๐Ÿ’žเดชเตเดฐเดฃเดฏเดธเดพเดจเตเดคเตเดตเดจเด‚ ๐Ÿ’ž [เดจเดจเตเดฆเตป] 215

Views : 15524

๐Ÿ’žเดชเตเดฐเดฃเดฏเดธเดพเดจเตเดคเตเดตเดจเด‚๐Ÿ’ž
Pranayaswanthanam | Author : Nandan

 

“”เด•เดŸเดฒ..เดตเต‡เดฃเต‹ เดšเต‡เดŸเตเดŸเดพเดฏเดฟ..? “”””เดตเต‡เดฃเตเดŸโ€ฆ””

เด’เดšเตเดš เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เด•เดŸเตเดคเตเดคเต เดชเต‹เดฏเต€เดจเตเดจเต เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจเต..

เดชเดพเดฑเดฟ เดชเดฑเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดšเต†เดฎเตเดชเดฟเดšเตเดš เดฎเตเดŸเดฟเดฏเตเดณเตเดณโ€ฆ..เด‡เดฐเต เดจเดฟเดฑเด•เตเด•เดพเดฐเดฟ…เดชเดคเดฟเดจเต†เดŸเตเดŸเต ..เดชเดคเตเดคเตŠเดจเตเดชเดคเต เดตเดฏเดธเตเดธเตเดฃเตเดŸเดพเดตเดฃเด‚โ€ฆ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด’เดฐเต เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เดคเต‚เด™เตเด™เดฟ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดš เด’เดฐเต เดเดดเต เดตเดฏเดธเตเดธเต เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด’เดฐเต เดฌเดพเดฒเดจเตเด‚..

เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เดณเดฟเตฝ เดฌเดพเดฒเตเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เต—เดคเตเด•เดคเดฟเดจเดชเตเดชเตเดฑเดคเต เดจเดฟเดธเตเดธเดนเดพเดฏเดคเดฏเตเดŸเต†..เด•เตเดฐเต—เดฐเตเดฏเด‚ เดจเดฟเดฑเดžเตเดž เดฒเต‹เด•เดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดจเดฟเดดเดฒเดพเดฃเต เด•เดฃเตเดŸเดคเตโ€ฆ.

เด’เดŸเตเดŸเตเด‚ เดชเด•เดฎเดพเดตเดพเดคเตเดค เดจเดฟเดฑเด‚ เดฎเด™เตเด™เดฟ เด…เดตเดฟเดŸเดตเดฟเดŸเต† เดชเดฟเดžเตเดšเดฟเดฏ เดชเดดเด•เดฟเดฏ เด‰เดŸเตเดชเตเดชเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเต‹เด•เตเด•เดฑเตเดฑเต เด’เดฐเต เดตเดถเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด•เต€เดฑเดฟ เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…
เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เดณเดฟเตฝ เดจเดฟเดดเดฒเดฟเดšเตเดš เดฆเตˆเดจเตเดฏเดคโ€ฆเด…เดคเต เดนเตƒเดฆเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เดŽเดตเดฟเดŸเต†เดฏเต‹ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต เด•เตŠเดฐเตเดคเตเดคเต เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเตโ€ฆ

“”เดฎเต‹เดจเต† เดšเต‡เดšเตเดšเดฟ เดจเดพเดณเต† เดตเดพเด™เตเด™เดฟ เดคเดฐเดพเด‚.. เด‡เดคเตเดตเดฐเต† เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด†เดฏเดฟเดฒเตเดฒโ€ฆ
เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เดคเต‚เด™เตเด™เดฟ เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเต‹ เดตเดดเด•เตเด•เต เดชเดฟเดŸเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด…เดจเดฟเดฏเดจเต‹เดŸเดพเดฏเดฟ เด…เดตเตพ เดชเดฑเดžเตเดžเตโ€ฆ””

เดตเต‡เดฃเตเดŸ เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดž เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดคเดจเตเดจเต† เดชเตเดšเตเด›เด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟโ€ฆ

“”เดนเต‡เดฏเต.. เด‡เด™เตเด™เต เดตเดพ..””.เดžเดพเตป เด…เดตเดฐเต† เด•เตˆ เด•เดพเดŸเตเดŸเดฟ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเตโ€ฆ

เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เดคเต‚เด™เตเด™เดฟ เด…เดชเตเดชเต‹เดณเตเด‚ เด•เดฐเดฏเตเดจเตเดจ เด† เดฌเดพเดฒเดจเต†เดฏเตเด‚ เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเต เด…เดตเตพ เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เต เดจเดŸเดจเตเดจเต เดตเดจเตเดจเตโ€ฆ

“”เด•เดŸเดฒเด•เต เดŽเดคเตเดฐ เดฐเต‚เดชเดฏเดพ.. “”เดŽเดจเตเดฑเต† เดธเตเดตเดฐเด‚ เดชเดฐเตเดท เดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเตเดตเต‹.. เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เดณเดฟเตฝ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด…เด™เตเด™เดจเต† เดคเต‹เดจเตเดจเดฟโ€ฆ

เดžเดพเตป เด…เดตเดณเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเตโ€ฆ เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดธเดฎเดพเดงเดพเดจเด‚ เด†เดฏเดฟ เด•เดพเดฃเดฃเด‚..

“”เด’เดฐเต เดชเตŠเดคเดฟเด•เต เดชเดคเตเดคเตเดฐเต‚เดช เดšเต‡เดŸเตเดŸเดพเดฏเดฟโ€ฆ.””

เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เตˆ เดคเดฃเตเดŸเดฏเดฟเตฝ เดคเต‚เด™เตเด™เดฟ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เด•เตŠเดšเตเดšเต เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเตเดŸเต† เดจเดฟเดฑเดžเตเดž เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดŽเดจเตเดฑเต† เดจเต‡เดฐเต‡ เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฏเต‹เดŸเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟโ€ฆ

“เดŽเดคเตเดฐ เดชเตŠเดคเดฟเดฏเตเดฃเตเดŸเตโ€ฆ ”

“เดšเต‡เดŸเตเดŸเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เต เดŽเดคเตเดฐเดฏเดพ เดตเต‡เดฃเตเดŸเดคเตโ€ฆ.””

“”เดฎเตเดดเตเดตเตป เดคเดจเตเดจเต‡เด•เตเด•เต..””
เด…เดตเตพ เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เดพเดคเตเดค เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเดพเดตเดฃเด‚ เด…เดคเตเดญเตเดคเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดŽเดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟโ€ฆ

เด‡เดฐเตเดชเดคเต เดชเตŠเดคเดฟ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

เดชเต‹เด•เตเด•เดฑเตเดฑเดฟเตฝ เด•เดฟเดŸเดจเตเดจ เดจเดพเดฃเดฏ เดคเตเดŸเตเดŸเตเด•เตพ เด…เดŸเด•เตเด•เด‚ เดตเดพเดฐเดฟ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต..

เดจเดพเดณเต† เดŽเดจเตเดจเดคเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเดตเดจเต เดจเดพเดฃเดฏ เดคเตเดŸเตเดŸเดฟเดจเตเดฑเต† เดญเดพเดฐเด‚ เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเตโ€ฆ

เด…เดตเตพ เด•เดŸเดฒ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดจเตเดจ เด•เต‚เดŸเต เด…เดคเต‡เดชเดŸเดฟ เดžเดพเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดฆเตเดฐเดตเดฟเดšเตเดš เด•เดพเดฒเตเดณเตเดณ เดšเดพเดฐเต เดฌเต†เดžเตเดšเดฟเตฝ เดตเต†เดšเตเดšเตโ€ฆ.

เดšเตเดฐเตเดŸเตเดŸเดฟ เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟเดฏ เดจเต‹เดŸเตเดŸเตเด•เดณเตเด‚ เดจเดพเดฃเดฏเด™เตเด™เดณเตเด‚ เด…เดตเตพ เดŽเดฃเตเดฃเดฟโ€ฆ.

เดšเต‡เดŸเตเดŸเดพเดฏเดฟ เด‡เดคเต เด…เดฑเตเดชเดคเต เดฐเต‚เดช เด•เต‚เดŸเตเดคเดฒเตเดฃเตเดŸเต..

เด…เดคเต เดจเต€ เดตเต†เดšเตเดšเต‹..เดตเดดเด•เตเด•เต เดชเดฟเดŸเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด‡เดตเดจเต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดคเต เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เดตเต†เดšเตเดšเดพเตฝ เดตเดพเด™เตเด™เดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เตโ€Œโ€ฆ

“”เดตเต‡เดฃเตเดŸ เดšเต‡เดŸเตเดŸเดพเดฏเดฟโ€ฆ เด•เดŸเดฒเดฏเตเดŸเต† เดชเตˆเดธ เดฎเดคเดฟ “” เด”เดฆเดพเดฐเตเดฏเดฎเต‹ เดธเดนเดคเดพเดชเดฎเตŠ เดตเต‡เดฃเตเดŸ เดŽเดจเตเดจ เดญเดพเดตเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด…เดนเด™เตเด•เดพเดฐเด‚ เด†เดฏเดฒเตเดฒ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏเดคเต เด’เดฐเต เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเตเดฑเต† เด†เดคเตเดฎเดพเดญเดฟเดฎเดพเดจเด‚ เด†เดฏเดพเดฃเตโ€ฆ

Recent Stories

The Author

เดจเดจเตเดฆเตป

65 Comments

  1. เด‡เดชเตเดชเต‹เดดเดพ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดธเดพเดงเดฟเดšเตเดšเดคเต เด… เดŽเดดเตเดคเตเดคเต เดถเตˆเดฒเดฟเดฏเต† เด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเต เดตเดฟเดตเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เตพเด•เตเด•เต เด†เด•เตเดจเดฟเดฒเตเดฒ เด…เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดฎเดจเต‹เดนเดฐเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต
    เดธเตเดจเต‡เดชเต‚เดฐเตเดตเตเดตเด‚ เด†เดฐเดพเดงเด•เตปโค๏ธ

  2. ๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•Menon Kutti๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•

    เด…เดจเตเดชเดฒเตเดฒเดตเดฟ เดŽเดดเตเดคเดฟเดฏ เดจเดจเตเดฆเตป เดคเดจเตเดจเต† เด†เดฃเต‹ เด‡เดคเต ๐Ÿ™„๐Ÿ™„๐Ÿ™„

  3. เด…เดœเดฏเต

    เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต

  4. Nice story nandan vayikan late ayipoyi.๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•

  5. เดคเตƒเดถเตเดถเต‚เตผเด•เตเด•เดพเดฐเตป ๐Ÿ–ค

    โค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธ

  6. Nandhanbroi orupadu ishttamayi super

  7. Manoharam

    Kooduthal onnum parayan ariyilla adipowli ayittundarnnu kurachu koodi
    Ezhutharnnille chettayik ๐Ÿ˜

    With love

    Sja

  8. แคแ˜MแŽฎIะฏแ‹

    เด•เดฅ เดตเดณเดฐเต† เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต เดจเดจเตเดฆเดพ, เดตเดณเดฐเต† เดนเตƒเดฆเตเดฏเดฎเดพเดฏ เด…เดตเดคเดฐเดฃเด‚โ€ฆ.
    เดจเดจเตเดฆเตป เดŽเดดเตเดคเตเดจเตเดจ เดฐเต€เดคเดฟ เดคเดจเตเดจเต† entirely different เด†เดฃเต…
    เดคเตเดŸเตผเดจเตเดจเตเด‚ เดคเดพเด™เตเด•เดณเตเดŸเต† เดจเดฒเตเดฒ เด•เดฅเด•เตพ เดชเตเดฐเดฆเต€เด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตโ€ฆ. keep writing โ€ฆโ€ฆ

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com