๐Ÿ’žเดชเตเดฐเดฃเดฏเดธเดพเดจเตเดคเตเดตเดจเด‚ ๐Ÿ’ž [เดจเดจเตเดฆเตป] 215

Views : 15546

“”เดจเต€เดฏเต†เดจเดฟเด•เตเด•เต เดจเดพเดณเต† เด…เดคเดฟเดจเตเดณเตเดณ เด•เดŸเดฒ เด•เต‚เดŸเต† เดคเดจเตเดจเดพเตฝ เดฎเดคเดฟโ€ฆ..”” เด…เดคเต เด…เดตเตพเด•เต เดธเดฎเตเดฎเดคเด‚ เด†เดฏเต†เดจเตเดจเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเตเด–เด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต

“”เดคเดจเดฟเด•เตเด•เต เดจเดพเดณเต† เด‡เดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเดตเตพเด•เต เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹..””

เด…เดตเตพ เดตเต†เดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เด•เต‚เดŸเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด’เดฐเต เด•เต‚เดŸเต เด•เดŸเดฒ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดคเตเดฑเดจเตเดจเต..

เด’เดฐเต เด•เดŸเดฒ เดคเตŠเดฒเดฟ เด•เดณเดžเตเดžเต เดตเดพเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด‡เดŸเตเดŸเตโ€ฆ เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเตŠเดฐเต เดฐเตเดšเดฟโ€ฆ เด•เดฏเตเดชเต เดจเต€เตผ เด•เตเดŸเดฟเดšเตเดš เดœเต€เดตเดฟเดคเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดฐเตเดšเดฟเดญเต‡เดฆเด™เตเด™เตพ เด“เดฐเต‹เดจเตเดจเดพเดฏเดฟ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด“เดŸเดฟเดฏเต†เดคเตเดคเดฟ..

เด…เด•เดฒเต† เดšเด•เตเดฐเดตเดพเดณเด‚ เดšเต†เดžเตเดšเดพเดฏเด‚ เดชเต‚เดถเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.. เดœเดฐเดพเดจเดฐเด•เตพ เดฌเดพเดงเดฟเดšเตเดš เด†เด•เดพเดถเด‚.. เดจเต†เดฑเตเดฑเดฟเดฏเดฟเตฝ เดญเดธเตเดฎเด•เตเดฑเดฟ เดšเดพเตผเดคเตเดคเดฟโ€ฆ.เดชเตเดคเดฟเดฏ เดœเดจเตเดฎเด‚ เดŽเดŸเตเด•เตเด•เดพเตป เด‡เดฐเตเดณเดฟเดจเต† เด•เดŸเด‚ เด•เตŠเดณเตเดณเตเดจเตเดจเตโ€ฆ

เดŽเดคเตเดฐเดฏเต‹ เดตเดŸเตเดŸเด‚ เดˆ เด•เดŸเตฝ เดคเต€เดฐเดคเตเดคเต เดตเดจเตเดจเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตโ€ฆ เด“เดฐเต‹ เดชเตเดฐเดพเดตเดถเตเดฏเด‚ เดตเดฐเตเดฎเตเดชเต‹เดณเตเด‚ เดœเต€เดตเดฟเดคเดคเตเดคเต‹เดŸเต เด…เดŸเด•เตเด•เดพเตป เด†เดตเดพเดคเตเดค เด…เดญเดฟเดตเดพเดžเตเดœ เดธเดฎเตเดฎเดพเดจเดฟเดšเตเดš เดฎเดฃเตฝ เดคเดฐเดฟเด•เดณเตเด‚ เดชเดฟเดจเตเดจเดฟเดฒเต† เด•เดพเดฑเตเดฑเดพเดŸเดฟ เดฎเดฐเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เด•เดพเดฑเตเดฑเตเด‚โ€ฆ

เดŽเดคเตเดฐเดฏเต‹ เดตเดŸเตเดŸเด‚ เด† เด•เดพเดฑเตเดฑเดพเดŸเดฟ เดฎเดฐเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดšเตเดฑเตเดฑเตเด‚ เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดฏ เดคเดฑเดฏเดฟเตฝ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเดŸเดฟเดฏเดฟเตฝ เดคเดฒ เดตเต†เดšเตเดšเต เดญเดพเดตเดฟ เดธเตเดตเดชเตโ€Œเดจเด™เตเด™เตพ เด•เดฃเตเดŸเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต…เดœเดจเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจ เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเตเดŸเต† เด•เตˆ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดŽเดคเตเดฐเดฏเต‹ เดตเดŸเตเดŸเด‚ เดˆ เด•เดŸเดฒเดฟเดจเต‹เดŸเตเด‚ เดคเดฟเดฐเด•เดณเต‹เดŸเตเด‚ เด•เดฟเดจเตเดจเดพเดฐเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต..

เดจเดฟเด™เตเด™เดณเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เดœเต€เดตเดฟเดคเด‚ เดคเดจเดฟเด•เตเด•เต เดธเตเดตเดชเตเดจเด‚ เด•เดพเดฃเดพเตป เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฒเตเดฒเต†เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดตเตพ
เดจเดฟเดจเดšเตเดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเดคเตเดค เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต เดตเดจเตเดจ เด’เดฐเต เด†เด•เตโ€Œเดธเดฟเดกเดจเตเดฑเดฟเตฝ เด•เดพเตฝ เดจเดทเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเดชเตเดชเต‹เตพ
เด’เดฐเต เด•เดพเดฒเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเดตเดจเตเดฑเต† เดตเดงเตเดตเดพเดฏเดฟ เดŽเด™เตเด™เดจเต† เดœเต€เดตเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดŽเดจเตเดจ เดšเต‹เดฆเตเดฏเดตเตเดฎเดพเดฏเดฟ เดœเต€เดตเดฟเดคเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเตเดฐเดพเดฏเต‹เด—เดฟเด•เดค เดšเต‚เดฃเตเดŸเดฟ เด•เดพเดŸเตเดŸเดฟ เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดจเดŸเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เตพ เดคเด•เตผเดจเตเดจเดคเต เดจเต†เดฏเตเดคเต เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟเดฏ เดธเตเดตเดชเตโ€Œเดจเด™เตเด™เตพ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเตโ€ฆ เด•เดฐเดฟเดžเตเดžเต เดชเต‹เดฏเดคเต เดตเดฟเดถเตเดตเดพเดธเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดšเต†เดฎเตเดชเดจเต€เตผ เดชเต‚เด•เตเด•เตพ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเตโ€ฆ

เด•เดพเตฝ เดฎเตเดŸเตเดŸเดฟเดจเต เดคเดพเดดเต‡เด•เตเด•เต เดณเตเดณ เดถเต‚เดจเตเดฏเดคเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ โ€ฆ
เดตเต€เดถเดฟ เด…เดŸเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดคเดฟเดฐเดฏเต†เด•เตเด•เดพเตพ เด‰เดšเตเดšเดคเตเดคเดฟเตฝ เด†เตผเดคเตเดคเต เดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดคเต‹เดจเตเดจเดฟโ€ฆ เด…เดคเดฟเดฒเตเด‚ เด‰เดšเตเดšเดคเตเดคเดฟเตฝ เด†เตผเดคเตเดคเต เด•เดฐเดฏเดพเดจเตเด‚..

เดชเตŠเดณเดฟเดžเตเดžเต เดชเต‹เดฏ เดšเดพเดฐเต เดฌเต†เดžเตเดšเดฟเดฒเต†เด•เต เดชเดคเดฟเดฏเต† เดšเดพเดฐเดฟ…เด•เตˆเดคเตเดคเดฒเด‚ เดจเต†เดฑเตเดฑเดฟเดฏเดฟเตฝ เด…เดฎเตผเดคเตเดคเดฟโ€ฆ

เด•เดŸเตฝเดคเตเดคเต€เดฐเดคเตเดคเต เดคเดฟเดฐเด•เตเด•เตŠเดดเดฟเดžเตเดžเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒโ€ฆ
เดชเตเดฐเดฃเดฏเต‹เดฒเตเดชเต‡เดฐเดพเดฏ เดฏเตเดต เดฎเดฟเดฅเตเดจเด™เตเด™เตพ เดชเดฒเดฏเดฟเดŸเด™เตเด™เดณเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต เด•เตŠเด•เตเด•เตเดฐเตเดฎเตเดฎเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเตโ€ฆ เด•เดพเดดเตเดšเตเดšเด•เตพ เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดจเต† เด…เดธเตเดตเดธเตเดฅ เดฎเดพเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตโ€ฆ เดชเต‹เด•เตเด•เดฑเตเดฑเดฟเตฝ เดคเดพเตป เดตเดพเด™เตเด™เดฟเดฏ เด•เตเดชเตเดชเดฟ เด‰เดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เด‰เดฑเดชเตเดชเต เดตเดฐเตเดคเตเดคเดฟ…เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเด•เตพ เด…เดฑเตเดฑเดตเดจเตเดฑเต† เดธเตเดตเดชเดจเด™เตเด™เตพ เดคเด•เตผเดจเตเดจเดตเดจเตเดฑเต† เด…เดตเดธเดพเดจเดคเตเดคเต† เดตเดดเดฟโ€ฆ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเดฎเตเดณเตเดณ เด’เดณเดฟเดšเตเดšเต‹เดŸเตเดŸเด‚โ€ฆ

เด•เดŸเดฒ เดคเดจเตเดจ เดชเต†เตบ เด•เตเดŸเตเดŸเดฟ เด…เดจเดฟเดฏเดจเต เด•เดณเดฟเดชเตเดชเดพเดŸเตเดŸเด‚ เดตเดพเด™เตเด™เดฟ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเดคเดฟเดจเต เดถเต‡เดทเด‚ เดšเดพเดฐเต เดฌเต†เดžเตเดšเดฟเดจเตเดฑเต† เด“เดฐเดคเตเดคเต เดตเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..เดŽเดจเตเดคเต‹ เดœเต†เดธเดฟเดฌเดฟ เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจเต เด•เตเดŸเตเดŸเดฟ เดฎเดฃเดฒเดฟเตฝ เด…เดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด•เดณเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟโ€ฆ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เด…เดชเตเดชเต‹เดณเตเด‚ เดจเดจเตเดฆเดฟเดฏเตเดŸเต† เดตเต†เดณเดฟเดšเตเดšเด‚ เดคเต†เดณเดฟเดžเตเดžเต เดจเดฟเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..

เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเดŸเต† เดšเดฟเด•เดฟเดคเตเดธเด•เตเด•เต เด‰เดณเตเดณ เดชเดฃเดตเตเด‚ เดตเต€เดŸเตเดŸเต เดšเดฟเดฒเดตเตเด‚ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เดฎเดฟเดšเตเดšเด‚ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดš เด•เดพเดถเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเดšเตเดš เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเต เด†เดฆเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟ เด’เดฐเต เดชเดฟเดฑเดจเตเดจเดพเตพ เดธเดฎเตเดฎเดพเดจเด‚ เดตเดพเด™เตเด™เดฟ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเดคเต…
“” เด’เดฐเต เดตเดณเดฏเตเด‚ เด•เต‚เดŸเต† เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต‡เตฝ เดฐเดฃเตเดŸเต เด•เดฏเตเดฏเดฟเดฒเตเด‚ เด‡เดŸเดพเดฐเตเดจเตเดจเต เดธเตเดงเดฟเดฏเต‡เดŸเตเดŸเดพ โ€ฆ ” เด…เดฐเดฏเดฟเตฝ เดšเตเดฑเตเดฑเดฟ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดžเตเดšเดฒเต‹เดŸเต† เดชเดฑเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹เตพ เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟ เดคเดพเตป เดตเต†เดฑเตเดฎเตŠเดฐเต เดšเดฟเดฐเดฟเดฏเดฟเตฝ เด’เดคเตเด•เตเด•เตเด• เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..

Recent Stories

The Author

เดจเดจเตเดฆเตป

65 Comments

  1. เด‡เดชเตเดชเต‹เดดเดพ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดธเดพเดงเดฟเดšเตเดšเดคเต เด… เดŽเดดเตเดคเตเดคเต เดถเตˆเดฒเดฟเดฏเต† เด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเต เดตเดฟเดตเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เตพเด•เตเด•เต เด†เด•เตเดจเดฟเดฒเตเดฒ เด…เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดฎเดจเต‹เดนเดฐเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต
    เดธเตเดจเต‡เดชเต‚เดฐเตเดตเตเดตเด‚ เด†เดฐเดพเดงเด•เตปโค๏ธ

  2. ๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•Menon Kutti๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•

    เด…เดจเตเดชเดฒเตเดฒเดตเดฟ เดŽเดดเตเดคเดฟเดฏ เดจเดจเตเดฆเตป เดคเดจเตเดจเต† เด†เดฃเต‹ เด‡เดคเต ๐Ÿ™„๐Ÿ™„๐Ÿ™„

  3. เด…เดœเดฏเต

    เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต

  4. Nice story nandan vayikan late ayipoyi.๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•

  5. เดคเตƒเดถเตเดถเต‚เตผเด•เตเด•เดพเดฐเตป ๐Ÿ–ค

    โค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธ

  6. Nandhanbroi orupadu ishttamayi super

  7. Manoharam

    Kooduthal onnum parayan ariyilla adipowli ayittundarnnu kurachu koodi
    Ezhutharnnille chettayik ๐Ÿ˜

    With love

    Sja

  8. แคแ˜MแŽฎIะฏแ‹

    เด•เดฅ เดตเดณเดฐเต† เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต เดจเดจเตเดฆเดพ, เดตเดณเดฐเต† เดนเตƒเดฆเตเดฏเดฎเดพเดฏ เด…เดตเดคเดฐเดฃเด‚โ€ฆ.
    เดจเดจเตเดฆเตป เดŽเดดเตเดคเตเดจเตเดจ เดฐเต€เดคเดฟ เดคเดจเตเดจเต† entirely different เด†เดฃเต…
    เดคเตเดŸเตผเดจเตเดจเตเด‚ เดคเดพเด™เตเด•เดณเตเดŸเต† เดจเดฒเตเดฒ เด•เดฅเด•เตพ เดชเตเดฐเดฆเต€เด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตโ€ฆ. keep writing โ€ฆโ€ฆ

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com