ഒരു വേശ്യയുടെ കഥ – 32 3454

അച്ഛനെ നേരിടാനുള്ള യോഗ്യതയില്ലെന്നു തോന്നിയതുകൊണ്ടായിരിക്കില്ലേ അച്ഛനോട് അകലം കാണിച്ചുകൊണ്ടിരുന്നത്…..
ജീവിച്ചിരുന്ന കാലം മുഴുവനും ആരോടും തുറന്നു പറയുവാൻ പോലും സാധിക്കാത്ത ചെയ്തുപോയ തെറ്റിനെക്കുറിച്ചോർത്ത് അവർ ഒരു പക്ഷെ എത്രമാത്രം വിഷമിച്ചു കാണുമൊന്നോ…”

ഒരു തത്വജ്ഞാനിയെപ്പോലെ അവൾ പറയുന്നതൊക്കെ അത്ഭുതത്തോടെയാണ് അയാൾ കേട്ടുകൊണ്ടിരുന്നത്…..!
ഇവൾക്ക് ഇങ്ങനെയൊക്കെ സംസാരിക്കുവാൻ അറിയാമായിരുന്നോ….. !
ഇങ്ങനെയും ഇവൾ ചിന്തിക്കാറുണ്ടോ….!
അയാൾക്ക് അതിശയം തോന്നി……!

“പെണ്ണിന്റെ മനസറിയാത്തതുകൊണ്ടാണ് അനിലേട്ടൻ അങ്ങനെയൊക്കെ ചിന്തിക്കുന്നത്….
നിങ്ങളെ കാണുന്നതുവരെ ഓരോ തവണയും അറിഞ്ഞുകൊണ്ട് തെറ്റുകൾ ചെയ്യുമ്പോഴും ബാങ്കിലെ വായ്‌പയുടെ കാര്യമോർത്തുകൊണ്ടു ഞാൻ എന്നെ ന്യായീകരിച്ചിരുന്നില്ലേ……
നിങ്ങളെ പരിചയപ്പെട്ടശേഷം ഓരോന്നു പറഞ്ഞുതന്നപ്പോഴല്ലേ എന്തിന്റെ പേരിലായാലും പണം കണ്ടെത്താൻ ഞാൻ തെരഞ്ഞെടുത്ത വഴി അത്രയ്ക്ക് മോശമാണെന്ന് എനിക്കും മനസിലായത്…….
അതുകൊണ്ടല്ലേ ഞാൻ…….”

സാരിയുടെ മുന്താണി തുമ്പുചുരുട്ടിയെടുത്തു വായിൽ തിരുകി തടഞ്ഞു നിർത്തിക്കൊണ്ടാണ് പൊട്ടിവരുന്ന കരച്ചിലിനെ തൊണ്ടയിൽ തടഞ്ഞു നിർത്തിയത്.

“അത്രയെങ്കിലും ഞാൻ മായയുടെ ജീവിതത്തിൽ ചെയ്തു തന്നിരുന്നെന്നു മായ ഓർക്കുന്നുണ്ടല്ലോ അല്ലെ…..
മറ്റൊന്നും സമ്മതിച്ചില്ലെങ്കിലും അതെങ്കിലും മായ സമ്മതിച്ചല്ലോ അതുമതിയെനിക്ക്……”

ഡ്രൈവ് ചെയ്യുന്നതിനിടയിൽ തന്റെ കൈത്തണ്ടയിൽ അമർത്തിപ്പിടിച്ചുകൊണ്ടു പറയുമ്പോൾ അയാളുടെ സ്വരവും നനയുന്നുണ്ടെന്നു അവൾ അറിയുന്നുണ്ടായിരുന്നു.

“ഒരേയൊരു തവണകൂടി എന്നോട് അങ്ങനെ ചോദിച്ചിരുന്നെങ്കിൽ……
അല്ലാതെ വെറുമൊരു വേശ്യയായ ഞാനെങ്ങനെയാണ് അനിലേട്ടാ……
അങ്ങോട്ടു പറയുന്നത്…..

3 Comments

  1. I dont know how ur going to end this story u know that every 1 expecting a happy ending, hope it will end happily.

Comments are closed.