പെരുമഴക്കാലം 24

പുറത്തു കോരിച്ചൊരിയുന്ന മഴയുടെ ശബ്ദത്തിൽ അവളുടെ ഒച്ച അലിഞ്ഞു പോയി…

കുഴഞ്ഞു ഒലിച്ചു ഇറങ്ങുന്ന പൂർ വെള്ളം അവൻ സ്വാദോടെ കുടിച്ചിറക്കി…

അപ്പോഴാണ്‌ രേണു ശ്രദ്ധിച്ചത്… അവൻ അവളുടെ നെഞ്ചിനു മേലെ കവച്ചു നിന്നാണ് പൂറു നക്കി കുടിക്കുന്നത്… അവന്റെ മുണ്ടിന്റെ ഉള്ളിൽ കുണ്ണ ഇപ്പോൾ കംബി ആയി നില്ക്കുകയായിരിക്കും…

ആർത്തിയോടെ രേണു മുഖത്തിന്റെ മോളിൽ കവച്ചു നിന്ന ജിത്തുവിന്റെ മുണ്ടിന്റെ അടിയിലൂടെ കൈ ഇട്ടു… അവളുടെ പ്രതീക്ഷ തെറ്റിയില്ല… ഇരുമ്പ് ഉലക്ക പോലെ വീർത്തു ചീർത്തു കമ്പി ആയി നിൽക്കുകയായിരുന്നു അവന്റെ കുണ്ണ…

മുഖത്തിന്റെ 3-4 ഇഞ്ച്‌ മോളിൽ കിടക്കുന്ന കുണ്ണ കണ്ടില്ലെങ്കിൽ പിന്നെ എന്താണ് കാണുന്നത്… അവളുടെ നാണവും മടിയും എല്ലാം ഒരു നിമിഷത്തിൽ ഇല്ലാതെ ആയി… അവന്റെ മുണ്ട് വലിച്ചു പൊക്കി മുഖത്തിന്റെ നേരെ മോളിൽ നിൽക്കുന്ന ആ കുണ്ണ അവൾ കണ്ണ് നിറയെ കണ്ടു… ആദ്യം ആയാണ് ഇത്രയും അടുത്ത് ഒരു കുണ്ണ കാണുന്നത്… ഒരു കാളകൂറ്റൻ നില്ക്കുന്ന പോലെ അവൾക്ക് തോന്നി… ആ കുണ്ണയുടെ തുടക്കം നല്ല രോമാകാടുകൾ ആയിരുന്നു… അതിൽ നിന്നും പൊങ്ങി വന്ന ഒരു ഈറ്റ പോലെ അത് നീണ്ടു നിവർന്നു നിന്നു… ഒരു 7 ഇഞ്ചെങ്കിലും നീളം ഉണ്ടാകും…കുണ്ണയുടെ അടിയിൽ വീർത്തു നിൽക്കുന്ന രണ്ടു പൊൻഉണ്ടകൾ അവൾ കണ്ടു…അത് വീർകുകയും ചുരുങ്ങുകയും ചെയ്യുന്നുണ്ടായിരുന്നു…

അങ്ങിനെ ഒരു കാഴ്ച അവൾ ആദ്യമായാണ് ജീവിതത്തിൽ കാണുന്നത്. ഒരു പുരുഷന്റെ കുണ്ണ… അതും കംബി ആയി നിൽക്കുന്നത്‌… അതും താൻ കാരണം കംബി ആയി നിൽക്കുന്ന കുണ്ണ… അതിനും മോളിൽ ആ കുണ്ണയുടെ ഉടമസ്ഥൻ അവളുടെ പൂറു തിന്നുംപോൾ…

എല്ലാ ചിന്തകളും കൂടി അവളെ ഭ്രാന്തു പിടിപ്പിച്ചു… ആ ഓമന കുണ്ണകുട്ടനെ കൈ എത്തി പിടിക്കാതിരിക്കാൻ അവൾക്കു കഴിഞ്ഞില്ല…

“ഹോ.. എന്തൊരു ചൂട് ഇതിന്…” അവൾ ചിന്തിച്ചു… അതങ്ങിനെ നിന്ന് കൊടിമരം പോലെ വെട്ടി വിറക്കുന്നു… അവൾക്ക് ആകെ തരിച്ചു കേറി… എന്ത് വന്നാലും വരട്ടെ… തന്റെ പൂറു തിന്നുന്ന പൊന്നുമോന്റെ ഈ കുണ്ണ ഇങ്ങനെ അനാഥമായി നിന്നു കൂടാ…

തല ഒന്ന് പൊന്തിച്ചു അവൾ ഒന്ന് മണത്തു നോക്കി… പെണ്ണിനെ ആകർഷിക്കാൻ എന്തോ ഒരു ഗന്ധം കുണ്ണയുടെ നീരിനു ഉണ്ട് എന്ന് ആരോ അവളോട്‌ പറഞ്ഞിരുന്നു… അത് സത്യം ആയ പോലെ തോന്നി… ആ മണം പിടിക്കൽ അവളുടെ ബാക്കി ഉണ്ടായിരുന്ന കണ്ട്രോളും തെറ്റിച്ചു…

ഒറ്റ ആക്കത്തിനു അവൾ അവളുടെ മുന്നിൽ തൂങ്ങി ആടുന്ന ആ കുണ്ണ അവളുടെ വായിലാക്കി… ജിത്തു ഒന്ന് പിടഞ്ഞു… പിന്നെ പശു സ്വന്തം കിടാവിനു പാല് കൊടുക്കാൻ നിന്ന് കൊടുക്കുന്ന പോലെ നിന്ന് കൊടുത്തു. ഒരു പുളിപ്പും വഴുവഴുപ്പും പിന്നെ ഒരു പ്രത്യേക സ്വാദും അവളുടെ വായിൽ നിറഞ്ഞു… ആ വഴുവഴുപ്പ് ഇങ്ങനെ പിന്നേം വന്നുകൊണ്ടിരുന്നു. ഒരു കുട്ടികിടാവ് പാവ് കുടിക്കുന്ന പോലെ രേണു ആ കുണ്ണ താഴെ കിടന്ന് ഊംബി ഊംബി കുടിച്ചു. ഒരു കൈ കൊണ്ട് അവന്റെ ഉണ്ടകളെ തലോടികൊണ്ടിരുന്നു…