ഒരു വേശ്യയുടെ കഥ – 32 3466

ദേഷ്യം വരുമ്പോഴും ഇഷ്ട്ടം തോന്നുമ്പോഴും ഇനിയും പിച്ചുകയും മാന്തുകയും കടിക്കുകയും ചെയ്യണം……!
അയാളുടെ നെഞ്ചിൽ തലചായ്ച്ചു ഇനിയുമെനിക്കു കരയണം…..!
അയാളുടെ പണമോ സ്ഥാപനങ്ങളോ ഒന്നും വേണ്ട അയാളെ മാത്രം മതിയായിരുന്നു…..!
അനിമോളുടെ കൂടെ അയാൾക്കും ചോറുരുളയാക്കി ഊട്ടണം…..!
തലയിൽ എണ്ണ തേച്ചുകൊടുക്കണം……!
മടിയിൽ കിടത്തി മുടിയിഴകളിലൂടെ വിരലോടിക്കണം……
നെറ്റിയിൽ ചുണ്ടമർത്തണം……
കട്ടിയുള്ള മീശരോമങ്ങൾ കടിച്ചു വലിച്ചുകൊണ്ടു വേദനിപ്പിക്കണം…….!
അയാളുടെ കരലാളനങ്ങളുടെ ചൂടേറ്റുകൊണ്ടു ഇനിയുമെനിക്ക് പൂത്തുതളിർക്കുകയും ശക്തിയെല്ലാം ക്ഷയിച്ചു ഒരു പുതപ്പിനുള്ളിൽ അയാളുടെ നെഞ്ചിൽ വാടികൊഴിഞ്ഞു തളർന്നു മയങ്ങണം…..!
ഇനിയുമെനിക്കു അമ്മയാകണം…..
അയാളുടെ കുഞ്ഞിനെ പ്രസവിച്ചു മുലയൂട്ടി വളർത്തണം…!

“മായമ്മയെന്താ സ്വയം ഓർത്തു ചിരിക്കുന്നത്…..
എന്റെ ജീവിതത്തെക്കുറിച്ചാണോ…..”

ഓർക്കാപ്പുറത്തുള്ള അയാളുടെ ചോദ്യം കേട്ടപ്പോഴാണ് ഒരു നിമിഷത്തിനുള്ളിൽ താൻ അയാളുടെ കുഞ്ഞിന്റെ അമ്മപോലുമായകാര്യം ജാള്യതയോടെ അവൾ തിരിച്ചറിഞ്ഞത്…..!
അതും വെറുമൊരു വേശ്യയായിരുന്ന താൻ….!
ഇത്രയും വലിയൊരു പണക്കാരന്റെ കുഞ്ഞിന്റെ അമ്മ…..!
മനസിൽ നിന്നും ആ ചിന്തകളും മോഹങ്ങളും തുടച്ചുനീക്കുവാൻ വൃഥാ പരിശ്രമിക്കുന്നതുപോലെ സാരിതുമ്പുയർത്തി മുഖം തുടച്ചതിനുശേഷമാണ് ചിരിയിൽ കണ്ണുനീരൊളിപ്പിച്ചുകൊണ്ടു അയാളുടെ മുഖത്തേക്കുനോക്കി ഒന്നുമില്ലെന്ന രീതിയിൽ നിഷേധാർത്ഥത്തിൽ തല ചലിപ്പിച്ചത്.

3 Comments

  1. I dont know how ur going to end this story u know that every 1 expecting a happy ending, hope it will end happily.

Comments are closed.