പെരുമഴക്കാലം 24

“ജിത്തൂ… പൊന്നേ…” അവൾ അവന്റെ തലയിൽ അമർത്തി ഉമ്മ വച്ചു… അവൻ അപ്പോഴും അവളുടെ മുല ചപ്പി കുടിക്കുകയായിരുന്നു…

അവളുടെ മുലയിൽ അവൻ വലിച്ചു കുടിക്കുന്നതും പൂറിൽ വിരൽ കേറ്റുന്നതും എല്ലാം കൂടി അവൾ സ്വർഗം കണ്ടു

“ഹെന്റെ പൊന്നേ… കുടിക്ക് ജിത്തൂ…” അവൾ അറിയാതെ പറഞ്ഞു പോയി

അത് കേട്ടതും ജിത്തു കുറച്ചു കൂടി ശക്തിയിൽ മുല വലിച്ചു കുടിക്കാൻ തുടങ്ങി…

അവന്റെ വിരൽ അവളുടെ പൂറിലേക്ക് ഇപ്പൊ നല്ല വഴുവഴുക്കത്തോടെ മുഴുവൻ കേറാൻ തുടങ്ങി… അവൻ മുല ഞെട്ട് കുടികുന്നതിനോടോപ്പം പൂറിലേക്ക് ആഞ്ഞു ആഞ്ഞു വിരല കേറ്റി കൊണ്ടിരുന്നു…

“ജിത്തൂ…. ” അവൾ ഭ്രാന്തമായ ആവേശത്തോടെ അവനെ വിളിച്ചു…

ജിത്തു അവളുടെ മുലയിൽ നിന്നും മുഖം ഉയർത്തി… പിന്നെ അവളെ പതിയെ കിടക്കയിലേക്ക് മലർത്തി കിടത്തി… അവളുടെ മോളിലേക്ക് അവൻ മുട്ടുകാലിൽ കേറി നിന്നു

“ജിത്തൂ… നീ എന്ത് ചെയ്യാൻ പോവാടാ?”… അവൾ പകുതി ആലസ്യത്തിൽ ചോദിച്ചു…

അവൻ ഒന്നും മിണ്ടാതെ അവളുടെ ചുണ്ടുകളെ പതിയെ കടിച്ചു വലിച്ചു… പിന്നെ മുഖം പതിയെ താഴ്‌ത്തി അവളുടെ താടിയിൽ ഉമ്മ വച്ചു… രേണു അവന്റെ തലയിൽ പിടിച്ചു ഓരോ ഉമ്മയും ആസ്വദിച്ചു… ജിത്തു പതിയെ ഉമ്മ കഴുത്തിലൂടെ താഴേക്ക്‌ ഇറക്കി… രണ്ടു മുലകളും മാറി മാറി കുടിച്ചു…പിന്നെ മുളകളുടെ നടുക്ക് അവൻ മുഖം താഴ്‌ത്തി..എന്നിട്ട് രണ്ടു മുലകളും രണ്ടു വശത്ത് നിന്നും അവന്റെ കവിളിലേക്ക് ചേർത്ത് പിടിച്ചു…

“ഹോ… എന്തൊരു സുഖം..” പതുപതുത്ത മുലകൾ കവിളിൽ തട്ടുമ്പോൾ മേഘത്തിലൂടെ പറന്നു നടക്കുന്ന പോലെ…

മനസില്ലാ മനസോടെ അവൻ മുലകളിൽ നിന്നും മുഖം എടുത്തു വയറിലൂടെ താഴേക്കു ഉമ്മ വച്ച് ചെന്നു… രേണുവിന്റെ പൊക്കിളിൽ അവൻ അമർത്തി ഉമ്മ വച്ചു…

“ആഹ്… അമ്മെ…” രേണു സുഖം കൊണ്ട് വിളിച്ചു പോയി…

അവളുടെ പാവാട അപ്പോഴേക്കും അവൻ പൊക്കി പൂറിന്റെ മോളിലേക്ക് വച്ച്…

“ഹോ…!!” അവൻ ഞെട്ടിപ്പോയി… അപ്പോഴാണ്‌ അവൻ നേരിട്ട് അവളുടെ പൂർ കാണുന്നത്…. രോമം കൊണ്ട് കാട് പോലെ നിറഞ്ഞ അവളുടെ മദന ചെപ്പ്

കാലുകൾ ചേർത്ത് വച്ചത് കൊണ്ട് അവനു മുഴുവൻ കാണാൻ പറ്റിയില്ല… എന്നാലും അവൻ പൊക്കിളും വിട്ടു മുഖം താഴേക്കു കൊണ്ട് പോയി…

“എടാ…നീ എന്താ ചെയ്യാൻ പോകുന്നേ..?” രേണു ചോദിച്ചു