പെരുമഴക്കാലം 24

ജിത്തു പതിയെ തള്ളി…അവന്റെ കുന്നത്തല ആ പൂറിന്റെ വാതിലിലൂടെ മെല്ലെ തെന്നി ഇറങ്ങി…പൂറിന്റെ മുറുക്കവും ഒപ്പം അതിന്റെ വഴുവഴുപ്പും അവനു വല്ലാതെ സുഖം കൊടുത്തു

“രേണു… എന്ത് സുഖാടി…. നിനക്കോ…?” അവൻ കണ്ണ് പാതി അടച്ചു ചോദിച്ചു

“എനിക്കുംടാ… തിങ്ങി നിറഞ്ഞു കേറുംബോ നല്ല സുഖം… ചെറിയ വേദനയുണ്ട്, പക്ഷെ സാരമില്ല… പതിയെ മതീട്ടോ… ” അവൾ തെല്ലു പേടിയോടെ, എന്നാൽ അതിലേറെ സുഖത്തോടെ പറഞ്ഞു…

“ങും…” ജിത്തു തല ആട്ടികൊണ്ട് പറഞ്ഞു.. എന്നിട്ട് അവളുടെ മാറത്തു നിറഞ്ഞു കിടക്കുന്ന ആ പഞ്ഞിമെത്ത പോലുള്ള പാല്കുടങ്ങളെ മാറി മാറി കുടിച്ചു കൊണ്ട് പതിയെ തള്ളി…

കുഞ്ഞു മുല കുടിക്കുന്ന പോലെ മുല കുടിക്കുന്ന അവന്റെ കുടിക്കലും, മുലഞ്ഞെട്ടിലെ കുടിക്കുംബോഴുള്ള സുഖവും അവളുടെ പൂറിന്റെ ഇതളുകളും ഭിത്തികളും പിന്നെയും ലൂസ് ആക്കി… അവന്റെ കുണ്ണ പതിയെ പതിയെ മുന്നോട്ടു കേറി…പിന്നെ തട്ടി നിന്നു…അവൾക്ക് കന്യാചർമം പോട്ടിയിരുന്നില്ല… അവൻ പതുക്കെ അവിടെ നിർത്തി… രേണുവിന് വേദന എടുത്താലോ!

പക്ഷെ അപ്പോഴുള്ള ആവേശത്തിൽ അവൾക്കു ആ വേദന ഒന്നും പ്രശ്നമായിരുന്നില്ല… അവൾക്കു നന്നായി സുഖിക്കുന്നുണ്ടായിരുന്നു… ആദ്യത്തെ കുണ്ണ… അതും ഏറെ നാല് കൊതിച്ച പയ്യന്റെ… അവൾക്കു സഹി കേട്ടു …

മുട്ടിൽ നിന്ന് പതിയെ കുത്തികൊണ്ടിരുന്ന അവന്റെ കുണ്ടി പിടിച്ചു അവൾ ഒറ്റ താഴ്ത്തൽ… അവനും അത് ഒട്ടും പ്രതീക്ഷിച്ചില്ല. അവൻ പോലും അറിയാതെ ആ കുണ്ണ അവളുടെ ഇളം പൂറിലേക്ക് കുത്തി കേറി…

“അമ്മേ….” അവൾ ഉറക്കെ കരഞ്ഞു… അവളുടെ കണ്ണ് തള്ളി… കണ്ണിൽ നിന്നും ഒരു തുള്ളി കണ്ണീരു പൊടിഞ്ഞു…

“രേണു… സോറി… ഞാൻ അറിഞ്ഞില്ല…” ജിത്തുവിന് പേടി തോന്നി…അവൻ കുണ്ണ വലിചൂരാൻ നോക്കി… അവൾക്കു നല്ല പോലെ വേദനിച്ചു എന്ന് അവനു മനസിലായി

പെട്ടന്ന് അവൾ അവന്റെ കുണ്ടി പിടിച്ചു നിർത്തി…

“വേണ്ട… എടുക്കല്ലേ… ഇനീം വേദനിക്കും… അനക്കല്ലേ…” ചുണ്ട് കടിച്ചു പിടിച്ചു കൊണ്ട് വേദന സഹിച്ചു കൊണ്ട് അവൾ പറഞ്ഞു… “അനകാതെ പിടിക്ക്”

ജിത്തു അവൾ പറഞ്ഞ പോലെ കേട്ടു… അത്രേം സംഭവിച്ചിട്ടും അവന്റെ കുണ്ണ ഒട്ടും ചുരുങ്ങിയില്ല… ആ പൂറിന്റെ സുഖം അത്രയും ഉണ്ടായിരുന്നു… ആദ്യത്തെ പൂർ… ഇത്രേം സുഖം ഉണ്ട് എന്ന് അവൻ ഒരിക്കലും വിചാരിച്ചില്ല… ഉണ്ട അല്ലാത്ത എല്ലാം അവളുടെ പൂറിൽ കേറിയിരിക്കുന്നു… ആ 7 ഇഞ്ച്‌ കുണ്ണ അവളുടെ പൂർ മുഴുവനായി വിഴുങ്ങി… കുണ്ണയുടെ അടി മുതൽ തുംബു വരെ അവളുടെ പൂറിനകത്ത്… അവളുടെ പൂറുഭിത്തികൾ അവന്റെ കുണ്ണയെ പിഴിഞ്ഞു…ഒപ്പം ഒരു ഇളം ചൂടും…

ഈ ലോകത്ത് ഒരു സ്വർഗം ഉണ്ടെങ്കിൽ അത് ഇതാണ് ഇതാണ്… അവന്റെ മനസ് പറഞ്ഞു… പക്ഷെ അവളുടെ വേദന അവനെ സങ്കടപെടുത്തി…