๐Ÿ’žเดชเตเดฐเดฃเดฏเดธเดพเดจเตเดคเตเดตเดจเด‚ ๐Ÿ’ž [เดจเดจเตเดฆเตป] 215

Views : 15548

เดคเต‡เดจเตเดฃเตเดฃเดพเตป เดชเดฑเดจเตเดจเต เดตเดจเตเดจเตŠเดฐเต เดšเดฟเดคเตเดฐ เดถเดฒเดญเดคเตเดคเต† เดชเต‹เดฒเต† เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดšเตเดตเดจเตเดจ เดšเตŠเดŸเดฟเด•เดณเดฟเตฝ เดชเดคเดฟเดฏเต† เดšเตเดฃเตเดŸเตเด•เตพ เด…เดฎเตผเดคเตเดคเดฟโ€ฆเดชเดคเดฟเดฏเต† เดจเตเดฃเดžเตเดžเดคเตเด‚ เดนเตƒเดฆเดฏเดฎเดฟเดŸเดฟเดชเตเดชเดฟเดจเตเดฑเต† เดคเดพเดณเด‚ เด•เตŠเดŸเตเดŸเดฟ เด•เดฏเดฑเตเดจเตเดจ เดชเดฐเดถเดคเด‚ เดชเต†เดฐเตเดฎเตเดชเดฑเดฏเตเดŸเต† เดคเดพเดณเด‚ เดชเต‹เดฒเต† เด‰เดฏเตผเดจเตเดจเต.. เดฒเด•เตเดทเตเดฎเดฟเดฏเตเดŸเต† เด•เตˆเด•เตพ เดคเต‡เตป เดฎเดพเดตเดฟเดฒเต‡เด•เต เดชเดŸเตผเดจเตเดจเต เด•เดฏเดฑเตเดจเตเดจ เดฎเตเดฒเตเดฒ เดตเดณเตเดณเดฟ เดชเต‹เตฝ เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดดเตเดคเตเดคเดฟเดจเต† เดšเตเดฑเตเดฑเดฟ เดตเดฐเดฟเดžเตเดžเตโ€ฆ เดšเตเดฃเตเดŸเตเด•เตพ เดจเตเดฃเดžเตเดžเตเด‚ เดจเดพเดตเตเด•เตพ เดšเตเดดเดฑเตเดฑเดฟเดฏเตเด‚ เด’เดŸเตเดตเดฟเตฝ เดถเตเดตเดพเดธเด‚ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดจเดฟเดฒเด•เตเด•เตเด‚ เดŽเดจเตเดจ เดจเดฟเดฒเดฏเดฟเตฝ เด†เดฃเต เดžเดพเตป เด…เด•เดจเตเดจเต เดฎเดพเดฑเดฟเดฏเดคเต.. เด’เดฐเต เดฆเต€เตผเด˜ เดšเตเด‚เดฌเดจเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด†เดฒเดธเตเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เดฒเด•เตเดทเตเดฎเดฟ เดŽเดจเตเดฑเต† เดจเต†เดžเตเดšเต‹เดŸเต เดšเต‡เตผเดจเตเดจเตโ€ฆ

เดŽเดจเตเดฑเต‡เดคเต เด’เดฐเต เด•เตเดžเตเดžเต เดตเต€เดŸเต เด†เดฃเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด…เดคเต เดตเตƒเดคเตเดคเดฟ เด†เด•เตเด•เตเด• เดŽเดจเตเดจเดคเต เดถเตเดฐเดฎเด•เดฐเดฎเดพเดฏ เดœเต‹เดฒเดฟ เดคเดจเตเดจเต† เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.. เดตเต‡เดฃเตเดŸ เดŽเดจเตเดจเดตเตพ เดชเดฑเดžเตเดžเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดžเดพเดจเตเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟโ€ฆ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เด’เดฐเต เดตเดฟเดงเด‚ เดตเตƒเดคเตเดคเดฟ เด†เดฏเดฟ เดตเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เดณเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดธเดจเตเดงเตเดฏ เด‡เดฐเตเดณเดฟเดจเต† เด•เดŸเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเตโ€ฆ.

เดžเดพเตป เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เดŸเดจเตเดจเต เดšเต†เดจเตเดจเต.. เดœเดจเดพเดฒเดฏเตเดŸเต† เด•เตผเดŸเตเดŸเตป เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟโ€ฆเดตเดพเดคเดฟเดฒเตเด•เตพ เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต† เดจเดฟเดฒเดตเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เด†เด•เดพเดถเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟโ€ฆ เด…เดŸเตเดคเตเดค เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเตฝ เดฒเดšเตเดšเต เด‰เดฃเตเดฃเดฟ เด•เตเดŸเตเดŸเดจเต† เด‰เดฑเด•เตเด•เตเด• เด†เดฃเตโ€ฆเดฒเดšเตเดšเต เด•เดฅ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เดฃเด‚ เด…เดตเดจเต เด‰เดฑเด™เตเด™เดพเตปโ€ฆ เดคเตเดฑเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸ เดตเดพเดคเดฟเดฒเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เดฒเดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดถเดฌเตเดฆเด‚ เด’เดดเตเด•เดฟ เดตเดฐเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเตโ€ฆ.เด’เดฐเต เดฐเดพเดœ เด•เตเดฎเดพเดฐเดฟเดฏเตเดŸเต† เด•เดฅ เด‡เดฐเตเดŸเตเดŸเดฑเดฏเดฟเตฝ เด…เด•เดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸ เด’เดฐเต เดฐเดพเดœ เด•เตเดฎเดพเดฐเดฟเดฏเต† เดฐเด•เตเดทเดฟเดšเตเดš เดฐเดพเดœเด•เตเดฎเดพเดฐเดจเตเดฑเต† เด•เดฅโ€ฆ เดŽเดจเตเดฑเต† เดšเตเดฃเตเดŸเดฟเตฝ เดšเต†เดฑเดฟเดฏเตŠเดฐเต เดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‚เดฑเดฟโ€ฆ เด†เด•เดพเดถเดคเตเดคเต เด…เดชเตเดชเต‹เตพ เดฐเดฃเตเดŸเต เดจเด•เตเดทเดคเตเดฐเด™เตเด™เตพ เดคเดฟเดณเด™เตเด™เดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเตโ€ฆ เดžเดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เดฐเดฃเตเดŸเต เดจเด•เตเดทเดคเตเดฐเด™เตเด™เดณเตเด‚ เดฎเดฟเดจเตเดจเดฟ เดคเต†เดณเดฟเดžเตเดžเตโ€ฆ.เดฐเดฃเตเดŸเต เด…เดฎเตเดฎ เดจเด•เตเดทเดคเตเดฐเด™เตเด™เตพโ€ฆ

“”เด‰เดฃเตเดฃเดฟ เด‰เดฑเด™เตเด™เดฟเดฏเต‹โ€ฆ””

“”เดนเตเดฎเตเดฎเต…เด‰เดฑเด™เตเด™เดฟ “”

เดฒเด•เตเดทเตเดฎเดฟเดฏเตเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเตเดฑเด•เดฟเตฝ เด† เดœเดจเดพเดฒเดฏเตเด•เต เด…เดฐเดฟเด•เดฟเตฝ เดตเดจเตเดจเต เดจเดฟเดจเตเดจเตโ€ฆเดžเดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจเดฟเดŸเดคเตเดคเต‡เด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.. เด…เดตเดณเตเด‚ เด•เดฃเตเดŸเต เด…เดตเดฐเต‹เดŸเต เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดฎเดฟเดจเตเดจเดฟ เดคเต†เดณเดฟเดžเตเดžเต เด“เดฐเต‹เดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจ เด† เดจเด•เตเดทเดคเตเดฐเด™เตเด™เดณเต†โ€ฆ

เดžเดพเตป เดชเดคเดฟเดฏเต† เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดฒเด•เตเดทเตเดฎเดฟเดฏเตเดŸเต† เด‡เดŸเตเดชเตเดชเดฟเตฝ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดšเต‡เตผเดคเตเดคเต เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟโ€ฆ. เดžเดพเตป เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดตเต†เดšเตเดš เด‡เดณเด‚ เดฎเดžเตเดž เดšเตเดฐเดฟเดฆเดพเตผ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดตเตพ เดงเดฐเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดคเตโ€ฆ

“”เด‡เดชเตเดชเต‹เตพ เดŽเดจเตเดฑเต† เดเดฑเตเดฑเดตเตเด‚ เดตเดฒเดฟเดฏ เด†เด—เตเดฐเดนเด‚ เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต เดŽเดจเตเดจเดฑเดฟเดฏเต‹โ€ฆ “” เดŽเดจเตเดฑเต† เดจเต‹เดŸเตเดŸเด‚ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด†เดดเตเดจเตเดจเดฟเดฑเด™เตเด™เดฟ..

“”เด™เตเด‚ เดชเดฑ “”

“”เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเตเดฐเดพเดฃเตป เด†เดฃเต เดจเต€.. เดฒเต†เดšเตเดšเต.. เด’เดฐเต เดฎเตเดณเตเดณเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดจเต€ เด‡เดจเดฟ เดตเต‡เดฆเดจเดฟเด•เตเด•เดฐเตเดคเตโ€ฆ เดˆ เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เด‡เดจเดฟ เดจเดฟเดฑเดฏเดฐเตเดคเตโ€ฆ เด“เดฐเต‹ เดธเต†เด•เตเด•เดจเตเดฑเดฟเดฒเตเด‚ เดจเดฟเดจเตเดจเต† เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚โ€ฆ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดšเดฟเดฐเดฟเดฏเดฟเตฝ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดฎเดฑเด•เตเด•เดฃเด‚.. เดฆเดพ เดˆ เดจเตเดฃเด•เตเด•เตเดดเดฟ เด•เดตเดฟเดณเดฟเตฝ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดšเตเดฃเตเดŸเตเด•เตพ เดšเต‡เตผเด•เตเด•เดฃเด‚.. เดŽเดจเตเดฑเต† เดšเตเดฃเตเดŸเตเด•เตพ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดตเดฟเดณเดฟเตฝ เดšเตเด‚เดฌเดฟเดšเตเดšเต เดจเตเดฃเด•เตเดดเดฟเดฏเตเดŸเต† เด†เดดเด‚ เด…เดณเดจเตเดจเตโ€ฆ.เดชเดฟเดจเตเดจเต†โ€ฆ เดจเดฟเดจเตเดฑเต†เดฏเต€ เดฎเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดดเด•เดณเตเดŸเต† เดฎเดฆเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด—เดจเตเดงเด‚ เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เด†เดธเตเดตเดฆเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚โ€ฆ เด’เดฐเต เด•เตเดธเตƒเดคเดฟ เดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เดžเดพเตป เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดดเด•เดณเดฟเตฝ เดคเดฒเต‹เดŸเดฟโ€ฆ เดชเดฟเดจเตเดจเต†โ€ฆ เดชเดฟเดจเตเดจเต†โ€ฆ เดˆ เดฎเดงเตเดฐเดตเตเด‚โ€ฆ เด•เตˆ เด•เตเดฎเตเดชเดฟเดณเดฟเตฝ เด•เต‹เดฐเดฟ เดŽเดŸเตเดคเตเดค เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต‡เด•เต เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เด‚ เด…เดŸเตเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เด† เดšเตเดฃเตเดŸเตเด•เตพ เด•เดตเตผเดจเตเดจเต†เดŸเตเดคเตเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจเตโ€ฆ.

เด’เดฐเต เดชเต‚ เดชเต‹เดฒเต† เด…เดตเดณเต† เด•เต‹เดฐเดฟเดฏเต†เดŸเตเดคเตเดคเต.. เด•เดŸเตเดŸเดฟเดฒเดฟเดฒเดฟเดจเดŸเตเดคเตเดคเต†เด•เตเด•เต เดจเดŸเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ…เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเตŠเดฏเตเด•เดพเดฒเดฟเดจเตเดฑเต† เด†เดฏเดพเดธเด‚ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดžเดพเตป เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒ..

เดŽเดจเตเดฑเต† เดšเตเดฃเตเดŸเตเด‚ เดจเดฟเดถเตเดตเดพเดธเดตเตเด‚ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดดเตเดคเตเดคเดฟเดจเดŸเดฟเดฏเดฟเตฝ เดšเต‚เดŸเต เดชเดŸเตผเดคเตเดคเดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเตพ เด‡เดณเด•เดฟ เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเตโ€ฆ เดตเดฟเดฐเดฒเตเด•เตพ เด•เตเดธเตƒเดคเดฟ เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเตพ เดŽเดจเตเดจเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดšเตเดฐเตเดฃเตเดŸเตโ€ฆ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดพเดฒเดฟเดฒเต† เดชเดพเดฆเดธเดฐเด™เตเด™เตพ เด…เดชเตเดชเต‹เดณเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เดจเดพเดฃเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดชเดพเดฆเดคเตเดคเดฟเดฒเต‡เด•เต เดชเดฑเตเดฑเดฟ เดšเต‡เตผเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเตโ€ฆ

Recent Stories

The Author

เดจเดจเตเดฆเตป

65 Comments

  1. เด‡เดชเตเดชเต‹เดดเดพ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดธเดพเดงเดฟเดšเตเดšเดคเต เด… เดŽเดดเตเดคเตเดคเต เดถเตˆเดฒเดฟเดฏเต† เด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเต เดตเดฟเดตเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เตพเด•เตเด•เต เด†เด•เตเดจเดฟเดฒเตเดฒ เด…เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดฎเดจเต‹เดนเดฐเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต
    เดธเตเดจเต‡เดชเต‚เดฐเตเดตเตเดตเด‚ เด†เดฐเดพเดงเด•เตปโค๏ธ

  2. ๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•Menon Kutti๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•

    เด…เดจเตเดชเดฒเตเดฒเดตเดฟ เดŽเดดเตเดคเดฟเดฏ เดจเดจเตเดฆเตป เดคเดจเตเดจเต† เด†เดฃเต‹ เด‡เดคเต ๐Ÿ™„๐Ÿ™„๐Ÿ™„

  3. เด…เดœเดฏเต

    เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต

  4. Nice story nandan vayikan late ayipoyi.๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•

  5. เดคเตƒเดถเตเดถเต‚เตผเด•เตเด•เดพเดฐเตป ๐Ÿ–ค

    โค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธ

  6. Nandhanbroi orupadu ishttamayi super

  7. Manoharam

    Kooduthal onnum parayan ariyilla adipowli ayittundarnnu kurachu koodi
    Ezhutharnnille chettayik ๐Ÿ˜

    With love

    Sja

  8. แคแ˜MแŽฎIะฏแ‹

    เด•เดฅ เดตเดณเดฐเต† เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต เดจเดจเตเดฆเดพ, เดตเดณเดฐเต† เดนเตƒเดฆเตเดฏเดฎเดพเดฏ เด…เดตเดคเดฐเดฃเด‚โ€ฆ.
    เดจเดจเตเดฆเตป เดŽเดดเตเดคเตเดจเตเดจ เดฐเต€เดคเดฟ เดคเดจเตเดจเต† entirely different เด†เดฃเต…
    เดคเตเดŸเตผเดจเตเดจเตเด‚ เดคเดพเด™เตเด•เดณเตเดŸเต† เดจเดฒเตเดฒ เด•เดฅเด•เตพ เดชเตเดฐเดฆเต€เด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตโ€ฆ. keep writing โ€ฆโ€ฆ

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com