്ന് വിളിക്കാവുന്ന ക്ലാനുകൾ. അവ കൂടാതെ വേറെയും ചെറുതും വലുതും ആയ ഒരുപാട് ക്ലാനുകൾ ആ രാജ്യത്ത് ഉണ്ടായിരുന്നു. രാജ്യത്തിലെ എല്ലാ ക്ലാനുകളിളും ഉള്ള പുതിയ തലമുറയിലെ കുട്ടികളിൽ ഏറ്റവും പവർഫുൾ ആയ കുട്ടി ആയിരിക്കും അടുത്ത രാജാവ് ആവുന്നത്. പക്ഷെ അത് എപ്പോഴും ഈ ഏഴു ക്ലാനിൽ നിന്ന് ഉള്ള ഒരു കുട്ടി ആയിരിക്കും, അതിന് കാരണം ആ ഏഴു കുട്ടികളും അപ്പോഴുള്ള രാജാവിന്റെ തന്നെ കുട്ടികൾ ആണ്.

 

അതായത് രാജാവിന് ഏഴു ഭാര്യമാർ ഉണ്ടാവും, ഈ ഏഴു ക്ലാനിലെ ഓരോ പെൺകുട്ടികൾ ആയിരിക്കും അവർ. അവർക്ക് ഉണ്ടാവുന്ന കുട്ടികളെ ഈ ഏഴു ക്ലാനിലും ഉള്ളവർ അവരുടെതായ demonic art കൾ പഠിപ്പിച്ചു വളർത്തും. 15 വയസ് ആവുമ്പോൾ അവർ Abyss of Hell എന്ന് അറിയപ്പെടുന്ന അക്കാഡമിയിൽ ചേർന്ന് പഠിക്കും അവിടെ വെച്ച് ബാക്കി ഉള്ള ക്ലാനിലെ കുട്ടികളുമായി അവർ മത്സരിക്കും, പത്ത്കൊല്ല ത്തിനുള്ളി ഒന്നാമൻ ആവുന്ന ആൾക്ക് ആയിരിക്കും അടുത്ത രാജാവ് ആവാൻ ഉള്ള അവകാശം.

 

pride, greed, lust, envy, gluttony, wrath, സ്ലോത് ഇവ യാണ് ഈ ഏഴു ക്ലാനുകളുടെ പേര്. എപ്പോഴും ഇതിൽ എതെകിലും ഒരു ക്ലാനിലെ കുട്ടി ആയിരിക്കും അടുത്ത രാജാവ് ആവുക.

 

Recent Stories

The Author

Illusion Witch

77 Comments

  1. Ith oru vattam ittathalle pinnim thudageele🔥🔥

  2. കിടിലൻ
    ഒരു അപേക്ഷയെ ഒള്ളൂ പകുതി വെച്ച് നിരുത്തരുത്

  3. നിധീഷ്

    ♥️♥️♥️♥️♥️

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com