ഒരു വേശ്യയുടെ കഥ – 32 3466

അതിനുശേഷമാണ് അങ്ങനെയൊരു ജീവിതം എനിക്കും വേണമെന്നു തോന്നിതുടങ്ങിയതും…..!”

വണ്ടി ഇടറോഡിലേക്കു വെട്ടിക്കുന്നതിനിടയിൽ അയാൾ ഒരു നിമിഷം നിർത്തിയപ്പോൾ അവളുടെ ഹൃദയം പടപടാ മിടിക്കുകയായിരുന്നു…..!
ശ്വാസഗതി നിയന്ത്രിക്കാനാകാതെ തന്റെ മാറിടം ക്രമാതീതമായി പതിവിലധികം ഉയർന്നതാഴുന്നുണ്ടെന്നു തോന്നിയപ്പോൾ അയാൾ കാണാതിരിക്കുവാൻ സാരിയുടെ തുമ്പടക്കം പിടിച്ചുകൊണ്ടവൾ മാറിടത്തിൽ പിണച്ചുപിടിച്ചുകൊണ്ടു വീണ്ടും കാതോർത്തു….!

” അങ്ങനെയൊരു തോന്നാലുണ്ടാകുവാൻ കാരണം തന്നെ മായയാണ് അതുകൊണ്ട് മായപ്പോലൊരു പെണ്ണിനെ വേണമെന്നല്ല മായയെത്തന്നെ കൂടെ വേണമെന്നായിരുന്നു എന്റെ ആഗ്രഹം……!
മായയുടെ അനിലേട്ടനെ മറക്കാതെ അനിലേട്ടന്റെ അരികുപറ്റി അനിലേട്ടനെപ്പോലെ സ്നേഹിക്കുവാനും ഉൾക്കൊള്ളുവാനും മായയ്ക്ക് കഴിയുമെന്ന് ഞാനും കരുതിയിരുന്നു .
അതുകൊണ്ടാണ് മായയോടുത്തന്നെ ഞാൻ ചോദിച്ചതും…..”

വിദൂരതയിലേക്ക് നോക്കി വണ്ടിയോടിക്കുന്നതിനിടയിൽ അയാൾ വീണ്ടും ഒരു നിമിഷം നിർത്തിയപ്പോൾ ആകാക്ഷയടക്കാനാകാതെ തന്റെ ഹൃദയമിടിപ്പ് നിലച്ചുപോകുന്നതുപോലെയാണ് അവൾക്കു തോന്നിയത്…..!

“പക്ഷെ……
ഞാൻ ചോദിച്ചപ്പോഴൊക്കെ അനിലേട്ടന്റെ സ്ഥാനത്തു മറ്റൊരാളെ സങ്കല്പിക്കുവാൻ പോലും പാടില്ലെന്നാണ് മായയെന്നോട് കരഞ്ഞു പറഞ്ഞുകൊണ്ടിരുന്നത്……
ചില ഇഷ്ടങ്ങളും പ്രണയങ്ങളും അങ്ങനെയായിരിക്കും മരിച്ചു മണ്ണടിഞ്ഞാലും ഒരു നിശ്വാസമായി ഭൂമിയിൽ അവശേഷിക്കും…..
അതുപോലെ ജീവിതത്തിൽ ഒരാണിനോ പെണ്ണിനോ് ഒരാളെ മാത്രമേ ആത്മാർഥമായി പ്രണയിക്കുവാനും ഇഷ്ടപ്പെടുവാനും സാധിക്കുകയുള്ളൂ എന്നൊരു സത്യവും മായയെനിക്കു മനസിലാക്കി തന്നു…..!
അതുകൊണ്ടാണ് മായയോട് ഇനിയൊരിക്കലും ഇക്കാര്യം പറയില്ലെന്നു ഇന്നലെ ഞാൻ പറഞ്ഞിരുന്നതും…..
എല്ലാ അർത്ഥത്തിലും മായയെ എനിക്കൊരുപാടൊരുപാട് ഇഷ്ടമായിരുന്നു .
അതുകൊണ്ടാണ് മായയ്ക്കുവേണ്ടി ഞാൻ ഇത്രയൊക്കെ ചെയ്തതും ചിലതൊക്കെ ചെയ്യുവാൻ ബാക്കിയുള്ളതും……
ആന്റി രേഷ്മയുടെ കാര്യം പറഞ്ഞപ്പോൾ തന്നെ ഞാൻ സമ്മതിച്ചത്തിനു കാരണവും അതുതന്നെയാണ്….. !

3 Comments

  1. I dont know how ur going to end this story u know that every 1 expecting a happy ending, hope it will end happily.

Comments are closed.