പെരുമഴക്കാലം 24

അവൻ പതിയെ ഒച്ച ഉണ്ടാക്കാതെ അകത്തേക്ക് നടന്നു… അവിടെ ഒരു മുറിയിൽ അവൻ വെളിച്ചം കണ്ടു… പതിയെ മിണ്ടാതെ അവൻ അവിടെ ചെന്ന് വാതിലിന്റെ അരികിലൂടെ ഒളിച്ചു നോക്കി…

മനസ്സ് ഒരു നിമിഷം നിലച്ചു പോയി അവന്. പുറം തിരിഞ്ഞു നിന്ന് ഉടുപ്പ് മാറ്റുന്ന രേണുക. യുണിഫോം നീല പാവാട മാറ്റി പകരം ഒരു പാവാട ഇട്ടിടുണ്ട്, മുകളിൽ പക്ഷെ ഒന്നും ഇല്ല. ഇടാൻ ആയി അവൻ ബ്രാ തിരയുകയാണ്. ഒരു പെണ്ണിന്റെ നഗ്നമായ പുറം അവന്റെ തൊട്ടു മുന്നിൽ. ബ്രാ ഇട്ടിരുന്നതിന്റെ ഒരു പാട് കാണാം. കൈകൾ പൊക്കുമ്പോൾ രണ്ടു വശത്ത് കൂടിയും മുലകളുടെ തള്ളി നില്ക്കുന്ന സൈഡ് കാണാം.

ആദ്യമായിട്ടാണ് ജിത്തു ഇത് പോലെ കാണുന്നത്… അതും നേരിട്ട്… അവന്റെ മുണ്ടിന്റെ ഉള്ളിൽ ഒരു അനക്കം തുടങ്ങി… അവൻ വേറെ ഒന്നും ആലോചിക്കാതെ അങ്ങോട്ട്‌ കേറി ചെന്നു…

കാല്പെരുമാറ്റം കേട്ട രേണു തിരിഞ്ഞു നോക്കുന്നതും ജിത്തു പുറകിൽ നിന്നും വട്ടം കേറി പിടിക്കുന്നതും ഏകദേശം ഒരുമിച്ചായിരുന്നു… അവളുടെ കൈകൾ മുകളിൽ തിരയുകയായിരുന്നത് കൊണ്ട് അവന്റെ പുറകിൽ നിന്നുള്ള പിടിത്തം നേരെ മുകലുടെ മോളിലേക്ക് തന്നെ ചെന്നു… ആദ്യമായിട്ട് അവന്റെ കൈകളിൽ രണ്ടു ഇളം മുലകൾ പതിഞ്ഞു… പറഞ്ഞു അറിയിക്കാൻ വയ്യാത്ത ഒരു സുഖം അവന്റെ സിരകളിലൂടെ പാഞ്ഞു.

“യ്യൊ… ജിത്തൂ… വിട്… എന്താത്…ആരെങ്കിലും കാണും… വരും… വിട് വിട്…” രേണു അവന്റെ കയ്യിൽ നിന്നും കുതറി മാറാൻ നോക്കി…

“രേണു… എന്റെ മുത്തല്ലേ… മോളെ…ഒന്നും പറയല്ലെടി… ഒരുപാട് നാളത്തെ ആഗ്രഹമാണ്…” എന്നൊക്കെ പറഞ്ഞു കൊണ്ട് അവൻ അവളുടെ ചുറ്റും ഉള്ള പിടി മുറുക്കി… അവളുടെ കഴുത്തിൽ അവൻ മുഖം അമര്ത്തി ഉമ്മ വച്ചു

“അഹ്… അമ്മെ.. വേണ്ട ജിത്തൂ… ഇങ്ങനെ പാടില്ല…. ആഹ്..ഹും…വേണ്ട… വേണ്ട…” രേണുവിന്റെ വാക്കുകൾ ഇടറി…

അവന്റെ കൂടെ ഉള്ള നടപ്പും ദേഹത്ത് ഉരുമ്മിയുള്ള വരവും മഴയും ആരുമില്ലാത്തതും എല്ലാം അവളുടെ ഉള്ളിലും ഒരു തീ കോരിയിട്ടിരുന്നു… അതും അവനോടുള്ള അവളുടെ ആഗ്രഹവും…

ഒരു പാവാട മാത്രമേ ഉള്ളൂ എന്നതാലോചിക്കാതെ അവൾ അവന്റെ നേരെ തിരിഞ്ഞു…

ഒരു നോക്ക് നോക്കിയപ്പോഴേക്കും അവന്റെ കണ്ണ് തള്ളി… കുലച്ചു കിടക്കുന്ന പാൽകുംഭങ്ങൾ അവന്റെ കണ്ണിലേക്കു തുളച്ചു കേറി..ഇത്രേം വലിപ്പം ഒരിക്കലും വിചാരിച്ചില്ല… തവിട്ടു നിറത്തിൽ കമ്പി ആയി നില്ക്കുന്ന മുലക്കണ്ണുകൾ…അവളുടെ കാമം നിറഞ്ഞ നോട്ടം…