ഒരു വേശ്യയുടെ കഥ – 32 3454

കിടപ്പിലായിപ്പോയാൽ അമ്മയെ ആശ്രയിക്കേണ്ടി വരുമെന്ന് തോന്നിയതുകൊണ്ടാകണം അന്നുരാത്രിയിൽ തന്നെ ഒരു കുപ്പിവിഷത്തിൽ അമ്മയോടുള്ള വാശി അവസാനിപ്പിച്ചുകൊണ്ടു അച്ഛൻ ജീവിതത്തിൽ നിന്നും രാജിയായി…..”

പറഞ്ഞു അവസാനിപ്പിക്കുമ്പോഴേക്കും അയാളുടെ കണ്ണുകളിൽ നിന്നും രണ്ടു നീർമുത്തുകൾ സ്റ്റീയറിങ് വീലിലേക്ക് അടർന്നുവീണു ചിതരിത്തേരിക്കുന്നത് അവൾ വല്ലായ്മയോടെയാണ് കണ്ടത്.

“അച്ഛൻ മരിക്കുമ്പോൾ അനിലേട്ടൻ ഉണ്ടായിരുന്നില്ലേ…….”

പറയുന്നതിനിടയിൽ ആശ്വസിപ്പിക്കുന്നതുപോലെ അവളുടെ ചുണ്ടുകൾ വീണ്ടും തന്റെ ചുമലിൽ അമരുന്നത് അയാൾ അറിയുന്നുണ്ടായിരുന്നു…..!

“ഇല്ല ഞാൻ ഹോസ്റ്റലിൽ ആയിരുന്നു…..
അതിനുശേഷമാണ് ഞാൻ ബിസിനസുകളിൽ ഇടപെട്ടു തുടങ്ങിയത്……
മായ ആലോചിക്കണം അച്ഛൻ ഒന്നിലും ശ്രദ്ധയില്ലാതെ നടന്നിരുന്ന അത്രയും വർഷങ്ങൾ അതുമുഴുവൻ കൊണ്ടുനടന്നതും സംരക്ഷിച്ചതും ആന്റി തനിച്ചായിരുന്നു……..!
വേറെയാരെങ്കിലുമായിരുന്നെങ്കിൽ ഞങ്ങളിപ്പോൾ കുത്തുപാളയെടുത്തുകാണും…..
ആന്റിയുടെ വിദ്യാഭ്യാസയോഗ്യത എത്രയാണെന്നറിയുമോ…….”

ചോദ്യത്തോടെ അവളുടെ മുഖത്തേക്കു നോക്കിയപ്പോൾ ചൂണ്ടുവിരൽ കടിച്ചുകൊണ്ടു ഒരു നിമിഷം ആലോചിച്ചശേഷമാണ് അവൾ മറുപടി കൊടുത്തത്.

“ഒരുപാട് പഠിച്ചു കാണും അല്ലെ…….”

മറുപടി കേട്ടപ്പോൾ അയാൾ പൊട്ടിച്ചിരിച്ചു പോയി.

“വെറും പത്താംക്ലാസ് വരെയേ ആന്റി പഠിച്ചിട്ടുള്ളൂ…….
പക്ഷേ …..പറഞ്ഞിട്ടെന്താ കാര്യം……..!
MBA ക്കാരനായ ഞാൻ കാൽക്കുലേറ്ററിൽ ഒരു കണക്കു കൂട്ടി തുടങ്ങുമ്പോഴേക്കും ആന്റിയത് മനസിൽ കൂട്ടുകയും ഗുണിക്കുകയും കിഴിക്കുകയും ഹരിക്കുകയുമൊക്കെ ചെയ്തുകൊണ്ട് ഉത്തരം പറഞ്ഞിരിക്കും……
അതിനു പറയുന്ന പേരാണ് അതിജീവനത്തിന്റെ ആർജ്ജവം മനസിലായോ….

3 Comments

  1. I dont know how ur going to end this story u know that every 1 expecting a happy ending, hope it will end happily.

Comments are closed.