๐Ÿ’žเดชเตเดฐเดฃเดฏเดธเดพเดจเตเดคเตเดตเดจเด‚ ๐Ÿ’ž [เดจเดจเตเดฆเตป] 215

Views : 15548

เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเตโ€ฆ เด…เดจเตเดจเต เดจเตŠเดจเตเดคเต เดชเตเดฐเดธเดตเดฟเดšเตเดš เดฎเด•เดจเต†เดฏเตเด‚ เด…เดตเดฐเต† เดตเดฟเดถเตเดตเดธเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เด…เดšเตเด›เดจเต†เดฏเตเด‚ เด‰เดชเต‡เด•เตเดทเดฟเดšเตเดšเต เดฎเดฑเตเดฑเตŠเดฐเดพเดณเตเดŸเต† เด•เต‚เดŸเต† เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ เดชเต‹เดฏเดคเดพเดฃเต เด† เดธเตเดคเตเดฐเต€.. เดชเดฟเดจเตเดจเต€เดŸเต เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ..
เดตเต€เดŸเตเด‚ เดธเตเดฅเดฒเดตเตเด‚ เด’เด•เตเด•เต† เดฌเดพเด™เตเด•เตเด•เดพเดฐเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดฟ.. เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เด•เดพเดฒเด‚ เดจเดพเดŸเตเดŸเตเด•เดพเดฐเต เดธเดนเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเต เดšเดฟเด•เดฟเดคเตเดธ เด’เด•เตเด•เต†.. เดชเดฟเดจเตเดจเต€เดŸเต เด†เดฐเตเด‚ เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดจเต‹เด•เตเด•เดพเดคเต† เด†เดฏเดฟโ€ฆเด‡เดตเดฟเดŸเต† เดˆ เด•เดŸเดชเตเดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดคเดจเตเดจเต† เด’เดฐเต เดทเต†เดกเต เดจเดฟเตผเดฎเดฟเดšเตเดšเต เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดคเต เด…เดšเตเด›เตป เด•เดฟเดŸเดจเตเดจ เดนเต‹เดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเดฒเดฟเดฒเต† เด’เดฐเต เดจเต‡เดดเตเดธเต เดšเต‡เดšเตเดšเดฟ เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เด†เดฃเตโ€ฆ “” เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดตเดฟเดณเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เด’เดณเดฟเดšเตเดšเดฟเดฑเด™เตเด™เดฟเดฏเดคเต เด•เดฃเตเดฃเต เดจเต€เดฐเดฟเดจเต เดšเตเดตเดชเตเดชเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดคเต‹เดจเตเดจเดฟโ€ฆ เดฐเด•เตเดคเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดšเตเดตเดชเตเดชเต.. เด’เดฐเต เดœเดจเตเดฎเด‚ เดฎเตเดดเตเดตเตป เด…เดจเตเดญเดตเดฟเด•เตเด•เต‡เดฃเตเดŸเตเดจเตเดจเดคเต เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดตเตผเดทเด™เตเด™เตพ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดจเตเดญเดตเดฟเดšเตเดšเต เดคเต€เตผเดคเตเดคเดตเตพโ€ฆ เด…เดฒเตเดฒ เด…เดจเตเดญเดตเดฟเดšเตเดšเต‹เดฃเตเดŸเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดตเตพโ€ฆเดฎเดพเดจเดคเตเดคเดฟเดฐเตเดฃเตเดŸเต เด•เต‚เดŸเดฟเดฏ เด•เดพเตผเดฎเต‡เด˜เด™เตเด™เตพ เดฎเดฃเตเดฃเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด†เตผเดคเตเดคเดฒเดšเตเดšเต เดชเต†เดฏเตเดฏเตเดฎเต†เดจเตเดจเต เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเตพ เดŽเดดเตเดจเตเดจเต‡เดฑเตเดฑเต..

“””เดฎเดดเด•เตเด•เต‹เดณเตเดฃเตเดŸเตโ€ฆ เดšเต‡เดŸเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฏเต‹เดŸเต เด•เดฅ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดธเดฎเดฏเด‚ เดชเต‹เดฏเดคเดฑเดฟเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒ.. เดฎเดดเด•เต เดฎเตเดจเตเดจเต‡ เดŽเดคเตเดคเดฃเด‚ เด…เดฒเตเดฒเต‡เตฝ เด‡เดจเตเดจเต เดชเดŸเตเดŸเดฟเดฃเดฟ เด†เดตเตเด‚.. เดฎเดด เดชเต†เดฏเตเดคเดพเตฝ.. เด…เดŸเตเดชเตเดชเดฟเตฝ เดตเต†เดณเตเดณเด‚ เด•เดฏเดฑเตเด‚.. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดคเต€ เดชเดฟเดŸเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ.. เด…เดคเดฟเดจเต เดฎเตเดจเตเดจเต‡ เด…เดšเตเด›เดจเตเดณเตเดณ เด•เดžเตเดžเดฟ เดชเดพเด•เด‚ เด†เด•เตเด•เดฃเด‚โ€ฆ”””

เด…เดตเตพ เดตเต‡เด—เดคเตเดคเดฟเตฝ เด† เด•เตเดžเตเดžเต เด•เตเดŸเดฟเตฝ เดฒเด•เตเดทเตเดฏเดฎเดพเด•เตเด•เดฟ เดจเดŸเดจเตเดจเตโ€ฆ เดžเดพเตป เด…เดตเตพ เดจเดŸเดจเตเดจเต เดชเต‹เดตเตเดจเตเดจเดคเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเตโ€ฆเดŽเดจเตเดจเต† เดฎเดฐเดฃเดคเตเดคเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดฐเด•เตเดทเดฟเดšเตเดš เดฆเต‡เดตเดค เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเดฒเตเดฒโ€ฆ เด…เดตเตพโ€ฆ เด…เดตเตพ.. เดฒเด•เตเดทเตเดฎเดฟ เด†เดฃเต เด’เดฐเต เด•เตเดŸเตเด‚เดฌเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดดเตเดตเตป เด…เดคเตเดคเดพเดฃเดฟ เด†เดฏ เดฒเด•เตเดทเตเดฎเดฟโ€ฆ เด…เดšเตเด›เดจเตเด‚.. เด…เดจเดฟเดฏเดจเตเด‚ เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดœเต€เดตเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดตเตพโ€ฆ เดšเดพเดฐเต เดฌเต†เดžเตเดšเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดŽเดฃเต€เดฑเตเดฑเต เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดจเดŸเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด’เดฐเต เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเด‚ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจเตโ€ฆ เด’เดฐเต เด‰เดฑเดšเตเดš เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเด‚โ€ฆ

เดชเดฟเดฑเตเดฑเต‡เดฆเดฟเดตเดธเดตเตเด‚ เด…เดคเต‡ เดธเดฎเดฏเด‚ เดšเดพเดฐเต เดฌเต†เดžเตเดšเดฟเตฝ เดธเตเดฅเดพเดจเด‚ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต…เดชเดคเดฟเดตเดฟเดฒเตเด‚ เดตเตˆเด•เดฟ เด†เดฃเต เดฒเด•เตเดทเตเดฎเดฟ เดตเดจเตเดจเดคเต..

“””เดฎเดด เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏเต‹เดฃเตเดŸเดพเดตเตเด‚โ€ฆ เดฌเต€เดšเตเดšเดฟเตฝ เด†เดณเตŠเด•เตเด•เต† เด•เตเดฑเดตเดพเดฃเต เด•เดŸเดฒ เดตเดฟเดฑเตเดฑเต เดคเต€เดฐเดพเตป เดธเดฎเดฏเด‚ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเตโ€ฆ”” เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดธเดžเตเดšเดฟเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดคเดฟเดตเต เดชเตŠเดคเดฟ เดŽเดจเตเดฑเต† เดจเต‡เตผเด•เตเด•เต เดจเต€เดŸเตเดŸเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเตพ เดชเดฑเดžเตเดžเต

“”เดฒเดšเตเดšเตโ€ฆ “”

“”เดน เดนโ€ฆ เดšเต‡เดŸเตเดŸเดพเดฏเดฟ เดŽเดจเตเดคเดพ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต‡..””

“”เดฒเดšเตเดšเต เดŽเดจเตเดจเตโ€ฆ””

เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดฎเตเดฎ เดฎเดพเดคเตเดฐเดพ เด…เด™เตเด™เดจเต† เดŽเดจเตเดจเต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเตเดณเตเดณเดคเตโ€ฆ เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเดŸเต† เด“เตผเดฎเดฏเดฟเตฝ เด†เดตเดฃเด‚ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเดฟเดดเดฟเด•เดณเดฟเตฝ เด’เดฐเต เดจเต€เตผเดคเตเดณเตเดณเดฟ เดคเดฟเดณเด™เตเด™เดฟโ€ฆ

“”เดžเดพเตป เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดคเต เด‡เดทเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฒเตเดฒเต‡โ€ฆ””

เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟ เดชเดฑเดฏเดพเดคเต† เด…เดตเตพ เดตเดฟเดฆเต‚เดฐเดคเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟโ€ฆ เดฎเดฟเดดเดฟเด•เตพ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดจเตเดฑเต† เดšเด•เตเดฐเดตเดพเดณ เดธเต€เดฎเดฏเดฟเตฝ เดšเต†เดจเตเดจเต เดคเตŠเดŸเตเดจเตเดจเดคเตเด‚ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดŸเดฒเดพเดดเด™เตเด™เดณเดฟเตฝ เดธเตเดจเต‡เดนเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดšเตเดดเดฟ เดคเต€เตผเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเตโ€ฆ

“เดฒเดšเตเดšเต เด‡เดจเตเดจเดฒเต† เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดš เดชเต‹เดฒเต† เดฒเดšเตเดšเต เดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดเดฑเตเดฑเดตเตเด‚ เดตเดฒเดฟเดฏ เด†เด—เตเดฐเดนเด‚ เดŽเดจเตเดคเดพโ€ฆ “”

เด…เดตเตพ เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต‡เด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟโ€ฆ เด† เดชเต‡เดŸเดฎเดพเตป เดฎเดฟเดดเดฟเด•เตพ เดตเดฟเดŸเดฐเตเดจเตเดจเดคเตเด‚โ€ฆ เดคเดพเดฎเดฐ เดฆเดณเด™เตเด™เตพ เดชเต‹เดฒเต† เด•เดตเดฟเดณเตเด•เตพ เดคเตเดŸเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเตเด‚โ€ฆ.เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดคเดฟเดฐเดฏเตเดŸเต† เดคเดพเดณเด‚ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดจเดฟเดถเดฌเตเดฆเดฎเดพเด•เตเด•เดชเตเดชเต†เดŸเตเดจเตเดจเดคเต เดชเต‹เดฒเต† เด†เดฃเต เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏเดคเตโ€ฆ เดŽเดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เด…เดตเดณเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดนเตƒเดฆเดฏเดคเดพเดณเด‚ เดตเต‡เดฒเดฟเดฏเต‡เดฑเตเดฑ เดธเดฎเดฏเดคเตเดคเต† เดคเดฟเดฐเด•เตพ เดชเต‹เดฒเต† เด‰เดฏเตผเดจเตเดจเต เดชเตŠเดจเตเดคเดฟ เดชเดคเดžเตเดžเตŠเดดเตเด•เดฟ.. เดจเด™เตเด•เต‚เดฐเดฎเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เด…เดจเตเดฐเดพเด—เดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดณเดฟ เดตเดณเตเดณเด‚ เด† เดคเดฟเดฐเดฏเดฟเดฒเตŠเดจเตเดจเต เด†เดžเตเดžเตเดฒเดžเตเดžเตโ€ฆ

Recent Stories

The Author

เดจเดจเตเดฆเตป

65 Comments

  1. เด‡เดชเตเดชเต‹เดดเดพ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดธเดพเดงเดฟเดšเตเดšเดคเต เด… เดŽเดดเตเดคเตเดคเต เดถเตˆเดฒเดฟเดฏเต† เด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเต เดตเดฟเดตเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เตพเด•เตเด•เต เด†เด•เตเดจเดฟเดฒเตเดฒ เด…เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดฎเดจเต‹เดนเดฐเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต
    เดธเตเดจเต‡เดชเต‚เดฐเตเดตเตเดตเด‚ เด†เดฐเดพเดงเด•เตปโค๏ธ

  2. ๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•Menon Kutti๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•

    เด…เดจเตเดชเดฒเตเดฒเดตเดฟ เดŽเดดเตเดคเดฟเดฏ เดจเดจเตเดฆเตป เดคเดจเตเดจเต† เด†เดฃเต‹ เด‡เดคเต ๐Ÿ™„๐Ÿ™„๐Ÿ™„

  3. เด…เดœเดฏเต

    เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต

  4. Nice story nandan vayikan late ayipoyi.๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•

  5. เดคเตƒเดถเตเดถเต‚เตผเด•เตเด•เดพเดฐเตป ๐Ÿ–ค

    โค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธ

  6. Nandhanbroi orupadu ishttamayi super

  7. Manoharam

    Kooduthal onnum parayan ariyilla adipowli ayittundarnnu kurachu koodi
    Ezhutharnnille chettayik ๐Ÿ˜

    With love

    Sja

  8. แคแ˜MแŽฎIะฏแ‹

    เด•เดฅ เดตเดณเดฐเต† เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต เดจเดจเตเดฆเดพ, เดตเดณเดฐเต† เดนเตƒเดฆเตเดฏเดฎเดพเดฏ เด…เดตเดคเดฐเดฃเด‚โ€ฆ.
    เดจเดจเตเดฆเตป เดŽเดดเตเดคเตเดจเตเดจ เดฐเต€เดคเดฟ เดคเดจเตเดจเต† entirely different เด†เดฃเต…
    เดคเตเดŸเตผเดจเตเดจเตเด‚ เดคเดพเด™เตเด•เดณเตเดŸเต† เดจเดฒเตเดฒ เด•เดฅเด•เตพ เดชเตเดฐเดฆเต€เด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตโ€ฆ. keep writing โ€ฆโ€ฆ

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com