ഒരു വേശ്യയുടെ കഥ – 32 3453

Views : 87330

Oru Veshyayude Kadha Part 32 by Chathoth Pradeep Vengara Kannur

Previous Parts

“മായമ്മേ…….”

ചിതറിയ ചിന്തകളും പതറുന്ന മനസുമായി അയാൾ പറയുന്നതൊക്കെ കെട്ടുകൊണ്ടിരിക്കുന്നതിനിടയിലാണ് അയാൾ വിളിക്കുന്നതുകേട്ടപ്പോൾ അതൊരു പിൻവിളിയായിരിക്കുമോ എന്നൊരു പ്രതീക്ഷയോടെയാണവൾ മുഖത്തേക്കു നോക്കിയത്.

“നമുക്കൊരു തെറ്റുപറ്റിയെന്നു ആരെങ്കിലും ചൂണ്ടിക്കാനിക്കുകയാണെങ്കിൽ തെറ്റുകൾ ചൂണ്ടിക്കാണിച്ചവരെ കുറ്റപ്പെടുത്താതെ പറ്റിപ്പോയ തെറ്റുകൾ തിരുത്താനാണ് നമ്മൾ ശ്രമിക്കേണ്ടത്…..കെട്ടോ….
അതാണ് മായമ്മയോടും ഞാനെപ്പോഴും പറയുന്നതും……
തെറ്റുപറ്റിയെന്നു മനസ്സിലായാൽ അതിൽ ഉറച്ചുനിൽക്കുകയോ ന്യായീകരിച്ചു നാണം കെടുകയോ ചെയ്യാതെ എത്രയും പെട്ടെന്ന് തിരുത്തുവാൻ ശ്രമിക്കുക…..”

നേരത്തെ പറഞ്ഞതിന്റെ ബാക്കി ചെറിയൊരു ചിരിയോടെ അയാൾ പറഞ്ഞുനിർത്തിയപ്പോൾ കുറ്റബോധത്തോടെ അവൾ തലതാഴ്ത്തി.

“പക്‌ഷേ…..
എന്റെ അമ്മചെയ്തത് നേരെ തിരിച്ചായിരുന്നു….!പ്രാർത്ഥനകളോടും ഭജനയോടും കീർത്തനങ്ങളോടുമൊപ്പം പതിയെപ്പതിയെ അച്ഛനെയും ആന്റിയെയും ചേർത്തുള്ള അപവാദം പറഞ്ഞുകൊണ്ടു അമ്മയുടെ അതേ തെറ്റുകൾ അച്ഛനിലും ആരോപിച്ചു ന്യായീകരണം കണ്ടെത്തി തുടങ്ങി……
അന്നത്തെ സംഭവത്തോടെ രണ്ടുപേരും പരസ്പരം സംസാരിക്കാറില്ലെന്നും താമസം രണ്ടുമുറുകളിലാക്കിയിരുന്നു എന്നതുമൊഴിച്ചാൽ വേറെ കുഴപ്പങ്ങളൊന്നുമില്ലായിരുന്നു……
അപവാദം തുടങ്ങിയതോടെ സ്വതവേ ശാന്തശീലനായിരുന്ന അച്ഛനും പൊട്ടിത്തെറിച്ചു തുടങ്ങി……”

പരിഹാസ്യമായ ചിരിയോടെ അയാൾ പറഞ്ഞു നിർത്തിയപ്പോഴാണ് പതിഞ്ഞ ശബ്ദത്തിൽ അവൾ തിരക്കിയത്.

“ആന്റിക്ക് അതറിയാമായിരുന്നോ…..”

“ആദ്യം ഞാനും കരുതിയത് അറിയില്ലെന്നായിരുന്നു……
ആന്റിക്ക് അറിയാമായിരുന്നെന്നു പിന്നീട് ആന്റിതന്നെയാണ് പറഞ്ഞത്…..
ആന്റി ജോലിയൊഴിവാക്കി പോകുവാൻ തീരുമാനിച്ചിരുന്നുപോലും പക്ഷെ അച്ഛൻ സമ്മതിച്ചില്ല…….
അങ്ങനെ പോകുകയാണെങ്കിൽ ‘അമ്മ പറയുന്നത് ശരിവയ്ക്കുന്നതുപോലെയാകും നമ്മുടെ ഭാഗത്തു തെറ്റില്ലെങ്കിൽ നമ്മളെന്തിനാണ് പേടിക്കുന്നതെന്നു ആന്റിയോട് അച്ഛൻ പറഞ്ഞത്രേ……

Recent Stories

The Author

3 Comments

  1. 👌👌

  2. 😍😍😍😍😍😍😍😍😍

  3. I dont know how ur going to end this story u know that every 1 expecting a happy ending, hope it will end happily.

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com