” ഹേയ്, ഞാൻ Demon Lord ഒന്നുമല്ല, എന്റെ പേര് Ares, Ares Stoneheart ” ഞാൻ ആ പറഞ്ഞത് കേട്ടതും അവൾ വീണ്ടുംഞെട്ടി. നേരത്തെ എന്നെ കണ്ടപ്പോ ഉള്ള അതേ ഭാവത്തിൽ പേടിച്ചു വിറച് ഇരിക്കുകയാണ്.
” അപ്പൊ എന്റെ സംശയം ശരിയാണ്. നിങ്ങൾ ശരിക്കും Demon Lord ആണല്ലേ?? എന്നെ ഒന്നും ചെയ്യരുത്, ” എന്നും പറഞ് അവൾ മുട്ട് കുത്തി, തല നിലത്തു കുത്തി ഇരുന്നു. വാട്ട് തെ hell??
” ആര്യ ഇവളുടെ തലക്ക് വല്ല കുഴപ്പവും ഉണ്ടോ??” ഞാൻ മനസ്സിൽ ചോദിച്ചു.
” എന്റെ സ്കാനിങ്ൽ കുഴപ്പം ഒന്നും കാണുന്നില്ല സർ “, ആര്യ.
” എടി പെണ്ണേ എഴുന്നേക്ക് ” ഞാൻ വിളിച്ചപ്പോൾ അവൾ തല ഉയർത്തി നോക്കി.
” എനിക്ക് നീ പറയുന്നത് ഒന്നും എനിക്ക് മനസിലാവുന്നില്ല. നീ ഒന്ന് തെളിച്ചു പറ. ” ഞാൻ അത് പറഞ്ഞപ്പോൾ അവൾ എന്നെ ഒന്ന് നോക്കി. പിന്നെ പറഞ്ഞു തുടങ്ങി.
” പണ്ട് ആയിരക്കണക്കിന് വർഷങ്ങൾ മുമ്പ് ലോകം അടക്കി ഭരിച്ചിരുന്ന ഒരു demon Lord ഉണ്ടായിരുന്നു, അദ്ദേഹത്തിന്റെ പേരാണ് Ares Stoneheart. അദ്ദേഹത്തെ എതിർക്കാൻ പോയിട്ട് എതിരെ നിന്ന് സംസാരിക്കാൻ പോലും ആർക്കും ധൈര്യം ഇല്ലായിരുന്നു, അത്ര സ്ട്രോങ്ങ് ആയിരുന്നു അദ്ദേഹം. പുള്ളിക്ക് ഇഷ്ട്ടമല്ലാത്തത് ആരെങ്കിലും ചെയ്താൽ അവരെ ഒരു ദയവും കൂടാതെ ഇല്ലാതെ ആക്കും. അത്കൊണ്ട് തന്നെ എല്ലാർക്കും ഭയമായിരുന്നു അദ്ദേഹത്തെ.
അവിടെ കടും കെട്ട് വന്നല്ലോ ഇനി അടുത്ത ഇതല്ലേ, കാത്തിരിക്കുന്നു ??
കടുകെട് പുതിയ 2 ഭാഗം pl ൽ വന്നിട്ടുണ്ട്
Arrow mwuthee kadumkett ennu varum
എന്നുവരും നീ എന്നുവരും നീ……..
ഇതിന്റെ ബാക്കിയും കൊണ്ട്
വെറുതെ നോക്കി നോക്കി മടുത്തു…..
❤❤❤❤❤
2 മാസം കഴിഞ്ഞു ബ്രോ
വേഗം ഇടണേ
കട്ട വെയ്റ്റിംഗ്
?????
Kadum kett ittaludane ithum post cheyyum ennu paranju bro☺️
Bro adutha part udane undakumo
എന്നുവരും നീ എന്നുവരും നീ……..
ഇതിന്റെ ബാക്കിയും കൊണ്ട്
വെറുതെ നോക്കി നോക്കി മടുത്തു…..
❤❤❤❤❤
2 മാസം കഴിഞ്ഞു
അടുത്ത പാർട്ട് എപ്പോഴാ