നീ പോയാൽ നിന്റെ അനിയൻ [നൗഫു] 4684

ഞാൻ ഒന്നും മിണ്ടാതെ ബാത്‌റൂമിലേക് പോയി അവിടെയുള്ള കണ്ണാടിയിൽ നോക്കി ഞാൻ എന്റെ സങ്കടങ്ങൾ എല്ലാം ഒഴുക്കി കളഞ്ഞു…

 

എന്റെ ഹൃദയം പൊട്ടുമാർ വേദനയിൽ സങ്കടം ചങ്കിലേക് ഇടക്കിടെ കയറി വന്നു കൊണ്ടിരുന്നു…

 

സൂരജിനെ ഞാൻ ഒരിക്കലും അങ്ങനെ കണ്ടിട്ടില്ല… പക്ഷെ ഈ നിമിഷം എനിക്ക് ഇവിടെ ജയിക്കണം… ഞാൻ തോൽക്കില്ലെന്ന് എന്റെ മനസ്സിനെ പഠിപ്പിക്കണം… അതിന് രാഹുലിന്റെ അനിയൻ തന്നെ യാണ് നല്ലത്… അവനു എന്നെ അറിയാം… അതു കൊണ്ട് തന്നെ എന്റെ പൂർവകാലങ്ങൾ ഞാൻ ഇനിയും വിളമ്പേണ്ടതില്ല…

 

രാഹുലിന്റെ ഓർമ്മകൾ എന്നിൽ നിന്ന്.. ഞാനും മായ്ച്ചു കളഞ്ഞു.. അതിന് ഇപ്പോൾ എന്ത്‌ ഓർമ്മയാണ് എനിക്കുള്ളത്…

 

ജോലിക് പോയപ്പോൾ രണ്ടു മാസത്തോളം തുടച്ചയായി രാത്രിയെന്നോ പകലെന്നോ വ്യത്യാസമില്ലാതെ എന്നെ വിളിച്ചു കൊണ്ടിരുന്നവൻ ഒരു സുപ്രഭാതത്തിൽ മുതൽ തീരെ വിളിക്കാതെ ആയി…

 

അങ്ങോട്ട്‌ വിളിച്ചാൽ എപ്പോഴും… ഒന്നെങ്കിൽ ജോലിയിൽ.. എല്ലെങ്കിൽ കൂട്ടുകാരുടെ കൂടെ പുറത്ത്… അവസാനം എന്നോട് ചൂടാവുക പോലും ഉണ്ടായി… അതിന് ശേഷം ഞാൻ അങ്ങോട്ടും വിളിക്കാതെ ആയി…

 

പിന്നെ ഞാൻ ഇടക്കിടെ അയക്കുന്ന വാട്സ്ആപ്പ് മെസ്സേജുകൾ മാത്രം… അത് ഒന്ന് നോക്കുക പോലും ചെയ്യിലായിരുന്നു… അതെല്ലാം ഇപ്പോൾ എന്ത്‌ കൊണ്ടായിരുന്നെന്ന് മനസ്സിലായി…

 

ഞാൻ ഒരു പൊട്ടി…

 

അല്ലെങ്കിലും ഒരു പ്രൈമറി ടീച്ചർ… രാഹുലിന്റെ നിലക്കും വിലക്കും പറ്റില്ലെന്ന് തോന്നിയിട്ടുണ്ടാവും… സ്വന്തമായി ഇപ്പോൾ ഒരു സ്റ്റാർട്ട്‌ അപ്പ്‌ കമ്പനി ഒക്കെ ഉള്ളതെല്ലേ… സ്റ്റാറ്റസ്സിന് ചേരില്ലായിരിക്കും…

 

അച്ചു….

 

അമ്മ പുറത്ത് നിന്നും വാതിലിൽ മുട്ടി വിളിക്കാൻ തുടങ്ങി…

 

ഞാൻ വേഗത്തിൽ ഒന്ന് ഫ്രഷ് ആയി പുറത്തേക് വന്നു… അവിടെ ഇപ്പോഴും ചർച്ച തന്നെ ആണ്…

176 Comments

  1. Kollaam❕❤️

Comments are closed.