പെരുമഴക്കാലം 24

ഒരു വെണ്ണകൽ പ്രതിമ പോലെ അവനു തോന്നി… കാമം നിറഞ്ഞ കണ്ണുകൾ, കല്ലിൽ കൊത്തി വച്ച പോലെ ഉള്ള ശരീരം, ഒരു അര പാവാട മാത്രം ..ഉടയാതെ കല്ല്‌ പോലെ തള്ളി നില്ക്കുന്ന വലിയ മുലകൾ… അതിന്റെ നടുവിൽ ഇളം തവിട്ടു നിറത്തിൽ പൊട്ടു വച്ച പോലെ നില്ക്കുന്ന മുല കണ്ണുകൾ… പാവടക്ക് താഴെ ഇത്തിരി സ്ഥലത്ത് മുട്ടിന്റെ മോളിൽ അവളുടെ വെളുത്ത തുടകൾ… പിന്നെ അവിടെന്നു താഴോട്ടു ഉരുട്ടി വച്ച പോലുള്ള വെളുത്ത കാലുകൾ…

അവന്റെ മുണ്ടിന്റെ അകത്തു കുണ്ണ പിടഞ്ഞു… അതിലേക്ക് അവന്റെ കാമം ഒഴുകിയെത്തി വീർത്തു തുടങ്ങി..

ജിത്തു അവളുടെ മുഖത്തേക്ക് മുഖം അമർത്തി… ആ ചുണ്ടുകളിലേക്ക് അവന്റെ ചുണ്ടുകൾ ചേർത്തു… പഴുത്ത മാങ്ങ ചപ്പി വലിക്കുന്ന പോലെ ആ ഇളം ചുണ്ടുകൾ അവൻ ചപ്പി വലിച്ചു…

ഒരു കൈ കൊണ്ട് അവൻ ആ വലിയ മുലകളെ തഴുകി… മുലയുടെ കണ്ണിനെ അവൻ ചൂണ്ടു വിരല് കൊണ്ട് അങ്ങോട്ടും ഇങ്ങോട്ടും തട്ടി…അത് കമ്പി ആയി തുറിച്ചു നില്ക്കുകയായിരുന്നു

എന്തൊരു വലുപ്പമുള്ള മുല… ആഹ്… അവൻ ആർത്തിയോടെ പിടിച്ചു ഞെക്കി… അവളുടെ ഇളം മുലകൾ അവന്റെ കൈകളിൽ കിടന്നു പിടഞ്ഞു..

“ജിത്തൂ…പതുക്കെ…” അവൾ പതിയെ ചെവിയിൽ പറഞ്ഞു.

“സോറി…” അവൻ കുറച്ചു പതിയെ ഞെക്കാൻ തുടങ്ങി… പെട്ടന്നുണ്ടായ ആവേശത്തിൽ അവൾക്കു വേദനിച്ചോ ആവോ…

“ഹം…ഹം…” രേണു തിരിച്ചും അവനെ ഉമ്മ വക്കാൻ തുടങ്ങി… അവളുടെയും കണ്ട്രോൾ പോയിരുന്നു…അവളുടെ മനസിലെ രാജകുമാരൻ ആയിരുന്നു അവൻ, പിന്നെ ഇനി എന്ത് നോക്കാൻ…

പെട്ടന്ന് ജിത്തുവിന്റെ കാലിന്റെ ഇടയിൽ എന്തോ ഒന്ന് തട്ടി… നോക്കിയപ്പോ രേണുവിന്റെ കൈ ആണ്… അവൾ തന്റെ കുണ്ണ ആണ് തപ്പുന്നതെന്ന് മനസിലാക്കി അവൻ മുണ്ട് ഒരു കൈ കൊണ്ട് ഊരി കളഞ്ഞു… അതെ കൈ കൊണ്ട് ഷെട്ടിയും ഊർത്തി, കുണ്ണ പുറത്തെടുത്തു… അവളുടെ കൈ പിടിച്ചു അതിലേക് പിടിപ്പിച്ചു

ഉമ്മ വച്ചുകൊണ്ടിരുന്ന രേണു ഒന്ന് ഞെട്ടി, പിന്നെ താഴേക്ക്‌ നോക്കി, വിശ്വാസം വരാത്ത പോലെ… പിന്നെ കൊച്ചു കുട്ടികൾക്ക് മിട്ടായി കിട്ടിയ പോലെ ചാടി പിടിച്ചു….എന്തൊരു വലുപ്പം…. അവളുടെ കാമം കത്തി ജ്വലിച്ചു…

ആദ്യമായിട്ടാണ് അവൾ ഒരു ആണിന്റെ സാധനത്തിൽ പിടിക്കുന്നത്. ആ ചൂടും ഇരുംബുലക്ക പോലുള്ള മുറുക്കവും അവളെ കുളിര് കോരിച്ചു. അവൾ ആഞ്ഞു ആഞ്ഞു പിടിച്ചു ഞെക്കി… എന്ത് വേണം എന്ന് അവൾക്കു അറിയില്ലായിരുന്നു…

“ആഹ്…” ജിത്തു സുഖം കൊണ്ട് എന്തോ പോലെ ആയി… അവളെ പോലെ തന്നെ ആദ്യമായിട്ടാണ് ഒരു പെണ്ണിന്റെ കൈ അവന്റെ കുണ്ണയിൽ തൊടുന്നത്… നനു നനുത്ത പഞ്ഞി പോലുള്ള തണുത്ത ആ കൈകൾ അവന്റെ കുണ്ണ നന്നായി ആസ്വദിച്ചു.