നീ പോയാൽ നിന്റെ അനിയൻ [നൗഫു] 4684

ഞാൻ എന്റെ ഫോണെടുത്ത് അച്ഛനെ വിളിച്ചു പെട്ടെന്ന് ഇങ്ങോട്ടൊന്നു വരുവാൻ പറഞ്ഞു… ഇവിടെ എന്തെങ്കിലും പ്രശ്നം ഉണ്ടെന്നു കരുതിയിട്ടു അച്ഛനും അമ്മയും അവിടെ നിന്നും പെട്ടെന്ന് തന്നെ വന്നു…

 

“പ്രശ്നമൊന്നും ഇല്ല രമേശാ… അച്ചുവിന് പുതിയ ജോലി ശരിയായിട്ടുണ്ട്…”

 

“അഹ്… ഇവിടെ എത്തിയപ്പോത്തിനേക്കും നിങ്ങൾ അവൾക് പുതിയ ജോലി ശരിയാക്കിയോ…”

 

“ഹേയ്… ഇത് അങ്ങനെ അല്ല… മോള് തന്നെ അച്ഛനോട് പറ… “

 

അച്ഛൻ ഞാൻ പറഞ്ഞത് കേട്ട് അഭിമാനത്തോടെ എന്നെ ചേർത്ത് പിടിച്ചു… സൂരജിന്റെ കയ്യിൽ വീണ്ടും ചേർത്ത് വെച്ച് പറഞ്ഞു…

 

“മോനെ ഒരു ദിവസം കൊണ്ട് തന്നെ എന്റെ മകൾ അവൾക്ക് വന്ന ഷോക്കിൽ നിന്നും രക്ഷപെട്ടു… നല്ല ഒരു തീരുമാനം പെട്ടെന്ന് തന്നെ എടുക്കാൻ സാധിച്ചത് ചിലപ്പോൾ അവളുടെ നേട്ടങ്ങളുടെ അറിവ് കൊണ്ട് തന്നെ ആവും…”

 

“എനിക്കിപ്പോൾ സന്തോഷവും അഭിമാനവും ഉണ്ട്… എന്റെ മകളായി ഇവൾ ജനിച്ചല്ലോ എന്നോർത്ത്… നിങ്ങൾക് നല്ലതേ വരൂ…”

 

അച്ഛന്റെ ഓരോ വാക്കിലും പാതാളത്തിലേക് ചവിട്ടി താഴ്ത്തുന്ന മുഖഭാവവുമായി രാഹുൽ അവിടെ നിൽപ്പുണ്ട്…

 

ഞാൻ സൂരജേട്ടന്റെ അരികിൽ ചേർന്ന് നിന്നു കൊണ്ട് തന്നെ അച്ഛനോട് പറഞ്ഞു…

 

“അച്ഛാ ഈ കൈകൾ എന്നെ വിട്ടുകളയില്ല… എന്നെ ഇത് പോലെ ചേർത്തു നിർത്താൻ ഈ കൈകൾക് കഴിയും… ഞാൻ ഈ ഹൃദയത്തിൽ സുരക്ഷിത ആയിരിക്കും… “

 

സൂരജേട്ടൻ അവരുടെ മുന്നിൽ വെച്ച് തന്നെ എന്നെ വാരിപ്പുണർന്നു.. തിരികെ മറ്റുള്ളതെല്ലാം മനസ്സിൽ നിന്നും പുറത്തേക്കെറിഞ്ഞു ആ കൈകൾക്കുള്ളിൽ ഞാനും ഒളിച്ചു…

 

അത് കണ്ടു ഞങ്ങളുടെ അച്ഛനമ്മാരുടെ കണ്ണുകൾ നിറഞ്ഞൊയുകാൻ തുടങ്ങി… വളരെ അധികം ദേഷ്യത്തിൽ രാഹുൽ അവിടെ നിന്നും തന്റെ റൂമിലേക്കു പോയി..

176 Comments

  1. Kollaam❕❤️

Comments are closed.