പെരുമഴക്കാലം 24

അപ്പോഴേക്കും രേണു വേദന വിട്ടു പിന്നേം കണ്ണ് തുറന്നു… “വേദന കുറവുണ്ട്… പതിയെ ഒന്ന് അനക്കാമോ… ഊരണ്ട… അനക്കിയാൽ മതി…” പണ്ട് അയലത്തെ രമണി ചേച്ചി പറഞ്ഞു കൊടുത്ത വിദ്യയാണ്… സീൽ പൊട്ടുമ്പോൾ അങ്ങിനെ വേണമത്രേ…

ജിത്തു അവൾ പറഞ്ഞ പോലെ പതിയെ അനക്കി… അവൾ പിന്നെയും ചെറുതായി വേദന വന്ന പോലെ കണ്ണ് ചുരുക്കി… പിന്നെ പതിയെ ശരിയായി.

“ശരിയായി.. ഇനി പതുക്കെ പതുക്കെ ആക്കാമോ?” അവൾ ജിതുവിനോട് പറഞ്ഞു…

അവൾ പറയുന്നതിൽ അപ്പുറം അവനു ഉണ്ടായിരുന്നില്ല…

അവൻ പതിയെ അനക്കി… അവൾക്കു വേദന കുറഞ്ഞു സുഖം വന്നു തുടങ്ങി…

“ഇനി കുറച്ചൂടെ സ്പീഡിൽ…” അവൾ ജിത്തുവിനെ കെട്ടി പിടിച്ചു കൊണ്ട് പറഞ്ഞു…

ജിത്തു കുറച്ചു കൂടെ ഊരി ഊരി അടിക്കാൻ തുടങ്ങി…. അവനു നല്ല പോലെ സുഖം കിട്ടി തുടങ്ങി…. രേണുവും വേദന എല്ലാം മറന്നു സുഖിച്ചു തുടങ്ങി…

“ടപ്..ടപ്..ടപ്” താളത്തിൽ അവന്റെ അരകെട്ട് അവളുടെ അരകെട്ടിൽ അടിക്കുന്നതിന്റെ ഒച്ച വരാൻ തുടങ്ങി…

“എടാ… എനിക്ക് നല്ല സുഖം… മുല കുടിക്കാടാ… വലിച്ചു കുടിക്ക്…” രേണുവിന്റെ നാണം എല്ലാം പോയിരുന്നു…

“എനിക്കും നല്ല സുഖമെടി… ഹോ എന്റെ പൊന്നേ… ഇത്രേം സുഖം ഇതിനു മുന്നേ ഒരിക്കലും കിട്ടിയിട്ടില്ല…”

“ടപ്..ടപ്..ടപ്…. ഉമ്മ….ഉമ്മ…” അടിയുടെയും ഉമ്മ വക്കലിന്റെയും ഒച്ച ആ മുറിയിൽ നിറഞ്ഞു…

രേണു അവനെ കെട്ടി പിടിച്ചു അരകെട്ടു അടിയിൽ നിന്നും ഓരോ അടിക്കൊപ്പവും മേലോട്ട് തള്ളി കൊടുത്തു കൊണ്ടിരുന്നു… അവൻ അവളുടെ ചന്തി പിടിച്ചു കൊണ്ട് ആഞ്ഞു ആഞ്ഞു പണ്ണാൻ തുടങ്ങി…

ഓരോ അടിക്കും അവളുടെ മുലകൾ തുള്ളാൻ തുടങ്ങി…

“അടിക്കടാ… അടിക്ക്… ഹോ.. അമ്മേ എനിക്ക് വയ്യ… അടി അടി…” അവൾക്കു സുഖം മൂത്തു….

“രേണു…. എനിക്ക്… ഹാ.. എനിക്ക്…വരാറായി…. ഹായ്… ഹോ…..എന്ത് സുഖാ…” അവൻ അലറി വിളിച്ചു കൊണ്ടിരുന്നു….

ആ ഒച്ചയും കുണ്ണയുടെ സ്പീഡിൽ ഉള്ള കേറലും ഇറങ്ങലും അവളെയും സുഖത്തിന്റെ കൊടുമുടിയിൽ എത്തിച്ചു…

“അടിയെടാ… എനിക്കും വരാറായി….” അവൾ കണ്ണുകള പകുതി അടച്ചു കൊണ്ട് സുഖിച്ചു….

“ഹാ…. എനിക്ക്…. ആ….അമ്മേ…” അവൾ രണ്ടു കൈ കൊണ്ടും അവന്റെ പുറം ചേർത്ത് പിടിച്ചു അരകെട്ടു പൊക്കി നിർത്തി പിടിച്ചു… ആ പൂറിന്റെ ഭിത്തികൾ അവന്റെ കുണ്ണയെ ഞെരിച്ചു…അവൾക്ക് വന്നു.. പൂർ അവന്റെ കുണ്ണയെ വെട്ടി വെട്ടി ഞെക്കികൊണ്ടിരുന്നു…

അവനു അത് തീരെ പിടിച്ചു നില്ക്കാൻ വയ്യാത്ത ഒന്നായിരുന്നു… അവന്റെ കുണ്ണ അമിട്ട് പൊട്ടുന്ന പോലെ പൊട്ടി….