๐Ÿ’žเดชเตเดฐเดฃเดฏเดธเดพเดจเตเดคเตเดตเดจเด‚ ๐Ÿ’ž [เดจเดจเตเดฆเตป] 215

Views : 15548

เดชเดฟเดจเตเดจเต€เดŸเต เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เตฝ เดตเต†เดณเตเดณเดฟ เดชเดพเดฆเดธเดฐเด™เตเด™เตพ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดพเดฒเดฟเตฝ เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเดชเตเดชเต‹เดณเตเด‚ เด…เดตเตพ เดชเดฐเดฟเดญเดตเดฟเดšเตเดšเต “”เดธเตเดตเตผเดฃ เดชเดพเดฆเดธเดฐเด™เตเด™เตพ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต‡เตฝ เดŽเดจเตเดคเต เดฐเดธเดฎเตเดฃเตเดŸเต†เดฏเต†เดจเต† เดธเตเดงเดฟเดฏเต‡เดŸเตเดŸเดพ โ€ฆ””

“”เดตเต†เดฑเตเด‚ เด…เดฐ เด•เดพเดฒเดฟเดจเตเดฑเต† เดตเดฟเดฒ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด‰เดณเตเดณ เดชเตเดฐเดฃเดฏเด‚ “” เดคเดฟเดฐเด•เตพ เดชเดฟเดจเตเดจเต†เดฏเตเด‚ เดชเดฐเดฟเดนเดธเดฟเดšเตเดšเต เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเตโ€ฆ

“”เด…เดฏเตเดฏเต‹ เดšเต‡เดŸเตเดŸเดพเดฏเดฟ เด•เตเดฐเต†เดšเตเดšเดธเต “” เดตเต€เดดเดพเตป เดชเต‹เดฏ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดŽเดฃเต€เดฑเตเดฑ เด…เดตเตพ เด•เตˆเดคเตเดคเดพเด™เตเด™เดพเดฏเดฟ.. เดถเดฐเต€เดฐเดคเตเดคเดฟเดจเต เดจเดทเตเดŸเดฎเดพเดฏ เดญเดพเด—เด‚ เดฎเดจเดธเตเดธเต เด‡เดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เด‰เตพเด•เตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ..เดŽเดฃเต€เด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เดŽเดคเตเดฐเดฏเต‹ เดตเดŸเตเดŸเด‚ เดจเดฟเดฒเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดฌเดพเดฒเตปเดธเต เดคเต†เดฑเตเดฑเดฟ เดตเต€เดฃเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตโ€ฆ

เดตเต€เดดเดพเดคเต† เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด…เดฎเตผเดคเตเดคเดฟ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเดคเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดคเต‹เดณเดฟเตฝ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดชเดพเดตเด‚ เดตเต‡เดฆเดจ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเดพเดตเดฃเด‚..

“เดธเต‹เดฑเดฟโ€ฆ “เดžเดพเตป เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต‡เด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟโ€ฆ

“เดธเดพเดฐเดฎเดฟเดฒเตเดฒ เดšเต‡เดŸเตเดŸเดพเดฏเดฟโ€ฆ.”

เด…เดตเตพ เดชเดคเดฟเดฏเต† เดŽเดจเตเดจเต† เดฌเต†เดžเตเดšเดฟเดฒเต†เด•เต เดคเดจเตเดจเต† เด‡เดฐเตเดคเตเดคเดฟ..

เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดถเตเดตเดพเดธ เด—เดคเดฟเด•เตพ เดฎเตเด–เดคเตเดคเต‡เด•เต เดคเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เด†เดฃเต เด† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เดจเต‹เดŸเตเดŸเด‚ เดชเต‹เดฏเดคเต.. เด‡เดŸ เดคเต‚เตผเดจเตเดจ เดชเต€เดฒเดฟเด•เตพ เด‰เดณเตเดณ เด•เดฃเตเดฃเตเด•เดณเดฟเตฝ เดจเดฟเดดเดฒเดฟเดŸเตเดŸเดคเต เดเดคเต เดญเดพเดตเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเตโ€ฆ??

เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดฎเต—เดจเด‚ เดตเดจเตเดจเต เดฎเดคเดฟเตฝ เดคเต€เตผเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดžเดพเตป เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเตโ€ฆ

เดšเดพเดฐเตเดฌเต†เดžเตเดšเดฟเดฒเต†เด•เต เดคเดจเตเดจเต† เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดšเดพเดฐเดฟ เดชเดคเดฟเดฏเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เด…เดŸเดšเตเดšเต…เดชเดฟเดจเตเดจเต€เดŸเต เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดคเตเดฑเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด•เดŸเดฒเดฟเดจเตเดฑเต† เด‡เดฐเดฎเตเดชเด‚ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด•เดพเดคเตเด•เดณเดฟเตฝ เดตเดจเตเดจเดฒเดšเตเดšเตโ€ฆ เดฆเต‚เดฐเต† เดŽเดตเดฟเดŸเต†เดฏเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเต‹ เดšเดฟเดฒ เดจเดฟเดดเตฝ เดฐเต‚เดชเด™เตเด™เตพ เด…เด•เดจเตเดจเด•เดจเตเดจเต เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.. เด…เดตเดณเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เดธเตเดฅเดฒเด‚ เดถเต‚เดจเตเดฏเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเตโ€ฆ. เดตเต†เดฑเตเดคเต†เดฏเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดคเดพเตป เด•เตŠเดคเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต‹ เด’เดฐเต เดธเดพเดฎเดฟเดชเตเดฏเด‚ เด’เดฐเต เดธเดพเดจเตเดคเตเดตเดจเด‚โ€ฆเด…เดฎเตเดฎเดฏเตเดŸเต† เด•เตˆ เดตเดฟเดฐเดฒเตเด•เตพ เดจเต€เดฃเตเดŸ เดฎเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดดเด•เดณเดฟเตฝ เด’เดจเตเดจเต เดคเดดเตเด•เดฟเดฏเต‹โ€ฆ เดตเดพเดจเดฟเตฝ เด’เดฐเตŠเดฑเตเดฑ เดคเดพเดฐเด•เด‚ เดคเดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด•เตบ เดšเดฟเดฎเตเดฎเดฟเดฏเดคเดพเดฏเดฟ เด…เดตเดจเต เดคเต‹เดจเตเดจเดฟโ€ฆ

เดชเดพเดจเตเดฑเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเต‹เด•เตเด•เดฑเตเดฑเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดšเต†เดฑเดฟเดฏ เดกเดชเตเดชเดฟ เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเตโ€ฆเด…เดตเดธเดพเดจเดฎเดพเดฏเดฟ เด…เดตเตพเด•เต เดŽเดดเตเดคเดฟเดฏ เด•เดคเตเดคเต เดชเต‹เด•เตเด•เดฑเตเดฑเดฟเตฝ เด‰เดฃเตเดŸเตโ€ฆ เดคเดจเตเดฑเต† เดฎเดฐเดฃเดคเตเดคเดฟเตฝ เด…เดตเตพ เดตเต‡เดฆเดจเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚.. เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเตเดฐเดฃเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เดจเต€เดฑเดฟ เดจเต€เดฑเดฟ.. เด“เดฐเต‹ เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟเดฏเตเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เด“เตผเดฎเด•เดณเดฟเตฝ เด‰เดฑเด™เตเด™เดพเดคเต†โ€ฆ.เดŽเดจเตเดฑเต† เด“เตผเดฎเตเดฎเด•เตพ เด“เดฐเต‹เดจเตเดจเตเด‚ เด…เดตเดณเต† เด•เตเดคเตเดคเดฟ เดจเต‹เดตเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚โ€ฆ เด…เดคเต เด•เดฃเตเดŸเต เดžเดพเตป เด†เด•เดพเดถเดคเตเดคเต เดชเตเดฐเดฃเดฏเด‚ เดธเดพเดซเดฒเตเดฏเดฎเดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เดฎเดฃเตเดฃเต เดตเดฟเดŸเตเดŸ เดชเต‹เดฏเดตเดฐเตเดŸเต† เด•เต‚เดŸเต† เด’เดฐเต เดคเดพเดฐเด•เดฎเดพเดฏเดฟ…เดน เดนโ€ฆ เด•เดฏเตเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เต เด‡เดŸเตเดŸ เดกเต‹เดธเต เด•เต‚เดŸเดฟเดฏ เด‰เดฑเด•เตเด• เด—เตเดณเดฟเด•เด•เดณเดฟเดฒเต‡เด•เต เด…เดตเตป เด’เดจเตเดจเต เด•เต‚เดŸเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟโ€ฆ.เด…เดฎเตเดฎเต‡ เดžเดพเตป เดตเดฐเตเดจเตเดจเต.. เดฎเตเด•เดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเต†เด™เตเด•เดฟเด•เตเดฒเตเด‚ เดคเต†เดณเดฟเดžเตเดžเต เดจเดฟเดจเตเดจ เดคเดพเดฐเด•เดคเตเดคเต† เด•เดพเตผเดฎเต‡เด˜เด‚ เดตเดจเตเดจเต เดฎเต‚เดŸเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดชเตเดชเต‹เตพโ€ฆ
โ™ฆ๏ธโ™ฆ๏ธโ™ฆ๏ธโ™ฆ๏ธโ™ฆ๏ธโ™ฆ๏ธโ™ฆ๏ธโ™ฆ๏ธโ™ฆ๏ธโ™ฆ๏ธโ™ฆ๏ธโ™ฆ๏ธโ™ฆ๏ธ

“”เดฎเต‹เดณเต† เด† เดฎเต‹เตป เด‰เดฃเตผเดจเตเดจเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดตเต†เดณเตเดณเดฎเต†เดŸเตเดคเตเดคเต เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เตโ€Œ เด•เตเดŸเดฟเด•เตเด•เดพเตป.. ”

เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเต เดคเตเดฑเด•เตเด•เดพเตป เดถเตเดฐเดฎเดฟเดšเตเดšเต.. เดคเดพเตป เดŽเดตเดฟเดŸเต†เดฏเดพเดฃเต เดธเตเดตเตผเด—เตเด—เดคเตเดคเดฟเดฒเต‹ เดจเดฐเด•เดคเตเดคเดฟเดฒเต‹..เด•เดŸเดฒเดฟเดฐเดฎเตเดชเด‚ เด†เดฃเดฒเตเดฒเต‹ เด•เต‡เตพเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเตโ€ฆ เดฎเตเด•เดณเดฟเตฝ เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเต เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดฏ เดŸเดพเตผเดชเต‹เดณเดฟเตป เดทเต€เดฑเตเดฑเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เด…เดฐเดฟเดšเตเดšเดฟเดฑเด™เตเด™เตเดจเตเดจ เดจเต€เดฒ เดตเต†เดณเดฟเดšเตเดšเด‚.. เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเต เดคเตเดฑเดจเตเดจเต.. เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดฎเตเด–เดคเตเดคเต‹เดŸเต† เด† เดชเต†เตบเด•เตเดŸเตเดŸเดฟโ€ฆ

“””เดชเต‡เดŸเดฟเด•เตเด•เดฃเตเดŸโ€ฆเดธเตเดตเตผเด—เดคเตเดคเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด†เดฃเต เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดคเต.. เดŽเดจเตเดฑเต† เดธเตเดตเตผเด—เดคเตเดคเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เตโ€ฆ”” เดชเดณเตเด™เตเด•เตเดฎเดฃเดฟเด•เตพ เดšเดฟเดคเดฑเดฟ เดตเต€เดดเตเดฎเตเดชเต‹เดฒเต† เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดšเดฟเดฐเดฟโ€ฆ

“”เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพเดฃเต เดŽเดจเตเดจเต† เดฐเด•เตเดทเดฟเดšเตเดšเดคเตโ€ฆ?? !! “”

Recent Stories

The Author

เดจเดจเตเดฆเตป

65 Comments

  1. เด‡เดชเตเดชเต‹เดดเดพ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดธเดพเดงเดฟเดšเตเดšเดคเต เด… เดŽเดดเตเดคเตเดคเต เดถเตˆเดฒเดฟเดฏเต† เด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเต เดตเดฟเดตเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เตพเด•เตเด•เต เด†เด•เตเดจเดฟเดฒเตเดฒ เด…เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดฎเดจเต‹เดนเดฐเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต
    เดธเตเดจเต‡เดชเต‚เดฐเตเดตเตเดตเด‚ เด†เดฐเดพเดงเด•เตปโค๏ธ

  2. ๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•Menon Kutti๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•

    เด…เดจเตเดชเดฒเตเดฒเดตเดฟ เดŽเดดเตเดคเดฟเดฏ เดจเดจเตเดฆเตป เดคเดจเตเดจเต† เด†เดฃเต‹ เด‡เดคเต ๐Ÿ™„๐Ÿ™„๐Ÿ™„

  3. เด…เดœเดฏเต

    เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต

  4. Nice story nandan vayikan late ayipoyi.๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•

  5. เดคเตƒเดถเตเดถเต‚เตผเด•เตเด•เดพเดฐเตป ๐Ÿ–ค

    โค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธ

  6. Nandhanbroi orupadu ishttamayi super

  7. Manoharam

    Kooduthal onnum parayan ariyilla adipowli ayittundarnnu kurachu koodi
    Ezhutharnnille chettayik ๐Ÿ˜

    With love

    Sja

  8. แคแ˜MแŽฎIะฏแ‹

    เด•เดฅ เดตเดณเดฐเต† เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต เดจเดจเตเดฆเดพ, เดตเดณเดฐเต† เดนเตƒเดฆเตเดฏเดฎเดพเดฏ เด…เดตเดคเดฐเดฃเด‚โ€ฆ.
    เดจเดจเตเดฆเตป เดŽเดดเตเดคเตเดจเตเดจ เดฐเต€เดคเดฟ เดคเดจเตเดจเต† entirely different เด†เดฃเต…
    เดคเตเดŸเตผเดจเตเดจเตเด‚ เดคเดพเด™เตเด•เดณเตเดŸเต† เดจเดฒเตเดฒ เด•เดฅเด•เตพ เดชเตเดฐเดฆเต€เด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตโ€ฆ. keep writing โ€ฆโ€ฆ

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com