ബഹറിനക്കരെ ഒരു കിനാവുണ്ടായിരുന്നു 4 21

Views : 7909

ബഹറിനക്കരെ

ഒരു കിനാവുണ്ടായിരുന്നു 4

Bahrainakkare Oru Nilavundayirunnu Part 4 | Previous Parts

 

ബസ്സിൽ കയറി അവൾ നിൽക്കുന്നതിന്റെ കുറച്ച് ബാക്കിലായി അവളേയും നോക്കി നിൽക്കുമ്പോഴായിരുന്നു പതിവില്ലാതെ ബാഗ് തപ്പുന്ന അവളുടെ ബേജാറായ മുഖം ശ്രദ്ധിച്ചത് . അധികം വൈകിയില്ല അവൾ ഞാൻ നിൽക്കുന്ന ഭാഗത്തേക്കൊന്നു നോക്കി. അവളെന്നെ നോക്കിയതും ഞാൻ പെട്ടെന്ന് നോട്ടം പിൻവലിച്ചു .

ഞാനിങ്ങനെ പിന്നാലെ നടന്ന് എല്ലാം ശ്രദ്ധിക്കുന്നത് കണ്ടിട്ടാണ് എന്നെ നോക്കുന്നതെന്ന് തോന്നിയത് കൊണ്ടായിരുന്നു നോട്ടം വലിച്ചതെങ്കിലും കൂടുതൽ വൈകാതെ ഇടങ്കണ്ണിട്ടവൾ തിരിഞ്ഞോ എന്ന് നോക്കിയപ്പോൾ എന്റെ ഹൃദയമിടിപ്പ്‌ കൂട്ടി കൊണ്ട് അവൾ എന്നോട് മുന്നിലേക്കൊന്നു വരാൻ ആംഗ്യം കാണിച്ചു .

കയ്യിലുള്ള ബാഗ് സീറ്റിലിരിക്കുന്നവനെ ഏൽപ്പിച്ച് ഞാൻ അവളുടെ അടുത്തേക്ക് ആളുകൾക്കിടയിലൂടെ നടന്നു . അവളുടെ അടുത്തെത്തി നെറ്റി ചുളിച്ച് കാര്യം ചോദിച്ചപ്പോൾ ഓളന്ന് പൈസ എടുക്കാൻ മറന്നിരിക്കുന്നു. എന്റെ കയ്യിൽ ഉണ്ടെങ്കിൽ ഒന്ന് ഹെല്പ്പ് ചെയ്യോന്നു ചോദിച്ചു . നീ പറഞ്ഞാൽ ഈ ബസ്സ് മൊത്തം വേണമെങ്കി ഞാൻ വാങ്ങി തരാല്ലോ എന്ന് പറയാൻ തോന്നിയെങ്കിലും നല്ല പരിചയം ഉള്ളത് പോലെ മിണ്ടിയതെല്ലാം കണ്ട് തൊണ്ടയിലെ വെള്ളം മുഴുവൻ വറ്റിയത് കാരണം ഒന്നും പറയാൻ കഴിഞ്ഞില്ല.

പെട്ടെന്ന് പൈസയെടുത്തു കൊടുത്തതും അവളെന്നോട് ആദ്യമായി ചിരിച്ചു . അന്നുമുതൽ ഇടക്കെങ്കിലും സംസാരിക്കാൻ തുടങ്ങി. കൂടുതൽ വൈകിയില്ല എനിക്കവളെ ഇഷ്ടമാണെന്നും, ഇഷ്ടമല്ലന്നു പറയരുതെന്നുമൊക്കെ പറഞ്ഞ് കുറെ ഫീലിംങ്ങും കുത്തി നിറച്ച് കൊടുത്ത എന്റെ പ്രേമലേഖനം കണ്ടതോടെ അവള് വീണു.

“ആ കുട്ടിയുടെ പേരെന്തായിരുന്നു..?” എന്ന് ഞാനവനോട് ചോദിച്ചപ്പോൾ അൻവർ പറഞ്ഞു ” റൈഹാനത്ത് “

” ഞാൻ മഗ്രിബ് നിസ്ക്കരിച്ച് വരുമ്പൊ കിണറ്റിനരികിൽ കാത്ത് നിൽക്കുന്ന അവള്ക്ക് വല്ലപ്പോഴും ഒരു കത്ത് കൊടുക്കും മറുപടിയും തരും . കോളേജിൽ വെച്ചും , ബസ്സ് സ്റ്റാൻഡിൽ വെച്ചും സംസാരിക്കാൻ അവൾക്കു പേടിയായിരുന്നു. ധൈര്യം കൊടുത്ത് സംസാരിപ്പിക്കാൻ എനിക്കും താൽപര്യമുണ്ടായിരുന്നില്ല കാരണം അതിനേക്കാളൊക്കെ എത്രയോ സന്തോഷം അവളെ ഓർത്ത് ജീവിക്കുമ്പോൾ എനിക്ക്‌ കിട്ടിയിരുന്നു .

Recent Stories

The Author

kadhakal.com

1 Comment

  1. 🔥🔥

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com