നീ പോയാൽ നിന്റെ അനിയൻ [നൗഫു] 4684

എന്നിട്ട് എന്നോട് പറഞ്ഞു…

 

“പേടിക്കണ്ട… എനിക്കറിയാം നിന്നെ… പത്തിരുപത്തഞ്ചു വർഷമായില്ലേ നിന്നെ ഞാൻ കാണാൻ തുടങ്ങിയിട്ട്… നിന്നോടുള്ള സഹതാപം കൊണ്ടൊന്നുമല്ല.. അമ്മയും അച്ഛനും പറഞ്ഞു നിന്നെകുറിച്ച് എനിക്ക് കൂടുതൽ അറിയാം..”

 

“നിന്നെ… എന്നോ അവർ ഒരു മോളായി കണ്ടുപോയി… ഈ നിമിഷം നിന്റെ കഴുത്തിൽ താലി ചാർത്തിയത് മുതൽ എന്റെ നല്ലപാതിയായി ഞാനും നിന്നെ കാണുന്നു… “

 

“എന്നെ കുറിച്ച് നിനക്കെന്തെങ്കിലും അറിയുമോ… നിന്നെ ഞാൻ ഒരു കൂട്ടുകാരിയെ പോലെ ആയിരുന്നു കണ്ടത്… ചിലപ്പോൾ കുറച്ചു ദിവസങ്ങൾ എടുക്കാം എല്ലാം ഒന്ന് പൊരുത്തപ്പെട്ടു വരാൻ… ഞാനും അങ്ങനെ തന്നെ… ഇന്നലെ വരെ ഉള്ളതെല്ലാം മറക്കണം.. കാരണം പിറകിലേക്ക് ഇനി ഒരു തിരിച്ചു പോക്കില്ല… അവിടെ പോയി തിരുത്തുവാനും കഴിയില്ല..”

 

“ഇന്ന് മുതൽ അച്ചു മാറണം എന്ന് ഞാൻ പറയില്ല.. നല്ല വിദ്യാഭ്യാസം ഉണ്ടായിട്ടും… ഒരു ഹെയർ സെക്കന്ററി അദ്ധ്യാപിക ആകാൻ യോഗ്യത ഉണ്ടായിട്ടും… അതൊന്നും ഉപയോഗിക്കാതെ പ്രൈമറി ക്ലാസ്സുകളിൽ കുട്ടികളെ പഠിപ്പിക്കുന്നത് അവരോടുള്ള ഇഷ്ട്ടം കൊണ്ടാണെനറിയാം… “

 

അമ്മ പറഞ്ഞ അറിവാണ് ട്ടോ… ഞാൻ കൂടുതലും ചെറിയച്ഛന്റെ വീട്ടിൽ ആയിരുന്നല്ലോ.. അവർക്കാണെങ്കിൽ മക്കളും ഇല്ല… അത് കൊണ്ട് തന്നെ കൂടുതൽ സമയവും അവിടെ തന്നെ ആയിരുന്നു… ഏട്ടനോട് ആയിരുന്നു അവിടേക്കു ചെല്ലാൻ പറഞ്ഞത്… പിന്നെ അവൻ പോകുന്നില്ലന്നു പറഞ്ഞപ്പോൾ എനിക്ക് പോവേണ്ടി വന്നു… അവർക്ക് പോലും നമ്മുടെ വിവാഹത്തിന് ഒന്ന് സന്തോഷത്തോടെ കൂടാൻ സാധിച്ചില്ല ..”

 

“അച്ചു നീ ബിരുദാനന്തര ബിരുദവും, ബി എഡും. വളരെ ബുദ്ധിമുട്ടി പഠിച്ചു നേടി എടുത്തതെല്ലേ.. സ്റ്റേറ്റ് എലിജിബിലിറ്റി ടെസ്റ്റ്‌ എഴുതിയൊരുന്നോ…”

 

“ആ… എഴുതുകയും വിജയിക്കുകയും.. സർക്കാർ സ്കൂളിൽ ഹെയർ സെക്കന്ററി അദ്ധ്യാപികയായി ജോലിയും ലഭിച്ചിട്ടുണ്ട്…. ആർക്കും അറിയില്ല.. രാഹുൽ നാട്ടിൽ വന്നാൽ ആദ്യം അവനോട് പറയാമെന്നു കരുതി.. അതിപ്പോ ഇങ്ങനെയും ആയി..”

176 Comments

  1. Kollaam❕❤️

Comments are closed.