പെരുമഴക്കാലം 24

ഉമ്മ വച്ച് കൊണ്ട് തന്നെ അവളെ ജിത്തു പിടിച്ചു അടുത്ത് കിടന്ന അവളുടെ കിടക്കയിലേക്ക് ഇരുത്തി…

“ജിത്തൂ മതി മതി… ഇനി പിന്നെ… ആരെങ്ങിലും വരും…” അവൾക്ക് അവനെ വിടാൻ ഇഷ്ടം ഇല്ലാതെ, പക്ഷെ പേടിച്ചിട്ടു തള്ളി മാറ്റാൻ നോക്കി.

“ആരും വരില്ല മോളെ…” കണ്ട്രോൾ പോയി കഴിഞ്ഞ ജിത്തുവിന് ഇനി ആരെങ്കിലും വന്നാലും കുഴപ്പമില്ല എന്ന പോലെ ആയിരുന്നു…

അവൻ അവളെ പിടിച്ചു കട്ടിലിൽ ഇരുത്തി… ചുണ്ടിൽ നിന്നും മുഖം എടുത്തു അവന്റെ ചുണ്ടുകൾ അവളുടെ മാറിടം തേടി ചെന്നു… അവളുടെ കഴുത്തിലൂടെ ഉമ്മ വച്ച്, ആ നെഞ്ചിന്റെ മോളിലൂടെ പതിയെ വീരത് നിറഞ്ഞു നില്ക്കുന്ന പാല്കുടങ്ങളിലെക്ക് അവന്റെ മുഖം പോയി…

“ജിത്തൂ… വേണ്ട….ആഹ്…” അവൾ അങ്ങിനെ പറഞ്ഞെങ്കിലും അവന്റെ മുടിയിൽ പിടിച്ചു അവളുടെ മുലകളിലെക്ക് അമർത്തുകയാണ് ചെയ്തത്. അവന്റെ ചുണ്ടിന്റെ മേലെ ഉള്ള ഇളം മീശ അവളുടെ നെഞ്ചിലൂടെ പോകുമ്പോൾ ഒരു സുഖം നിറഞ്ഞ ഇക്കിളി… പിന്നെ ആ നാണു നനുത്ത ചുണ്ടുകളുടെ നനവും… എല്ലാം കൂടെ ഉള്ള സുഖം കാരണം അവൾ അവന്റെ തല അമർത്തി പിടിച്ചു

അവളുടെ കാലുകളുടെ ഇടയിൽ ഒരു തരിപ്പ് വന്നു… അവളുടെ പൂറിൽ നിന്ന് സുഖ രസം ഒലിച്ചിറങ്ങി.. അവിടെ വിരൽ കേറ്റാൻ അവൾക്കു തോന്നി… അത്ര കടി ആയിരുന്നു അപ്പോൾ. പക്ഷെ അവന്റെ മുന്നിൽ വച്ച് എങ്ങിനെ വിരല കേറ്റും…

അവളുടെ മനസ് വായിച്ച പോലെ ജിത്തു അപ്പോൾ ഒരു കൈ കൊണ്ട് അവളുടെ പാവാട പൊക്കി…അടിയിലൂടെ കൈ ഇട്ടു.. മറുത്തൊന്നും പറയാതെ അവൾ കാലുകൾ നല്ല പോലെ അകത്തി കൊടുത്തു… അവൻ എന്ത് വേണമെങ്കിലും ചെയ്യട്ടെ

അവന്റെ കൈകൾ അവളുടെ നനുനുത്ത തുടയിലൂടെ അരിച്ചു കേറി…

“എന്തൊരു തുടു തുടുത്ത തുട” അവൻ മനസ്സിൽ ചിന്തിച്ചു… പക്ഷെ അവിടെ സമയം കളയാതെ അവന്റെ കൈകൾ മേലോട്ട് പോയി…ആദ്യമായിട്ടാണ് ഒരു പെണ്ണിന്റെ പൂറിൽ തൊടാൻ പോകുന്നത്… അവന്റെ ഹൃദയം പട പാടാ ഇടിച്ചു…

പതിയെ അവന്റെ കൈകൾ ആ രോമകാട്ടിൽ തൊട്ടു..

“ആഹ്… ” രേണു ചെറിയ ഒരു ഒച്ച ഉണ്ടാക്കി… പിന്നെ കാലുകൾ കുറച്ചു കൂടെ അകത്തി കൊടുത്തു.

അവിടെ ആകെ നനഞ്ഞു ഇരിക്കുകയായിരുന്നു… പശ പോലെ ഒലിക്കുന്ന കാമ ജലം…. അവനു അത് മനസിലായി..ഒരു വിരൽ എടുത്തു അവിടെ കേറ്റാൻ തപ്പി നോക്കി.. ഒരു നല്ല പരിശീലകയെ പോലെ അവന്റെ വിരൽ അവൾ പിടിച്ചു കറക്റ്റ് തുളയുടെ അടുത്തേക്ക് വച്ചു.

ജിത്തു പതിയെ തള്ളി… വലിയ പ്രയാസം കൂടാതെ അവന്റെ വിരൽ ആ പൂറിൽ തെന്നി കേറി