ഒരു വേശ്യയുടെ കഥ – 32 3454

അങ്ങനെ പറയുകയാണെങ്കിൽ നിങ്ങളുടെ പണവും പ്രതാപവും കണ്ടിട്ടാണ് മനസുമാറിയേതെന്നു നിങ്ങൾ കരുതില്ലേ……”

അതിനു മറുപടിയെന്നതുപോലെ അയാൾക്കുനേരെ നിറമിഴികൾ ഉയർത്തിയപ്പോഴും അവളുടെ മനസ് നിസാഹായകതയോടെ വെറുതെ വിലപിച്ചു കൊണ്ടിരുന്നു….!

“ആഗ്രഹമുണ്ടായിട്ടും കിട്ടാതെപോയ സ്നേഹവും പരിചരണവും തനിക്കു നൽകുവാൻ കഴിയുമെന്ന് തോന്നിയതുകൊണ്ടാകണം ഇത്രയും പണക്കാരനായ അയാൾ വെറുമൊരു വേശ്യയായിരുന്ന തന്നോടു ഒരു ജീവിതത്തിനുവേണ്ടി കെഞ്ചിയതെന്നോർത്തപ്പോൾ അവൾക്ക് പൊട്ടിക്കരയണമെന്നുണ്ടായിരുന്നു …..
അപ്പോഴൊക്കെ നിഷേധിക്കുവാൻ തോന്നിയ നിമിഷത്തെ ആയിരം വട്ടം അവൾ മനസുകൊണ്ട് ശപിക്കുകയും ചെയ്തു.

“ഇഷ്ടമുള്ളവരെയൊക്കെ ജീവിതകാലം മുഴുവൻ ചേർത്തുനിർത്തുവാൻ മായയ്ക്ക് ഒരിക്കലും ഭാഗ്യമുണ്ടാവില്ല……
മായ ചാകണം……
മായയെ കൊല്ലണം…..
മനസിൽ പിറുപിറുത്തുകൊണ്ടവൾ അരിശം തീർക്കുവാൻ അയാൾ കാണാതെ തന്നെത്തന്നെ സ്വയം നുള്ളിവേദനിപ്പിക്കുകയും ചെയ്തു…..!

ആലോചിക്കുന്നതിനിടയിൽ ദുശ്ശകുനംപോലെ രേഷ്മയുടെ മുഖം മനസിലേക്ക് കടന്നുവന്നപ്പോൾ രേഷ്മയ്ക്ക് അയാൾ ആഗ്രഹിക്കുന്നതുപോലെ അയാളെ സ്നേഹിക്കുവാനോ ലാളിക്കുവാനോ കൊഞ്ചിക്കുവാനോ തലോലിക്കുവാനോ
പരിചരിക്കുവാനോ സാധിക്കില്ലെന്ന് അവളുടെ മനസ്സ് മന്ത്രിച്ചുകൊണ്ടേയിരുന്നു…..!

അതോർത്തപ്പോൾ അവളുടെ നെഞ്ചിനുള്ളിൽ കൂടുകെട്ടിയിരുന്ന നിസ്സഹായയായ മോഹപക്ഷി ദിക്കുകളറിയാതെ ചിറകിട്ടടിച്ചുകൊണ്ടു ഉന്മാദിനിയെപ്പോലെ ആർത്തനാദം മുഴക്കി പുലമ്പിക്കൊണ്ടിരുന്നു…..!

ഇല്ല …..
രേഷ്മയ്ക്കെന്നല്ല ലോകത്തിൽ ഒരാൾക്കും ഞാൻ അയാളെ വിട്ടുകൊടുക്കില്ല……
അയാൾ എന്റേതാണ് എന്റേതുമാത്രം…..!
എനിക്കയാളെ സ്നേഹിച്ചു കൊല്ലണം…..
ഇനിയും ഇണങ്ങുകയും പിണങ്ങുകയും വേണം….!

3 Comments

  1. I dont know how ur going to end this story u know that every 1 expecting a happy ending, hope it will end happily.

Comments are closed.