ഒരു വേശ്യയുടെ കഥ – 37 3472

Views : 97652

Oru Veshyayude Kadha Part 37 by Chathoth Pradeep Vengara Kannur

Previous Parts

“മായമ്മ ഇവിടെയിരുന്നോളൂ……
പത്തുമിനിറ്റിനുള്ളിൽ ഞാൻ തിരിച്ചുവരും……
നേരത്തെ ഹോസ്പിറ്റലിൽ നിന്നും നടന്നതുപോലെ നിലവിളിച്ചു നടക്കാനൊന്നും പാടില്ല കെട്ടോ പറഞ്ഞേക്കാം ……”

പിൻസീറ്റിൽ നിന്നും ലാപ്ടോപിപ്പിന്റെ ബാഗ് വലിച്ചെടുക്കുന്നതിനിടയിൽ ചിരിയോടെയുള്ള അയാളുടെ ശബ്ദം കേട്ടപ്പോഴാണ് അവൾ ചിന്തയിൽ നിന്നുണർന്നത് .

“വേണ്ട …….
ഞാനിവിടെ ഒറ്റയ്ക്കൊന്നും ഇരിക്കില്ല….. എനിക്ക് പേടിയാകും …….”

തന്റെ പിറകേതന്നെ ഇറങ്ങുന്നതിനുവേണ്ടി കാറിന്റെ വാതിൽ തുറക്കുവാൻ ശ്രമിച്ചുകൊണ്ടു കുട്ടികളെപ്പോലെ ശാഠ്യത്തോടെ പറയുമ്പോൾ കണ്ണുകളിൽ നിറയെ പേടിയായിരുന്നെന്നു അയാൾ കണ്ടു.

“ഇവിടെ ഇരിക്കുവാൻ മായ ഒന്നുകൊണ്ടും പേടിക്കേണ്ട കേട്ടോ ……
ഇനി ഈ വണ്ടി ഇവിടെനിന്നും നീങ്ങുന്നതുവരെ ജീവനുള്ളതും ജീവനില്ലാത്തതുമായ കുറെ ക്യാമറകളുടെ നിരീക്ഷണത്തിലായിരിക്കും……
അതുകൊണ്ട് ധൈര്യമായി ഇരുന്നോളൂ……”

ബാഗിൽ നിന്നും എന്തൊക്കെയോ റസീറ്റുകൾ വലിച്ചെടുക്കുന്നതിനിടയിൽ ചിരിച്ചുകൊണ്ടുള്ള അയാളുടെ മറുപടിയോടെ തന്റെ മനസ്സിൽ ഇതുവരെ തോന്നിയിരുന്നു സംശയം ശരിയാണെന്ന് അവൾ ഉറപ്പിച്ചു .

വിസ്മയാസാരീസെന്ന ഈ വലിയ സ്ഥാപനത്തിന്റെ ഉടമസ്ഥൻ അനിലേട്ടൻ തന്നെ…..!

” ഞാൻ കൂടെ വന്നാലെന്താ……
എനിക്കതിന്റ ഉൾവശമൊക്കെ കാണുകയും എല്ലാവരേയും പരിചയപ്പെടുകയും ചെയ്യാമല്ലോ..
അനിലേട്ടൻ കൂടെയുള്ളതുകൊണ്ടു എനിക്കു നല്ല ധൈര്യവുമായി……
പ്ലീസ് അനിലേട്ടാ…..”

ചെറിയകുട്ടികളെ പോലെ മുഖം ചുളിച്ചുകൊഞ്ചിക്കൊണ്ടാണ് അവൾ ചോദിച്ചത് .

Recent Stories

The Author

6 Comments

  1. 👌👌

  2. 😍😍😍😍😍😍😍😍

  3. വിവരിക്കാൻ വാക്കുകൾ കിട്ടാതാകുമ്പോൾ മനോഹരം എന്ന് പറയാനാണ് ഇഷ്ടം

  4. Bro. Good story. Can u public all parts very suddenly. Because all days am looking this site for your story’s. Weldone brooooo

    1. 2 or 3 days maximum

  5. Please don’t stop this story.. include their life after their marriage.. as would like to see how she react after she is becoming his wife…

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com