നീ പോയാൽ നിന്റെ അനിയൻ [നൗഫു] 4684

വേദിയിൽ ഇരിക്കുന്നവക്കും… സദസിലുള്ളവർക്കും സ്വാഗതം പറഞ്ഞു കൊണ്ട് അവതരിക ഓരോ സംരഭകർക്കുള്ള അവാർഡുകൾ പ്രഖ്യാപിക്കാനും

മുഖ്യമന്ത്രി മൊമെന്റോ വിതരണം ചെയ്യുവാനും തുടങ്ങി…

 

“അശ്വതി… ഒന്ന് രണ്ടു വാക്ക് പറയാമോ…”

 

ഞാൻ വളരെ ബോൾഡായി തന്നെ ആ മൈക്കിന്റെ അടുത്തേക് നടന്നടുത്തു…

 

“നമസ്കാരം… എന്നെ കുറിച്ച് ഈ വേദിയിൽ ഇരിക്കുന്ന ഒരു പാട് പേർക്കറിയാം… ഞാൻ അശ്വതി സൂരജ്… ഒന്നും ആയിരുന്നില്ല ഞാൻ… ആവശ്യത്തിന് വിദ്യാഭ്യാസം ഉണ്ടായിട്ടും…ചെറിയ കുട്ടികളെ പഠിപ്പിക്കുക ആയിരുന്നു എന്റെ ഇഷ്ട്ടങ്ങളിൽ ഏറ്റവും പ്രിയപ്പെട്ടത്… പക്ഷെ എന്റെ എല്ലാമെല്ലാമായിരുന്ന ഒരാൾക്കു അത് വലിയ സ്റ്റാറ്റസ് കുറവായി തോന്നി…”

 

“അവനു വേണ്ടി എന്റെ സ്വപ്നങ്ങളെ ഒഴിവാക്കാൻ എനിക്ക് കഴിഞ്ഞില്ല.. അതിന്റെ പേരിൽ എന്നോടൊന്നും പറയാതെ എന്നെ വഴിയിൽ ഉപേക്ഷിച്ചു പോയ ഒരാൾ… എനിക്ക് താങ്ങും തണലും ആയിരിക്കേണ്ടവൻ…”

 

“പക്ഷെ ഇന്ന് ഞാൻ സന്തോഷവതിയാണ്… ഏറ്റവും മികച്ച കൈകളിൽ കോർത്തു പിടിച്ചാണ് ഞാൻ ഇന്ന് നടക്കുന്നത്… എനിക്കിന്ന് സ്വന്തമായി ഒരു അഡ്രെസ്സ് ഉണ്ട്… മറ്റൊരാളുടെ ഒരു വാലും കൂടെ ചേർക്കാതെ തന്നെ… എന്റെ പേരിൽ തന്നെ കുട്ടികളെ ആപ്പ് വഴി പഠിപ്പിക്കുന്ന ഒരു സ്ഥാപനം ഞാൻ പടുത്തുയർത്തി…”

 

“അച്ചൂസ് ലേർണിങ് ആപ്പ്…ഒരു കുട്ടിയും വിദ്യാഭ്യാസം കുറവായതിന്റെ പേരിൽ തള്ളി പോകാൻ പാടില്ല… ആരും പഠിക്കാൻ ഉള്ള സാഹചര്യം ഇല്ലാത്തതിന്റെ പേരിൽ പുറംതള്ളപ്പെടരുത്… ഇരുപത് ശതമാനം പാവപ്പെട്ട കുട്ടികളിൽ നിന്നും ഒരു രൂപ പോലും എന്റെ സ്ഥാപനം ഫീസ് ഇനത്തിൽ വേടിക്കുന്നില്ല…”

 

“എന്നെ ശ്രദ്ധിക്കുന്ന ശ്രവിക്കുന്ന കുട്ടികളോട് എനിക്ക് പറയാൻ ഉള്ളത്… നമ്മുടെ ജീവിതം നമുക്ക് വേണ്ടിയാവുക.. എവിടെയെങ്കിലും വീണു പോയാൽ… പിന്നെയും എഴുന്നേറ്റ് ഓടുക വിജയം നമുക്ക് തന്നെ ആയിരിക്കും… താങ്ക്യൂ..!!”

176 Comments

  1. Kollaam❕❤️

Comments are closed.