നീ പോയാൽ നിന്റെ അനിയൻ [നൗഫു] 4684

പണി കൊടുത്തതാണല്ലേ… എന്റെ ഏട്ടന്..

 

ഞാൻ ഒരു വിളറിയ പുഞ്ചിരി നൽകി…

 

എനിക്കിഷ്ട്ടപെട്ടു… ഈ സ്മാർട്നെസ്സ്… ഒരാൾ നമ്മളെ ഒഴുവാക്കിയെന്നുവെച്ച് മാനസ മൈന പാടി നടക്കാൻ പറ്റില്ലല്ലോ… ജീവിതം അവസാനിപ്പിക്കാനും പറ്റില്ല.. അങ്ങനെ അവസാനിപ്പിക്കുന്ന അവനോ അവളോ ആരായിരുന്നാലും അവരെക്കാൾ വലിയ വിഡ്ഢി പിന്നെ ഈ ലോകത്ത് വേറെ ഇല്ലത്തന്നെ….

 

ആ ഷോക്കിൽ നിന്നും എത്രയും പെട്ടെന്ന് റിക്കവർ ആകുന്നതാണ് നല്ലത്… അവരുടെ ഉള്ളിൽ വേറെ ഒരു ബന്ധം ഉടലെടുത്താൽ പിന്നെ അവരെ കാത്തിരിക്കുന്നതിൽ അർത്ഥമില്ല… സ്നേഹം എന്നത് ഒരു തിരിച്ചറിവോ..

തിരിച്ചെടുപ്പൊ അല്ല.. വിട്ട് കൊടുക്കാതിരിക്കലാണ് സ്നേഹത്തിൽ ഏറ്റവും കൂടുതൽ വേണ്ടത്.. അവളാണെങ്കിലും അവനാണെങ്കിലും എന്റെ സ്വന്തം അവർ മാത്രമാണെന്ന് കരുതൽ…

 

നമ്മൾ ബൈക്ക് ഓടിക്കുകയാണെങ്കിൽ ആ വണ്ടിയുടെ ഒരു ചക്രം പൊട്ടി നാശമായി എന്ന് കരുതുക… പിന്നെ ആ വണ്ടിയുടെ ബാക്കിയുള്ള ഒരു ചക്രവുമായി മുന്നോട്ട് പോകുവാൻ നമുക്ക് സാധിക്കില്ല… അവിടെ പെട്ടെന്ന് തന്നെ ഒരു തീരുമാനം എടുക്കാൻ കഴിയണം… വേറെ പുതിയത് ഒന്ന് മാറ്റി ഇടുക എന്ന ഒരു ഓപ്ഷൻ മാത്രമേ അവിടെ ഉള്ളൂ…. അത് പോലെത്തന്നെയാണ് ജീവിതവും….

 

“അച്ചു…. നിനക്ക് എന്നെ അംഗീകരിക്കാൻ ബുദ്ധിമുട്ടാവും അല്ലെ…”

 

ഞാൻ എന്റെ ശിരസ് ഒന്ന് മുകളിലേക്ക് ഉയർത്തി… ഏട്ടനെ ഒന്ന് നോക്കി…

 

എന്റെ കണ്ണിൽ നിന്നും കണ്ണുനീർ ചാലിട്ടോഴുകുന്നുണ്ട്…

 

സൂരജ് മെല്ലെ എന്റെ അരികിലേക്കു വന്നു.. പിന്നെ എന്റെ മുമ്പിൽ മുട്ട് കുത്തി ഇരുന്നു.. എന്റെ കയ്യിൽ ആ കൈകൾ ചേർത്ത് വെച്ചു..

 

എന്റെ ഉള്ളിൽ ഒരു വിറയൽ അനുഭവപ്പെടുവാൻ തുടങ്ങി…

176 Comments

  1. Kollaam❕❤️

Comments are closed.