പെരുമഴക്കാലം 24

“അയ്യോ… ഇവിടെ ഒരു കുടയെ ഉള്ളൂ … ജിത്തൂ നീ ആ കുട എടുത്തു അവളെ കൊണ്ട് ചെന്ന് ആക്കിയിട്ടു വാ” ചേച്ചി പറഞ്ഞു

രേണുകക്ക് ഒരു മടിയും നാണവും തോന്നി. ആരെങ്കിലും കണ്ടാൽ മോശം അല്ലെ. എന്നാലും ജിത്തുവിന്റെ കൂടെ പോകാൻ ഒരു ഇഷ്ടവും ഉണ്ടായിരുന്നു..

“ശരിയമ്മേ… ” ജിത്തു അകത്തേക്ക് പോയി ഉടനെ ഒരു കുടയുമായി മടങ്ങി വന്നു…

“പോകാം രേണു..?” ജിത്തു അവളെ നോക്കി ചോദിച്ചു…

“അമ്മെ… ഞങ്ങൾ ഇറങ്ങുന്നു… താങ്ക്സ് ഉണ്ട് കേട്ടോ..” രേണു ചേച്ചിയോട് പറഞ്ഞു …

മഴ പിന്നെയും ആർത്തലച്ചു പെയ്തു കൊണ്ടിരിക്കുകയായിരുന്നു. തുള്ളിക്ക് ഒരു കുടം പേമാരി എന്നാ പോലെ. ആ കോരിച്ചൊരിയുന്ന മഴയത്ത് അവര് ആ ഒരു കുടക്കീഴിൽ ഒരുമിച്ചു നടന്നു… ചെറിയ കുടയയിരുന്നത് കൊണ്ട് പലപ്പോഴും ചേർന്ന് തന്നെ ആണ് അവര് നടന്നത്…

അറിഞ്ഞോ അറിയാതെയോ അവളുടെ തുടകളുടെ വശങ്ങൾ അവന്റെ ദേഹത്ത് ഉരയുന്നുണ്ടായിരുന്നു, നീങ്ങി നടന്നാൽ മഴ നനയും. അവൾ പരമാവധി ഒതുങ്ങി ആണ് നടന്നത്, എന്നാലും അവന്റെ ദേഹത്ത് സ്പർശിക്കുമ്പോൾ ഒരു വല്ലാത്ത സുഖം.

പോകുന്ന വഴിയിൽ അവര് എന്തൊക്കെയോ സംസാരിച്ചു. അവന്റെ പഴയ സ്കൂളിനെ കുറിച്ചും, അവിടത്തെ കുട്ടികളെയും മാഷ്മാരെ കുറിച്ചും ഒക്കെ.

ആരെയും കാര്യമായി നോക്കുകയില്ലെങ്ങിലും രേണുവിനെ ജിത്തുവിന് ഇഷ്ടം ആയിരുന്നു…പ്രായത്തിൽ കവിഞ്ഞ വളർച്ചയുള്ള അവളുടെ മാറിടങ്ങളും ആരെയും വിളിക്കാൻ പോന്ന കുണ്ടികളും അവളുടെ കാമം തുടിക്കുന്ന കണ്ണുകളും ചുണ്ടുകളും കുറച്ചൊന്നും അല്ല അവൻ സ്വപ്നം കണ്ടിരിക്കുന്നത്…

അവളുടെ കണ്ണ് വെട്ടിച്ചു ആ മുലകളിലെക്കയിരുന്നു പോകുന്ന വഴിയിൽ അവന്റെ നോട്ടം മുഴുവൻ… വെള്ള ഷർട്ട് ഇട്ട അവളുടെ ദേഹത്തൂടെ മഴവെള്ളം അടിച്ചപ്പോൾ അത് നനഞ്ഞു ഒട്ടി ഇരിക്കുകയായിരുന്നു… ഉള്ളിലെ ഷമ്മീസ് കൂടി നനഞ്ഞപ്പോൾ അകത്ത് അവനു അവളുടെ ബ്രാ കാണാമായിരുന്നു

ഈ പെണ്ണ് ഈ പ്രായത്തിലെ ബ്രാ ഇടുമോ… എങ്ങിനെ ഇടാതിരിക്കും എന്ത് വലുപ്പം ആണ്… അവന്റെ വായിൽ വെള്ളം ഊറി… പക്ഷെ അവൻ നല്ല കുട്ടിയെ പോലെ നടന്നു… അവളെ തൊടാൻ പലപ്പോഴായി തുടങ്ങിയിട്ടും പേടി കാരണം അനങ്ങിയില്ല…

തൊട്ടും മുട്ടിയുമൊക്കെ അവർ രേണുവിന്റെ വീട്ടിൽ എത്തി. റോഡിൽ നിന്ന് കുറച്ച് അകത്തേക്ക് കേറിയാണ് രേണുവിന്റെ വീട്. വീട്ടിലേക്കുള്ള ചെറിയ ഇടവഴിയിലൂടെ അവർ ആ കുടക്കീഴിൽ നടന്നു.

വാതിൽ അടച്ചു കിടക്കുകയായിരുന്നു. രേണു ജിത്തുവിന്റെ കുടയിൽ നിന്നും ഇറങ്ങി വാതിലിൽ ചെന്ന് മുട്ടി നോക്കി… കാളിംഗ് ബെൽ അടിച്ചു നോക്കി… ആരും ഇല്ല.