๐Ÿ’žเดชเตเดฐเดฃเดฏเดธเดพเดจเตเดคเตเดตเดจเด‚ ๐Ÿ’ž [เดจเดจเตเดฆเตป] 215

Views : 15546

“”เดฆเตˆเดตเด‚ เด“เดฐเต‹ เดจเดฟเดฎเดฟเดคเตเดคเด™เตเด™เตพ เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด•เตเด‚ เด…เดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดพเดฃเดฒเตเดฒเต‹ เดšเต‡เดŸเตเดŸเดพเดฏเดฟ เดคเดจเตเดจ เดชเตˆเดธเดฏเตเด•เต เดžเดพเตป เด•เดณเดฟเดชเตเดชเดพเดŸเตเดŸเด‚ เดตเดพเด™เตเด™เดฟเดฏเดคเตเด‚ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดชเตเดชเต‹ เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดŸเดฏเตผ เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เด‰เดฃเตเดฃเดฟ เดตเดดเด•เตเด•เต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚.. เดžเดพเตป เด† เดธเดจเตเดงเตเดฏเด•เตเด•เตโ€Œ เด•เดŸเตฝ เดคเต€เดฐเดคเตเดคเต‡เด•เต เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดตเดจเตเดจเดคเตเด‚โ€ฆ””

“”เด‡เดชเตเดชเต‹เดณเดคเตเดคเต† เด‰เดฑเด•เตเด• เด—เตเดณเดฟเด• เด•เดดเดฟเดšเตเดšเดพเตฝ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดฐเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ เดฎเดพเดทเต‡โ€ฆ เด…เดฒเตเดฒเต‡ เด…เดšเตเด›เดพโ€ฆ เด…เดตเตพ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚ เด…เดฐเดฟเด•เดฟเดฒเต† เด•เดŸเตเดŸเดฟเดฒเดฟเตฝ เด‡เดฐเตเดจเตเดจ เด•เตƒเดถเดƒเด—เดพเดคเตเดฐเตป เด†เดฏ เดฎเดจเตเดทเตเดฏเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เด‚ เด•เตเดจเดฟเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เด•เดฃเตเดŸเต..
เดฎเดพเดทเดฟเดจเต เดฎเตเตปเดชเต‡ เด…เดคเต เดชเดฐเต€เด•เตเดทเดฟเดšเตเดšเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏ เด†เดณเดพเดฃเตโ€ฆ””””) เด…เดฒเตเดฎเดฟเดจเดฟเดฏเด‚ เดชเดพเดคเตเดฐเดคเตเดคเดฟเตฝ เดŽเดจเตเดคเต‹ เด‡เดŸเตเดŸเต เด‡เดณเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดถเดฌเตเดฆเดคเตเดคเดฟเดจเดฟเดŸเดฏเดฟเตฝ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดถเดฌเตเดฆเด‚ เดฎเตเดดเด™เตเด™เดฟ

“”เดŽเดจเตเดจเต† เด‡เดตเดฟเดŸเต†เด™เตเด™เดจเต† เดŽเดคเตเดคเดฟเดšเตเดšเตโ€ฆ “”

“”เด…เดšเตเด›เดจเตเดฑเต† เดตเดฃเตเดŸเดฟเดฏเดฟเตฝโ€ฆ “”

“”เด‡เดตเตพ เดคเดจเตเดจเต† เดชเดฐเดฟเดนเดธเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเดพเดฃเต‹.. “” เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด…เดšเตเด›เดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เดชเตเดฑเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดตเต€เตฝ เดšเต†เดฏเดฑเดฟเดฒเต‡เด•เต เด…เดฏเดพเดณเตเดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดจเต€เดณเตเดจเตเดจเดคเต เด•เดฃเตเดŸเต..

“”เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเตŠเดฐเต เดจเต‡เดดเตเดธเต เดšเต‡เดšเตเดšเดฟ เด‰เดฃเตเดŸเตโ€Œ เด…เดšเตเด›เดจเต เด‡เดจเตเดœเต†เตฟเดทเตป เดŽเดŸเตเด•เตเด•เดพเตป เดตเดฐเตเดจเตเดจ เด† เดšเต‡เดšเตเดšเดฟ เด’เดฐเต เด‡เดจเตเดœเต†เตฟเดทเตป เดŽเดŸเตเดคเตเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจเตโ€ฆ “”เดชเดฑเดžเตเดžเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดคเตเดŸเตผเดšเตเดš เดŽเดจเตเดจเต‹เดฃเด‚ เด…เดตเตพ เดชเดฑเดžเตเดžเตโ€ฆ

เด…เดฐเด•เต เดคเดพเดดเต† เดคเดณเตผเดจเตเดจ เด…เดšเตเด›เดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚.. เดตเดฟเดถเดจเตเดจเต เด•เดฐเดฏเตเดจเตเดจ เด…เดจเตเดœเดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เดตเดฏเดฑเต เดจเดฟเดฑเด•เตเด•เดพเตป เด•เดŸเดฒ เดตเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟเดฏ เดชเต†เตบเด•เตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเตเดŸเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝโ€ฆ เด’เดฐเต เดชเต†เดฃเตเดฃเต เด‰เดชเต‡เดทเดฟเดšเตเดšเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเต‡เดฐเดฟเตฝ เด†เดคเตเดฎเดนเดคเตเดฏ เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เดถเตเดฐเดฎเดฟเดšเตเดš เดžเดพเตป เด’เดฐเต เดชเตเดดเตเดตเต‹เดณเด‚ เดšเต†เดฑเตเดคเดพเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเตโ€ฆ

เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเดคเต† เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเดฟเดฑเด™เตเด™เตเดฎเตเดชเต‹เตพ..
เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เตพ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดฎเตเดดเด™เตเด™เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..

“”เดฎเดพเดทเต‡ เด†เดคเตเดฎเดนเดคเตเดฏ เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เด’เดฐเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดฎเดคเดฟเดฏเดพเดตเตเด‚ เดชเด•เตเดทเต† เดœเต€เดตเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดจเต‚เดฑเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เตพ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดตเตเด‚…เด…เดคเดฟเดฒเตŠเดฐเต เด•เดพเดฐเตเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เด’เดจเตเดจเต เดœเต€เดตเดฟเดšเตเดšเต เดจเต‹เด•เตเด•เตโ€ฆ เดคเต‹เดฒเตเดชเดฟเดšเตเดšเดตเดฐเตเดŸเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดคเต‹เดฑเตเดฑเต เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เตเด• เด…เดฒเตเดฒ เดตเต‡เดฃเตเดŸเดคเต เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดœเต€เดตเดฟเดšเตเดšเต เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เดฃเด‚โ€ฆ

เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เดฎเดฐเดฃเดคเตเดคเดฟเตฝ เด†เดฐเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด’เด•เตเด•เต† เดตเต‡เดฆเดจเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เด…เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด†เดฐเต†เดฏเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด’เด•เตเด•เต† เดตเต‡เดฆเดจเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดพเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดตเดฟเดšเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเดพเดฃเต เดฎเดฟเด•เตเด•เดตเดฐเตเด‚ เดœเต€เดตเตป เด•เดณเดฏเดพเตป เดถเตเดฐเดฎเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดตเดฟเดถเดชเตเดชเดฟเดจเต‹เดณเด‚ เดตเดฒเตเดคเดฒเตเดฒ เด†เดฐเตเดŸเต‡เดฏเตเด‚ เดฎเดฐเดฃเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเดจเตเดจ เดตเต‡เดฆเดจ…เด…เดฎเตเดฎ เดฎเดฐเดฟเดšเตเดšเดคเดฟเดจเต‡เด•เตเด•เดพเตพ เดตเต‡เดฆเดจ เด†เดฃเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต†เดจเตเดฑเต† เด…เดจเดฟเดฏเตป เดตเดฟเดถเดจเตเดจเต เด•เดฐเดฏเตเดฎเตเดชเต‹เตพ…เด…เดตเตปเดฑเต†เดฏเตเด‚ เด…เดšเตเด›เดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เดฎเตเด–เดคเตเดคเต† เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟเดฏเดฟเตฝ เดŽเดจเตเดฑเต† เดตเดฟเดถเดชเตเดชเตโ€Œ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดžเดพเตป เดฎเดฑเด•เตเด•เตเด‚โ€ฆ””

เดชเดฟเดจเตเดจเต€เดŸเต เด…เดคเตŠเดฐเต เดชเดคเดฟเดตเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด•เดŸเตฝ เดคเต€เดฐเดคเต† เด† เดšเดพเดฐเต เดฌเต†เดžเตเดšเตโ€ฆ เด•เดŸเดฒ เดตเดฟเดฑเตเดฑเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เด…เดตเดณเตเด‚ เดตเดจเตเดจเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เด† เดฌเต†เดžเตเดšเดฟเตฝโ€ฆ เดžเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เดฟเดŸเดฏเดฟเตฝ เด•เตŠเดฐเตเดคเตเดคเดฟเดŸเตเดŸ เดฎเต—เดจเด™เตเด™เตพ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดฎเดฟเด•เตเด•เดตเดพเดฑเตเด‚ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฎเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚…เดชเดฑเดฏเดพเตป เดตเดฐเตเดจเตเดจเดคเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟเดฏเดฟเตฝ เดฎเดฑเดตเดฟ เด•เดŸเดฎเต†เดŸเตเด•เตเด•เตเด‚.. เดชเดฟเดจเตเดจเต†เดฏเตเด‚ เดšเดฟเดจเตเดคเด•เดณเตเดŸเต† เดชเตเดธเตเดคเด•เดคเตเดคเดฟเตฝ เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟ เดตเต†เดšเตเดš เด…เด•เตเดทเดฐเด™เตเด™เตพ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เต เดตเดฐเตเดฎเตเดชเต‹เดณเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เดšเด•เตเดฐเดตเดพเดณเด‚ เดšเตเดตเดชเตเดชเดฟเดจเต† เดชเตเดฒเตเด•เดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเดพเด•เตเด‚.. เด…เดคเดตเดณเตเดŸเต† เด•เดตเดฟเดณเดฟเดจเต†เดฏเตเด‚ เดšเตเดตเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เด•เดŸเตฝ เดชเดฐเดชเตเดชเดฟเตฝ เด“เดณเด‚ เดตเต†เดŸเตเดŸเตเดจเตเดจ เดธเตเดตเตผเดฃ เดฐเดถเตเดฎเดฟเด•เดณเต‡เดฏเตเด‚ เดตเต†เดฒเตเดฒเตเดจเตเดจ เด’เดฐเต เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟเดฏเตเด‚ เดธเดฎเตเดฎเดพเดจเดฟเดšเตเดšเต เด…เดตเตพ เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดจเดŸเด•เตเด•เตเด‚โ€ฆ เดชเด•เตเดทเต† เดตเต€เดŸเดฟเดจเตเดฑเต† เดตเดพเดคเดฟเดฒเดฟเดจเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเดฟเดดเดฟเด•เตพ เดจเต€เดณเตเดจเตเดจเดคเต เดชเดฒเดชเตเดชเต‹เดณเตเด‚ เด•เดฃเตเดŸเตโ€ฆ

“”เด‡เดฒเตเดฒ เดชเต†เดฃเตเดฃเต† เด‡เดจเดฟเดฏเตŠเดฐเต เด…เดฌเดฆเตเดงเด‚ เดžเดพเตป เด•เดพเดฃเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒโ€ฆ””

Recent Stories

The Author

เดจเดจเตเดฆเตป

65 Comments

  1. เด‡เดชเตเดชเต‹เดดเดพ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดธเดพเดงเดฟเดšเตเดšเดคเต เด… เดŽเดดเตเดคเตเดคเต เดถเตˆเดฒเดฟเดฏเต† เด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเต เดตเดฟเดตเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เตพเด•เตเด•เต เด†เด•เตเดจเดฟเดฒเตเดฒ เด…เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดฎเดจเต‹เดนเดฐเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต
    เดธเตเดจเต‡เดชเต‚เดฐเตเดตเตเดตเด‚ เด†เดฐเดพเดงเด•เตปโค๏ธ

  2. ๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•Menon Kutti๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•

    เด…เดจเตเดชเดฒเตเดฒเดตเดฟ เดŽเดดเตเดคเดฟเดฏ เดจเดจเตเดฆเตป เดคเดจเตเดจเต† เด†เดฃเต‹ เด‡เดคเต ๐Ÿ™„๐Ÿ™„๐Ÿ™„

  3. เด…เดœเดฏเต

    เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต

  4. Nice story nandan vayikan late ayipoyi.๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•

  5. เดคเตƒเดถเตเดถเต‚เตผเด•เตเด•เดพเดฐเตป ๐Ÿ–ค

    โค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธ

  6. Nandhanbroi orupadu ishttamayi super

  7. Manoharam

    Kooduthal onnum parayan ariyilla adipowli ayittundarnnu kurachu koodi
    Ezhutharnnille chettayik ๐Ÿ˜

    With love

    Sja

  8. แคแ˜MแŽฎIะฏแ‹

    เด•เดฅ เดตเดณเดฐเต† เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต เดจเดจเตเดฆเดพ, เดตเดณเดฐเต† เดนเตƒเดฆเตเดฏเดฎเดพเดฏ เด…เดตเดคเดฐเดฃเด‚โ€ฆ.
    เดจเดจเตเดฆเตป เดŽเดดเตเดคเตเดจเตเดจ เดฐเต€เดคเดฟ เดคเดจเตเดจเต† entirely different เด†เดฃเต…
    เดคเตเดŸเตผเดจเตเดจเตเด‚ เดคเดพเด™เตเด•เดณเตเดŸเต† เดจเดฒเตเดฒ เด•เดฅเด•เตพ เดชเตเดฐเดฆเต€เด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตโ€ฆ. keep writing โ€ฆโ€ฆ

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com