Rise of a Demon Lord Ch :1 [Arrow] 1766

 

 

” നീ കണ്ട പടത്തിലെ രൂപം ഏകദേശം ഇതേ പോലെ ആണോ?? ” ഞാൻ ഒന്ന് ഉറപ്പിക്കാൻ അവളോട്‌ ചോദിച്ചിട്ട് എന്റെ നാനോ ആർമർ ആക്റ്റിവേറ്റ് ആക്കി, പിന്നെ അതിനെ റീമോൾഡ് ചെയ്ത്  എന്റെ പഴയ ബോഡിയുടെ പോലെയാക്കി. എന്റെ ചോദ്യത്തിന്റെ ഉത്തരം അവളുടെ കണ്ണിൽ വിരിഞ്ഞ ഭയവും നെറ്റിയിൽ പൊടിഞ്ഞ വിയർപ്പ് കണങ്ങളും പറഞ്ഞു. അപ്പൊ ഞാൻ തന്നെയാണ് ഇവൾ പറയുന്ന Demon Lord. പക്ഷെ എങ്ങനെ???? ഭൂമിയും ഈ പ്ലാനറ്റും തമ്മിൽ വല്ല ബന്ധവും ഉണ്ടോ??

 

 

” റിലീസ് ” ഞാൻ അത് പറഞ്ഞതും ബോഡി ആർമർ അപ്രത്യക്ഷമായി.

 

 

” ഏയ്… വീണ്ടും ബോധം കെടരുത്…. ഒരു ദീർഘ ശ്വാസം എടുക്ക്… ” വീണ്ടും പേടിച് അവളുടെ ബോധം പോവുമെന്ന് തോന്നിയത് കൊണ്ട് ഞാൻ പറഞ്ഞു. അവൾ ഏകദേശം റിലാക്സ് ആയി. ഞാനും അവളും കുറച്ച് നേരം ഒന്നും പറയാതെ പരസ്പരം നോക്കി ഇരുന്നു. പെട്ടന്ന് അവളുടെ വയറിൽ നിന്ന് ശബ്ദം കേട്ടു. അവൾ ഒന്ന് ഞെട്ടി വയർ പൊത്തിപ്പിടിച്ചു.

 

 

” തനിക് വിശക്കുന്നുണ്ടോ?? ” ഞാൻ ചോദിച്ചു

 

 

” ഇല്ല ” അവൾ അങ്ങനെ പറഞ്ഞു എങ്കിലും അത് നുണയാണ് എന്ന് എനിക്ക് മനസ്സിലായി.

 

 

” ആര്യ ഇവൾക്ക് കഴിക്കാൻ പാകത്തിന് വല്ലതും ഉണ്ടാക്ക്, ഹാ അതിന് മുന്നേ ഇവളെ ഹീലിംഗ് ക്യാബിനിൽ ആക്ക്. ദേഹത്തെ മുറിവ് ഒക്കെ ഉണങ്ങട്ടെ ”

 

 

” yes സർ ” ആര്യ യുടെ മറുപടി വന്നതും അവൾ ചുറ്റും നോക്കി. ആൾ ഇല്ലാതെ ശബ്ദം മാത്രം കേട്ട് അവൾ പിന്നെയും ഞെട്ടിയിട്ടുണ്ട്. ഇത്രയും നേരം ആര്യ എന്റെ ബ്രെയിനിലേക്ക് ഡിറക്റ്റ് സിഗ്നൽ തന്നാണ് ഞങ്ങൾ പരസ്പരം സംസാരിച്ചു കൊണ്ട് ഇരുന്നത്. അത് കൊണ്ട് തന്നെ അവൾ ആര്യയുടെ ശബ്ദം കേൾക്കുന്നില്ലായിരുന്നു.

102 Comments

  1. അവിടെ കടും കെട്ട് വന്നല്ലോ ഇനി അടുത്ത ഇതല്ലേ, കാത്തിരിക്കുന്നു ??

  2. കടുകെട് പുതിയ 2 ഭാഗം pl ൽ വന്നിട്ടുണ്ട്

  3. Arrow mwuthee kadumkett ennu varum

  4. അന്ധകാരത്തിന്റെ രാജകുമാരൻ

    എന്നുവരും നീ എന്നുവരും നീ……..
    ഇതിന്റെ ബാക്കിയും കൊണ്ട്
    വെറുതെ നോക്കി നോക്കി മടുത്തു…..
    ❤❤❤❤❤
    2 മാസം കഴിഞ്ഞു ബ്രോ
    വേഗം ഇടണേ
    കട്ട വെയ്റ്റിംഗ്
    ?????

    1. Kadum kett ittaludane ithum post cheyyum ennu paranju bro☺️

    2. Bro adutha part udane undakumo

  5. അന്ധകാരത്തിന്റെ രാജകുമാരൻ

    എന്നുവരും നീ എന്നുവരും നീ……..
    ഇതിന്റെ ബാക്കിയും കൊണ്ട്
    വെറുതെ നോക്കി നോക്കി മടുത്തു…..
    ❤❤❤❤❤
    2 മാസം കഴിഞ്ഞു

  6. അഭിജിത്ത്

    അടുത്ത പാർട്ട് എപ്പോഴാ

Comments are closed.