๐Ÿ’žเดชเตเดฐเดฃเดฏเดธเดพเดจเตเดคเตเดตเดจเด‚ ๐Ÿ’ž [เดจเดจเตเดฆเตป] 215

Views : 15546

เดคเดฟเดฐเด•เดณเตเดŸเต† เดคเดพเดณเดคเตเดคเดฟเตฝ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดšเดฟเดฐเดฟเดฏเตเดŸเต† เด…เดฒเดฏเตเด‚ เดšเต‡เตผเดจเตเดจเตโ€ฆ

“”เดตเดฒเดฟเดฏ เด†เด—เตเดฐเดนเด™เตเด™เตพ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ เดšเต‡เดŸเตเดŸเดพเดฏเดฟโ€ฆ. เด…เดšเตเด›เดจเตเด‚ เด‰เดฃเตเดฃเดฟ เด•เตเดŸเตเดŸเดจเตเด‚ เดฎเดจเดธเตเดธเต เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเต เดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด•เดพเดฃเดฃเด‚โ€ฆ. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด’เดฐเดพเด—เตเดฐเดนเด‚ เด•เต‚เดŸเต† เด‰เดฃเตเดŸเต…เดฆเดพ เด† เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจ เดฎเดฒเดฏเดฟเดฒเตเดฒเต‡.. เด…เดตเตพ เดฆเต‚เดฐเต†เด•เต เด•เตˆ เดšเต‚เดฃเตเดŸเดฟโ€ฆ เด† เดฎเดฒเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด“เดŸเดฟ เด•เดฏเดฑเดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดจเต†เดฑเตเด•เดฏเดฟเตฝ เดšเต†เดจเตเดจเต เด•เตˆ เดตเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚โ€ฆ.เดชเดฟเดจเตเดจเต†โ€ฆ.เดชเดฟเดจเตเดจเต†..เด’เดฐเดชเตเดชเต‚เดชเตเดชเตป เดคเดพเดŸเดฟ เดชเต‹เดฒเต† เดคเดพเดดเต‡เด•เตเด•เตโ€ฆ เด’เดดเตเด•เดฟ เดŽเดคเตเดคเดฃเด‚โ€ฆ. “”

“”เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด†เด—เตเดฐเดนเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดšเดฟเดฐเดฟ เดตเดจเตเดจเตโ€ฆ “”

“”เด•เดณเดฟเดฏเดพเด•เตเด•เดฃเตเดŸโ€ฆ เดŽเดจเตเดฑเต† เด†เด—เตเดฐเดนเด‚ เด†เดฃเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต.. “”

เดžเดพเตป เดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด•เดฃเตเดŸเต เด…เดตเตพ เดชเดฐเดฟเดญเดตเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดŽเดดเตเดจเตเดจเต‡เดฑเตเดฑเตโ€ฆ

“”เดนเต‡เดฏเต เดžเดพเตป เดšเตเดฎเตเดฎเดพ เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเดคเดพโ€ฆ เดฒเดšเตเดšเต..””

เด…เดตเตพ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเดคเตเด‚ เดžเดพเตป เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด…เดฐเดฟเด•เดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดจเต€เด™เตเด™เดฟ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเตโ€ฆ เด†เดฆเตเดฏเดฎเดพเดฆเตเดฏเด‚ เดšเดพเดฐเต เดฌเต†เดžเตเดšเดฟเดจเตเดฑเต† เดฐเดฃเตเดŸเต เด…เดฑเตเดฑเด™เตเด™เดณเดฟเตฝ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ.. เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดจเตเดฑเต† เดฆเต‚เดฐเด‚ เด•เตเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต เด…เดจเตเดธเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดžเดพเตป เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เต เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเตโ€ฆ

เด’เดฐเต เดธเตเดคเตเดฐเต€เดฏเตเด‚ เดชเตเดฐเตเดทเดจเตเด‚ เดžเด™เตเด™เดณเต† เดฐเดฃเตเดŸเต เดชเต‡เดฐเต†เดฏเตเด‚ เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏ เดถเต‡เดทเด‚ เด…เดตเดฐเต† เด•เดŸเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดฟโ€ฆ เด† เดธเตเดคเตเดฐเต€ เดธเต‚เด•เตเดทเดฟเดšเตเดšเต เดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เดฒเด•เตเดทเตเดฎเดฟ เด…เดตเดฐเต† เดคเตเดฑเดฟเดšเตเดšเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟโ€ฆ

เด…เดตเตผ เดฒเด•เตเดทเตเดฎเดฟเดฏเตเดŸเต† เดตเต€เดŸเดฟเดจเต เดจเต‡เตผเด•เตเด•เต เดจเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เดฒเด•เตเดทเตเดฎเดฟ เดชเดฟเดŸเดžเตเดžเต†เดดเตเดจเตเดจเต‡เดฑเตเดฑเต..

“”เดŽเดจเตเดคเดพ เดฒเดšเตเดšเตโ€ฆ.,, “”
“”เด…เดตเตผ เด† เดธเตเดคเตเดฐเต€ เด†เดฃเต เดšเต‡เดŸเตเดŸเดพเดฏเดฟ.. “”

“”เด†เดฐเต เด‰เดฃเตเดฃเดฟ เด•เตเดŸเตเดŸเดจเตเดฑเต† เด…เดฎเตเดฎเดฏเต‹.. “”เดžเดพเตป เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต

“”เด™เตเด™เดพ เด…เดคเต‡.. “”เดชเดฑเดžเตเดžเดคเตเด‚ เดฒเด•เตเดทเตเดฎเดฟ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดตเต€เดŸเดฟเดจเต เดจเต‡เตผเด•เต เด“เดŸเดฟ..

“”เดนเดพ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ เดจเต€ เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต.. เด…เดตเดฟเดŸเต† เด’เดฐเตเดคเตเดคเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต† เด†เดŸเดฟ เด•เตเดดเดžเตเดžเต เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต. .เด•เดฃเตเดŸเดตเตป เดฎเดพเดฐเตเดŸเต† เด•เต‚เดŸเต† เด…เดดเดฟเดžเตเดžเดพเดŸเดฟ เดจเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดตเดณเตเดŸเต† เด•เต‚เดŸเต† เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเต‹เดจเต† เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดพเตป เด†เดตเดฟเดฒเต…เด† เดธเตเดคเตเดฐเต€ เดšเต†เดจเตเดจเต เด‰เดฃเตเดฃเดฟ เด•เตเดŸเตเดŸเดจเต† เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต “”

“”เดŽเดŸเต€โ€ฆ เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เดฏเดฟเตฝ เด•เดฟเดŸเดจเตเดจ เดฎเดจเตเดทเตเดฏเดจเตเดฑเต† เด…เดฒเตผเดšเตเดš เด† เดธเตเดคเตเดฐเต€ เดตเด• เดตเต†เดšเตเดšเดคเต‡ เด‡เดฒเตเดฒ “”

“”เดŽเดจเตเดจเต† เดตเดฟเดŸเต.. เดšเต‡เดšเตเดšเดฟ..เด‡เดตเตผ เดŽเดจเตเดจเต† เดชเดฟเดŸเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต “” เด‰เดฃเตเดฃเดฟ เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด•เตเดคเดฑเดฟ

“”เด…เดŸเด™เตเด™เดฟ เดจเดฟเด•เตเด•เต‡เดŸเดพ เด…เดตเดฟเดŸเต†.. เด…เดตเตพ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดคเดณเตเดณ เด†เดฃเต เดฎเดฐเตเดฏเดพเดฆเด•เต เดžเด™เตเด™เดŸเต† เด•เต‚เดŸเต† เดตเดจเตเดจเต‹เดฃเด‚ “” เด† เดธเตเดคเตเดฐเต€เดฏเตเดŸเต† เด•เต‚เดŸเต† เดตเดจเตเดจ เด†เตพ เด‰เดฃเตเดฃเดฟเด•เตเดŸเตเดŸเดจเตเดฑเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเต เด…เดตเตป เดตเต‡เดฆเดจ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดฒเดฑเดฟ เด•เดฐเดžเตเดžเต..

“”เดŸเตเดŸเต† “” เดถเดฌเตเดฆเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดพเดฃเต เด† เดธเดคเตเดฐเต€ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดคเตโ€ฆ.เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เด•เต‚เดŸเต† เดตเดจเตเดจเดฏเดพเตพ เด•เดตเดฟเตพ เดชเตŠเดคเตเดคเดฟ เดชเดฟเดŸเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด†เดฃเต เด…เดตเตผ เด•เดฃเตเดŸเดคเต

เด…เดŸเดฟ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏ เด•เดตเดฟเตพ เดชเตŠเดคเตเดคเดฟ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดฏเดพเตพ เดฒเด•เตเดทเตเดฎเดฟเดฏเต† เดชเด•เดฏเต‹เดŸเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ..

“”เดฆเดพ เด‡เดคเต เดžเดพเตป เดˆ เดธเตเดคเตเดฐเต€เด•เตเด•เดฟเดŸเตเดŸเต เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เต‡เดฃเตเดŸเดคเดพเดฃเต เดชเด•เตเดทเต† เด…เดตเตผเด•เตเด•เดฟเดทเตเดŸเดฎเดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด•เต‚เดŸเดฟ เดžเดพเตป เด…เดตเดฐเต† เดŽเดชเตเดชเต‹เดณเต‹ เด…เดฎเตเดฎเต‡ เดŽเดจเตเดจเต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเตโ€ฆ เด…เดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดจเตเดจเดชเต‹เดฒเต† เด‡เดตเดฐเต†เดฏเตเด‚ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด‡เดตเดฟเดŸเตเดจเตเดจเต เดชเตŠเดฏเตเด•เตเด•เต‹โ€ฆ”””เด…เดฏเดพเดณเตเดŸเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต‡เด•เต เด•เตˆ เดตเต€เดถเดฟ เด…เดŸเดฟเดšเตเดš เดฒเด•เตเดทเตเดฎเดฟ เดฆเต‡เดทเตเดฏเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดคเดจเตเดฑเต† เด•เตˆ เด•เตเดŸเดžเตเดžเต..

Recent Stories

The Author

เดจเดจเตเดฆเตป

65 Comments

  1. เด‡เดชเตเดชเต‹เดดเดพ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดธเดพเดงเดฟเดšเตเดšเดคเต เด… เดŽเดดเตเดคเตเดคเต เดถเตˆเดฒเดฟเดฏเต† เด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเต เดตเดฟเดตเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เตพเด•เตเด•เต เด†เด•เตเดจเดฟเดฒเตเดฒ เด…เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดฎเดจเต‹เดนเดฐเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต
    เดธเตเดจเต‡เดชเต‚เดฐเตเดตเตเดตเด‚ เด†เดฐเดพเดงเด•เตปโค๏ธ

  2. ๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•Menon Kutti๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•

    เด…เดจเตเดชเดฒเตเดฒเดตเดฟ เดŽเดดเตเดคเดฟเดฏ เดจเดจเตเดฆเตป เดคเดจเตเดจเต† เด†เดฃเต‹ เด‡เดคเต ๐Ÿ™„๐Ÿ™„๐Ÿ™„

  3. เด…เดœเดฏเต

    เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต

  4. Nice story nandan vayikan late ayipoyi.๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•

  5. เดคเตƒเดถเตเดถเต‚เตผเด•เตเด•เดพเดฐเตป ๐Ÿ–ค

    โค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธ

  6. Nandhanbroi orupadu ishttamayi super

  7. Manoharam

    Kooduthal onnum parayan ariyilla adipowli ayittundarnnu kurachu koodi
    Ezhutharnnille chettayik ๐Ÿ˜

    With love

    Sja

  8. แคแ˜MแŽฎIะฏแ‹

    เด•เดฅ เดตเดณเดฐเต† เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต เดจเดจเตเดฆเดพ, เดตเดณเดฐเต† เดนเตƒเดฆเตเดฏเดฎเดพเดฏ เด…เดตเดคเดฐเดฃเด‚โ€ฆ.
    เดจเดจเตเดฆเตป เดŽเดดเตเดคเตเดจเตเดจ เดฐเต€เดคเดฟ เดคเดจเตเดจเต† entirely different เด†เดฃเต…
    เดคเตเดŸเตผเดจเตเดจเตเด‚ เดคเดพเด™เตเด•เดณเตเดŸเต† เดจเดฒเตเดฒ เด•เดฅเด•เตพ เดชเตเดฐเดฆเต€เด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตโ€ฆ. keep writing โ€ฆโ€ฆ

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com