๐Ÿ’žเดชเตเดฐเดฃเดฏเดธเดพเดจเตเดคเตเดตเดจเด‚ ๐Ÿ’ž [เดจเดจเตเดฆเตป] 215

Views : 15546

“”เดŽเดจเตเดฑเต† เด†เด—เตเดฐเดนเด‚ เดฎเดพเดฑเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเดพเดŸเตเดŸเต‹ เดธเตเดงเดฟเดฏเต‡เดŸเตเดŸเดพโ€ฆ. “” เดŽเดจเตเดฑเต† เดคเดพเดŸเดฟเดฏเดฟเดฒเต† เด•เตเดฑเตเดฑเดฟ เดฐเต‹เดฎเด™เตเด™เตพ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเตƒเดฆเตเดฒเดฎเดพเดฏ เดตเดฏเดฑเดฟเดฒเต† เดธเตเดตเตผเดฃ เดฐเต‹เดฎเดฐเดพเดœเดฟเด•เดณเต‹เดŸเต เดฐเดนเดธเตเดฏเด™เตเด™เตพ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เตพ .. เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดจเต€เดณเตป เดตเดฟเดฐเดฒเตเด•เตพ เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดดเด•เดณเดฟเตฝ เด•เตŠเดฐเตเดคเตเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เด…เดตเตพ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเตโ€ฆ “”

เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเต†เดคเตเดคเตเดจเตเดจ เดจเดฟเดฒเดพเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดตเต†เดณเดฟเดšเตเดšเดคเตเดคเดฟเตฝ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเตเด–เด‚ เดคเดฟเดณเด™เตเด™เดฟ

“”เด™เตเด‚โ€ฆ.เดฎเดฒเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดฒเต‡เด•เต เด“เดŸเดฟ เด•เดฏเดฑเดฃเด‚โ€ฆ เด…เดคเดฟเดจเต เดฎเตเด•เดณเดฟเตฝ เดšเต†เดจเตเดจเต เด•เตˆ เดตเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚โ€ฆ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเดจเตเดธเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดžเดพเตป เด…เดตเดณเดฟเดฒเต‡เด•เต เดชเดŸเตผเดจเตเดจเต.โ€ฆ. เด•เตˆเด•เตพ เดคเดฎเตเดฎเดฟเตฝ เดšเต‡เตผเดคเตเดคเตโ€ฆ เดชเดฟเดจเตเดจเต‡ เด…เดชเตเดชเต‚เดชเตเดชเตป เดคเดพเดŸเดฟ เดชเต‹เดฒเต†โ€ฆ. เด’เดฐเต เด…เดชเตเดชเต‚เดชเตเดชเตป เดคเดพเดŸเดฟ เดชเต‹เดฒเต†โ€ฆ เด’เดฐเต เดธเตเด–เดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดจเดฟเตผเดตเตƒเดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เด•เต‚เดฎเตเดชเดฟ เด…เดŸเดฏเตเดจเตเดจ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเดฟเดดเดฟเด•เดณเดฟเดฒเต‡เด•เต เดžเดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เดฟโ€ฆ เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟ เดชเตเดฃเตผเดจเตเดจเต เดตเต‡เตผเดชเต†เดŸเดพเดคเต† เด’เดดเตเด•เดฟ เดจเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด’เดฐเดชเตเดชเต‚เดชเตเดชเตป เดคเดพเดŸเดฟ เดชเต‹เดฒเต† เดžเด™เตเด™เตพ เด’เดฐเตเดฎเดฟเดšเตเดšเตโ€ฆ เด‰เดฏเตผเดจเตเดจเตเด‚.. เดคเดพเดฃเตเด‚โ€ฆ.เด…เด™เตเด™เดจเต†โ€ฆ. เดชเดฑเดจเตเดจเต เดชเดฑเดจเตเดจเตโ€ฆโ€ฆโ€ฆ. เด’เดŸเตเดตเดฟเตฝ เด†เตผเดคเตเดคเต เดชเต†เดฏเตเดคเตŠเดฐเต เดฎเดดเดฏเดฟเตฝ เดจเดจเดžเตเดžเตโ€ฆ เดชเดคเดฟเดฏเต† เดจเดฟเดฒเด‚ เดคเตŠเดŸเตเดฎเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เดชเดฐเดธเตเดชเดฐเด‚ เด•เตŠเดฐเตเดคเตเดคเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตเด‚ เด…เด•เดฒเดพเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดŽเดจเตเดจเต‹เดฃเด‚โ€ฆ
๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž

(เดถเตเดญเด‚ )

เดธเตเดจเต‡เดนเดคเตเดคเต‹เดŸเต†
โ™ฅ๏ธเดจเดจเตเดฆเตป โ™ฅ๏ธ

Recent Stories

The Author

เดจเดจเตเดฆเตป

65 Comments

  1. เด‡เดชเตเดชเต‹เดดเดพ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดธเดพเดงเดฟเดšเตเดšเดคเต เด… เดŽเดดเตเดคเตเดคเต เดถเตˆเดฒเดฟเดฏเต† เด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเต เดตเดฟเดตเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เตพเด•เตเด•เต เด†เด•เตเดจเดฟเดฒเตเดฒ เด…เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดฎเดจเต‹เดนเดฐเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต
    เดธเตเดจเต‡เดชเต‚เดฐเตเดตเตเดตเด‚ เด†เดฐเดพเดงเด•เตปโค๏ธ

  2. ๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•Menon Kutti๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•

    เด…เดจเตเดชเดฒเตเดฒเดตเดฟ เดŽเดดเตเดคเดฟเดฏ เดจเดจเตเดฆเตป เดคเดจเตเดจเต† เด†เดฃเต‹ เด‡เดคเต ๐Ÿ™„๐Ÿ™„๐Ÿ™„

  3. เด…เดœเดฏเต

    เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต

  4. Nice story nandan vayikan late ayipoyi.๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•

  5. เดคเตƒเดถเตเดถเต‚เตผเด•เตเด•เดพเดฐเตป ๐Ÿ–ค

    โค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธ

  6. Nandhanbroi orupadu ishttamayi super

  7. Manoharam

    Kooduthal onnum parayan ariyilla adipowli ayittundarnnu kurachu koodi
    Ezhutharnnille chettayik ๐Ÿ˜

    With love

    Sja

  8. แคแ˜MแŽฎIะฏแ‹

    เด•เดฅ เดตเดณเดฐเต† เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต เดจเดจเตเดฆเดพ, เดตเดณเดฐเต† เดนเตƒเดฆเตเดฏเดฎเดพเดฏ เด…เดตเดคเดฐเดฃเด‚โ€ฆ.
    เดจเดจเตเดฆเตป เดŽเดดเตเดคเตเดจเตเดจ เดฐเต€เดคเดฟ เดคเดจเตเดจเต† entirely different เด†เดฃเต…
    เดคเตเดŸเตผเดจเตเดจเตเด‚ เดคเดพเด™เตเด•เดณเตเดŸเต† เดจเดฒเตเดฒ เด•เดฅเด•เตพ เดชเตเดฐเดฆเต€เด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตโ€ฆ. keep writing โ€ฆโ€ฆ

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com