ഒരു വേശ്യയുടെ കഥ – 32 3454

“അതാണ് മായമ്മേ ഞാൻ പറഞ്ഞത്……
ആന്റി മായമ്മയ്ക്കൊരു മാതൃകയാണെന്ന്…..
ഇപ്പോൾ മനസിലായോ….
തന്നെയും പറക്കമാറ്റാത്ത രണ്ടു മക്കളെയും ഉപേക്ഷിച്ചുകൊണ്ടു ഭർത്താവ് മറ്റൊരു സ്ത്രീയുടെ കൂടെ പോയിട്ടും അവർ തളർന്നില്ല……
കരഞ്ഞു വിളിച്ചില്ല ജീവിതം വെല്ലുവിളിയായി ഏറ്റെടുത്തു കൊണ്ടു അറിയുന്ന തൊഴിൽ ചെയ്തു മാന്യമായി ജീവിച്ചു ജയിച്ചു കാണിച്ചുകൊടുത്തു…….
അപവാദം കേൾക്കുന്നുണ്ടെന്നു അറിഞ്ഞപ്പോൾ പോലും പതറിയില്ല……
പകരം തന്റെ ഭാഗത്തു പിഴവുണ്ടെങ്കിൽ മാത്രമേ തനിക്കു ഭയപ്പെടേണ്ട കാര്യമുള്ളു എന്നു ചിന്തിച്ചുകൊണ്ടു ഉറച്ചുനിന്നു……!
അങ്ങനെയായിരിക്കണം സ്ത്രീകൾ……”

അമ്മയെങ്ങനെയാണ് മരിച്ചത്……”

കാറ്റിൽ പാറിപ്പറക്കുന്ന അനുസരണയില്ലാത്ത മുടിയിഴകൾ മാടിയൊതുക്കികൊണ്ടുള്ള ചോദ്യം കേട്ടപ്പോൾ തന്നെക്കുറിച്ചു കൂടുതൽ അറിയുവാൻ അവൾക്ക് ഔത്സുക്യമുണ്ടെന്നു അയാൾക്ക് മനസിലായി.

“കാർഡിയാക് അറ്റാക്കായിരുന്നു ഒരു ദിവസം രാത്രിയിൽ ഭക്ഷണം കഴിച്ചശേഷം കിടന്നതാണ് രാവിലെ എഴുന്നേറ്റില്ല…..
കുറെ വേദനിപ്പിച്ചശേഷം ഞാനും അമ്മയെ വീണ്ടും സ്നേഹിച്ചുതുടങ്ങിയപ്പോഴാണ് അമ്മയും പോയത്……”

“അമ്മയെ എന്തിനാണ് വിഷമിപ്പിച്ചത്……
പെറ്റമ്മമാരെ വേദനിപ്പിച്ചാൽ പാവം കിട്ടും……”

താൻ പറയുന്നതിനിടയിൽ സാരിയുടെ തുമ്പു പിടിച്ചുവലിച്ചുകൊണ്ടു അവൾ പിറുപിറുക്കുന്നത് കേട്ടപ്പോൾ അവളുടെ മുഖത്തേക്കൊന്നു നോക്കിയശേഷമാണ് അയാൾ തുടർന്നത്.

“അച്ഛൻ മരിച്ചതിനുശേഷവും അച്ഛനുവേണ്ടി അമ്മ നടത്തിയിരുന്ന മരണാനന്തര ചടങ്ങുകളിലൊന്നും ഞാൻ പങ്കെടുത്തിരുന്നില്ല….!
ജീവിച്ചിരുന്നപ്പോൾ വെറുക്കുകമാത്രം മരിച്ചതിനുശേഷം ഇങ്ങനെയൊക്കെ ചെയ്തിട്ടെന്താണ് പ്രയോജനമെന്നും അൽപ്പം സ്നേഹത്തോടെ അച്ഛനോട് പെരുമാറുകയെങ്കിലും ചെയ്തിരുന്നെങ്കിൽ അച്ഛനിപ്പോഴും ജീവനോടെ ഉണ്ടാകുമായിരുന്നെന്നും ഞാൻ അമ്മയോടുതന്നെ പറഞ്ഞു……
അന്നും ഇന്നും ഞാനതിൽ ഉറച്ചുനിൽക്കുകയും ചെയ്യുന്നു…..

3 Comments

  1. I dont know how ur going to end this story u know that every 1 expecting a happy ending, hope it will end happily.

Comments are closed.