ഒരു വേശ്യയുടെ കഥ – 32 3454

എതിരെ വരികയായിരുന്ന വാഹനത്തിനു സൈഡ് കൊടുക്കുന്നതിനിടയിൽ നിർവികാരതയോടെയുള്ള മറുപടികേട്ടപ്പോൾ അവൾ ഞെട്ടലോടെ തലയുയർത്തിയത്.

പണക്കാരും ആത്മഹത്യ ചെയ്യുമോ…..
അവരുടെ വീട്ടിൽ വഴക്കും വാക്കണങ്ങളും ഉണ്ടാകുമോ…..?
ഒരു ഭാര്യയ്ക്കും ഭർത്താവിനും തമ്മിൽ ഇത്രയും കാലം പിണങ്ങി നിൽക്കുവാൻ സാധിക്കുമോ…..?
അങ്ങനെയാണെങ്കിൽ തന്റെ ജീവിതം ഒരു സ്വർഗ്ഗം തന്നെയായിരുന്നു……!
മരിക്കുന്നതുവരെ ഒരു മണിക്കൂർ പോലും താനും അനിയേട്ടനും തമ്മിൽ പിണങ്ങിരുന്നില്ല……
മുത്തശ്ശനും മുത്തശ്ശിയും വഴക്കുകൂടുന്നതോ പിണങ്ങുന്നതോ കണ്ടിട്ടുകൂടെയില്ല……
പണക്കാരാവാത്തത് നന്നായി……
മനസമാധാനവും സന്തോഷവുമുണ്ടല്ലോ…..

അങ്ങനെയൊക്കെ ഓർക്കുന്നതിനിടയിലാണ് അയാളുടെ ചുമലിൽ വീണ്ടും മുഖം ഉരസിചോദിച്ചുക്കൊണ്ടു അവൾ അർദ്ധോക്തിയിൽ നിർത്തിയത്.

“എന്തിനായിരുന്നു അച്ഛൻ……

“അമ്മയോട് തോറ്റുകൊടുക്കേണ്ടി വരുമെന്നും അമ്മയെ ആശ്രയിക്കേണ്ടി വരുമെന്നുമൊക്കെ മനസിൽ തോന്നിയതുകൊണ്ടാണെന്നു തോന്നുന്നു……
അച്ഛൻ വാശിയോടെതന്നെ ജീവിതത്തോട് തോറ്റുകൊടുത്തത്……
വേറെ കാരണമൊന്നും കാണുന്നില്ല…..”

എങ്ങും തൊടാതെയുള്ള തന്റെ മറുപടി കേട്ടപ്പോൾ അവൾ ഒന്നും മനസിലാകാതെ ചുമലിൽ നിന്നും തലയുയർത്തി മിഴിച്ചുനോക്കുന്നത് കണ്ടപ്പോൾ അയാൾക്ക് ചിരിപൊട്ടിപ്പോയി…..!

“കുറേക്കാലമായി അച്ഛനു വയറിനുള്ളിൽ ചില പ്രശ്നങ്ങൾ ഉണ്ടായിരുന്നു……
പരസ്പരം തോല്പിക്കുവാനുള്ള നെട്ടോട്ടത്തിനിടയിൽ ആദ്യമൊന്നും അതത്ര കാര്യമാക്കിയതുമില്ല…….
തീരെ സഹിക്കുവാൻ പറ്റില്ലെന്നായപ്പോഴാണ് ഡോക്ടറെ കാണുവാൻ കൂട്ടാക്കിയത്…….
ബയോപ്സി ചെയ്തുനോക്കിയപ്പോൾ ക്യാൻസറാണെന്നും ചികിൽസിച്ചു ഭേദമാക്കുവാനുള്ള ഘട്ടം കഴിഞ്ഞുപോയെന്നും സ്ഥിതീകരിച്ചു……

3 Comments

  1. I dont know how ur going to end this story u know that every 1 expecting a happy ending, hope it will end happily.

Comments are closed.