๐Ÿ’žเดชเตเดฐเดฃเดฏเดธเดพเดจเตเดคเตเดตเดจเด‚ ๐Ÿ’ž [เดจเดจเตเดฆเตป] 215

Views : 15548

เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดŽเดฃเต€เดฑเตเดฑเต เดคเดฟเดฐเดฟเด•เต† เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เตเดžเตเดžเต เด•เตเดŸเดฟเดฒเดฟเดฒเต‡เด•เต…เดธเดจเตเดงเตเดฏเดพ เดฆเต€เดชเด‚ เดคเต†เดณเดฟเดฏเดฟเดšเตเดšเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต† เด‡เดฐเตเดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดฎเตเด•เดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจ เด’เดฑเตเดฑ เดจเด•เตเดทเดคเตเดฐเดคเตเดคเต‹เดŸเต เด“เดฐเต‹ เดฆเดฟเดตเดธเดตเตเด‚ เดจเดŸเดจเตเดจ เด•เดฅเด•เตพ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดชเดฑเดฏเดฃเด‚โ€ฆ เด…เดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดฎเตเดฎ เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟ เดคเต‚เด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด‡เดŸเดฏเตเด•เตเด•เต เด•เดฃเตเดฃเต เดšเดฟเดฎเตเดฎเดฑเตเดณเตเดณเดคเต เดชเต‹เดฒเต† เด† เด’เดฑเตเดฑ เดจเด•เตเดทเดคเตเดฐเดตเตเด‚ เด•เดฃเตเดฃเต เดšเดฟเดฎเตเดฎเตเด‚โ€ฆ.

“”เดšเต‡เดŸเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฏเตเดŸเต† เดเดฑเตเดฑเดตเตเด‚ เดตเดฒเดฟเดฏ เด†เด—เตเดฐเดนเด‚ เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดจเต เดžเดพเตป เดชเดฑเดฏเดŸเตเดŸเต†.. “” เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เตฝ เดžเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เดฟเดŸเดฏเดฟเดฒเต† เดฎเต—เดจเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดตเดพเดฒเตเดฎเต€เด•เด‚ เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดตเตพ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต..

“” เด™เตเด‚ เดชเดฑ “” เดžเดพเตป เดธเดฎเตเดฎเดคเด‚ เดฎเต‚เดณเดฟ.

“” เดšเต‡เดŸเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฏเต† เดคเต‡เดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดฏ เด† เดšเต‡เดšเตเดšเดฟเดฏเตเดŸเต† เด•เต‚เดŸเต† เดœเต€เดตเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚.. เด…เดคเดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต‹ “” เดชเดณเตเด™เตเด•เต เดฎเดฃเดฟ เดšเดฟเดคเดฑเตเด‚ เดชเต‹เดฒเต† เด‰เดณเตเดณ เดšเดฟเดฐเดฟ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดŽเด™เตเด•เดฟเตฝ เดžเดพเตป เดฎเดฑเดตเดฟเดฏเตเดŸเต† เดšเดตเดฑเตเดฑเต เด•เตเดŸเตเดŸเดฏเดฟเตฝ เด‰เดชเต‡เดทเดฟเดšเตเดšเดคเตŠเด•เตเด•เต† เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเดฟเดŸเตเดŸเต เดšเดฟเด•เตเด•เดฟ เดšเดฟเด•เดžเตเดžเต เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏเต‡เดจเต†..

“”เดšเต‡เดŸเตเดŸเดพเดฏเดฟ เด’เดฐเต เด•เดฃเด•เตเด•เดฟเดจเต เดญเดพเด—เตเดฏเด‚ เด‰เดณเตเดณ เด†เดณเดพเดฃเตโ€ฆ เดšเต‡เดŸเตเดŸเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เต เด…เดฑเดฟเดฏเต‹ เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดšเตเด›เดจเตเดฑเต† เด•เดฅ “” เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต† เดจเดฟเดธเตเดธเด‚เด—เดคเดฏเตเด‚ เด—เต—เดฐเดตเดตเตเด‚ เด•เต‚เดŸเต† เด•เดฒเตผเดจเตเดจ เดญเดพเดตเด‚ เดŽเดจเตเดจเดฟเตฝ เด†เด•เดพเด‚เดท เด†เดฃเต เดจเดฟเดฑเดšเตเดšเดคเต

” เด…เดšเตเด›เดจเต เดชเต†เดฏเดฟเดจเตเดฑเดฟเด‚เด—เต เดœเต‹เดฒเดฟ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..เดžเดพเตป เด…เดžเตเดšเดฟเตฝ เดชเด เดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด†เดฃเต เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดฎเตเดฎ เด•เตเดฏเดพเตปเดธเตผ เดตเดจเตเดจเต เดฎเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเตโ€ฆเด…เดคเต เดตเดฐเต† เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดš เดฎเตเด–เดคเตเดคเต‹เดŸเต† เด…เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดžเดพเตป เด…เดšเตเด›เดจเต† เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ.. เดชเด•เตเดทเต† เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเดŸเต† เดฎเดฐเดฃ เดถเต‡เดทเด‚ เด…เดšเตเด›เตป เด†เด•เต† เดฎเดพเดฑเดฟ.. เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดžเดพเตป เด’เดฑเตเดฑเด•เตเด•เดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.. เดฎเดฟเด•เตเด• เดฆเดฟเดตเดธเด™เตเด™เดณเดฟเดฒเตเด‚ เด…เดšเตเด›เตป เด•เตเดŸเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเดพเดฃเต เดตเดฐเดพเดฑเตโ€ฆ เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟเดฏเดฟเตฝ เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต†เดคเตเดคเตเดจเตเดจ เด…เดšเตเด›เตป เดŽเดจเตเดจเต† เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เดฐเดฏเตเด‚.. เด’เดฐเต เดชเดคเตเดคเต เดตเดฏเดธเตเดธเตเด•เดพเดฐเดฟเด•เต เด…เดšเตเด›เดจเต† เดŽเดจเตเดคเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เด†เดถเตเดตเดธเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด•เดดเดฟเดฏเตเด‚.. เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เตฝ เด…เดšเตเด›เตป เดตเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เตพ เด•เต‚เดŸเต† เดฎเดฑเตเดฑเตŠเดฐเต เดธเตเดคเตเดฐเต€เดฏเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.. เด‡เดจเดฟ เดฎเตเดคเตฝ เด…เดคเดพเดฃเต เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดฎเตเดฎ เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต…เด†เดฆเตเดฏเดฎเตŠเด•เตเด•เต† เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดธเตเดจเต‡เดนเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเตโ€ฆเดชเดฟเดจเตเดจเต€เดŸเต เด…เดคเต เด•เตเดฑเดžเตเดžเต เดตเดจเตเดจเต เด‰เดฃเตเดฃเดฟ เด•เตเดŸเตเดŸเตป เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดคเดฟเตฝ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดŽเดจเตเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเต เด•เต‚เดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเตโ€ฆ…เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต† เดชเดŸเตเดŸเดฟเด•เต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เดŽเดšเตเดšเดฟเตฝ เดญเด•เตเดทเดฃเดคเตเดคเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดตเดพเดฐเดฟ เด•เดดเดฟเด•เตเด•เต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดตเดจเตเดจ เด’เดฐเต 12เดตเดฏเดธเตเดธเต เด•เดพเดฐเดฟเดฏเต† เด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเต เดšเต‡เดŸเตเดŸเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เต เดšเดฟเดจเตเดคเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเดฑเตเดฑเตเดฎเต‹โ€ฆ เด…เดšเตเด›เดจเต‹เดŸเต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเตป เดธเดพเดงเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ เด…เดšเตเด›เดจเต‹เดŸเต เด† เดธเตเดคเตเดฐเต€ เด…เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดธเตเดจเต‡เดนเด‚ เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดžเดพเตป เดŽเดจเตเดจ เดฎเด•เตพ เดคเต‡เด™เตเด™เตฝ เด…เดŸเด•เตเด•เดฟ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด…เดŸเตเด•เตเด•เดณ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดคเต เด…เดšเตเด›เตป เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตเด‚ เดถเตเดฐเดฆเตเดงเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒโ€ฆ เด…เดšเตเด›เดจเตเดฑเต† เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ เด•เดพเดฃเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดŽเดจเตเดฑเต† เดตเต‡เดฆเดจเด•เตพ เดžเดพเตป เด‰เดณเตเดณเดฟเตฝ เด’เดคเตเด•เตเด•เดฟโ€ฆ .
เด…เดคเดฟเดจเดฟเดŸเดฏเดฟเตฝ เด†เดฃเต เด…เดšเตเด›เดจเต เดตเดฟเดฆเต‡เดถเดคเตเดคเต เดชเต‹เดตเดพเตป เด…เดตเดธเดฐเด‚ เดฒเดญเดฟเดšเตเดšเดคเต เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเดŸเต† เดšเดฟเด•เดฟเดคเตเดธเดฏเตเด•เตเด•เดพเดฏเดฟ เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดชเดฃเด‚ เดšเดฟเดฒเดตเดดเดฟเดšเตเดš เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เด•เดŸเดตเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดšเตเด›เดจเต.. เด…เดคเตŠเด•เตเด•เต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดพเดจเดพเดฏเตเดณเตเดณ เด’เดฐเดตเดธเดฐเด‚ เด†เดฏเดพเดฃเต เด…เดšเตเด›เตป เด…เดคเดฟเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเดคเต…เด…เด™เตเด™เดจเต† เด…เดšเตเด›เตป เดตเดฟเดฆเต‡เดถเดคเตเดคเต เดชเต‹เดฏเดคเต‹เดŸเต เด•เต‚เดŸเดฟ เด† เดตเต€เดŸเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดจเดฐเด•เด‚ เด†เดฏเดฟ.. เด†เด•เต† เด‰เดณเตเดณ เด†เดถเตเดตเดพเดธเด‚ เดšเดฟเดฒเดชเตเดชเต‹เดณเตŠเด•เตเด•เต† เด•เตเดžเตเดžเดฟเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดพเตป เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเดฐเตเด‚ เด…เดŸเตเด•เตเด•เดณ เดญเดพเด—เดคเตเดคเตโ€ฆ เดชเต‚เดฎเตเด–เดคเตเดคเต‡เด•เต เดตเดฐเดฒเตเดฒเต†เดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเตเด‚โ€ฆ เด‰เดฃเตเดฃเดฟ เด•เตเดŸเตเดŸเดจเตเดฑเต† เด•เดณเดฟ เดšเดฟเดฐเดฟเด•เดณเดฟเตฝ เดžเดพเตป เดŽเดฒเตเดฒเดพ เดตเต‡เดฆเดจเดฏเตเด‚ เดฎเดฑเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพโ€ฆ เด’เดฐเต เดšเตเดฎเดฐเดฟเดจเดชเตเดชเตเดฑเดคเตเดคเต เด† เดธเตเดคเตเดฐเต€เดฏเตเดŸเต† เดšเดฟเดฐเดฟเดฏเตเด‚ เดฎเดฑเตเดฑเดพเดฐเตเดŸเต†เดฏเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเต‹ เด…เดŸเด•เตเด•เดฟ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดš เดธเด‚เดธเดพเดฐเดตเตเด‚..เดžเดพเตป เด•เต‡เดŸเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเตโ€ฆ เดฐเดฃเตเดŸเต เดตเตผเดทเดคเตเดคเดฟเดจเต เดถเต‡เดทเด‚ เด…เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฟเดคเดฎเดพเดฏเดฟ เด…เดšเตเด›เตป เดตเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เดณเตเด‚ เด‰เดฃเตเดฃเดฟ เด•เตเดŸเตเดŸเตป เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเตโ€ฆ เดชเต‚เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เด…เดšเตเด›เดจเตเดฑเต† เด…เดฒเตผเดšเตเดš เด•เต‡เดŸเตเดŸเดพเดฃเต เดžเดพเตป เด“เดŸเดฟ เดšเต†เดจเตเดจเดคเต เดจเดฟเดฒเดคเตเดคเต เดตเต€เดฃเต เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด…เดšเตเด›เดจเต† เดจเดฟเดฒเดคเตเดคเดฟเดŸเตเดŸเต เด…เดŸเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด† เดธเตเดคเตเดฐเต€เดฏเต†เดฏเตเด‚ เดตเต‡เดฑเต† เด’เดฐเดพเดณเต†เดฏเตเด‚ เด†เดฃเต เดžเดพเตป เด•เดฃเตเดŸเดคเตโ€ฆ..เด…เดŸเดฟเดฏเต‡เดฑเตเดฑเดคเต เดจเดŸเตเดตเดฟเดจเต เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเตโ€ฆ เด…เดจเตเดจเต เดคเดณเตผเดจเตเดจเดคเดพเดฃเต เด…เดšเตเด›เดจเตเดฑเต† เด…เดฐเดฏเตเด•เตเด•เต เด•เต€เดดเต เดญเดพเด—เด‚โ€ฆเด…เดšเตเด›เดจเต† เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เดฐเดžเตเดž เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เดฐเดฃเตเดŸเต เดตเดฏเดธเตเดธเตเดณเตเดณ เด‰เดฃเตเดฃเดฟ เด•เตเดŸเตเดŸเดจเตเด‚

Recent Stories

The Author

เดจเดจเตเดฆเตป

65 Comments

  1. เด‡เดชเตเดชเต‹เดดเดพ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดธเดพเดงเดฟเดšเตเดšเดคเต เด… เดŽเดดเตเดคเตเดคเต เดถเตˆเดฒเดฟเดฏเต† เด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเต เดตเดฟเดตเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เตพเด•เตเด•เต เด†เด•เตเดจเดฟเดฒเตเดฒ เด…เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดฎเดจเต‹เดนเดฐเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต
    เดธเตเดจเต‡เดชเต‚เดฐเตเดตเตเดตเด‚ เด†เดฐเดพเดงเด•เตปโค๏ธ

  2. ๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•Menon Kutti๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•

    เด…เดจเตเดชเดฒเตเดฒเดตเดฟ เดŽเดดเตเดคเดฟเดฏ เดจเดจเตเดฆเตป เดคเดจเตเดจเต† เด†เดฃเต‹ เด‡เดคเต ๐Ÿ™„๐Ÿ™„๐Ÿ™„

  3. เด…เดœเดฏเต

    เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต

  4. Nice story nandan vayikan late ayipoyi.๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•

  5. เดคเตƒเดถเตเดถเต‚เตผเด•เตเด•เดพเดฐเตป ๐Ÿ–ค

    โค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธ

  6. Nandhanbroi orupadu ishttamayi super

  7. Manoharam

    Kooduthal onnum parayan ariyilla adipowli ayittundarnnu kurachu koodi
    Ezhutharnnille chettayik ๐Ÿ˜

    With love

    Sja

  8. แคแ˜MแŽฎIะฏแ‹

    เด•เดฅ เดตเดณเดฐเต† เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต เดจเดจเตเดฆเดพ, เดตเดณเดฐเต† เดนเตƒเดฆเตเดฏเดฎเดพเดฏ เด…เดตเดคเดฐเดฃเด‚โ€ฆ.
    เดจเดจเตเดฆเตป เดŽเดดเตเดคเตเดจเตเดจ เดฐเต€เดคเดฟ เดคเดจเตเดจเต† entirely different เด†เดฃเต…
    เดคเตเดŸเตผเดจเตเดจเตเด‚ เดคเดพเด™เตเด•เดณเตเดŸเต† เดจเดฒเตเดฒ เด•เดฅเด•เตพ เดชเตเดฐเดฆเต€เด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตโ€ฆ. keep writing โ€ฆโ€ฆ

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com