നീ പോയാൽ നിന്റെ അനിയൻ [നൗഫു] 4684

അവർ എന്റെ അരികിൽ വന്ന് ബെഡിൽ ഇരുന്നു…

 

അമ്മ എന്റെ മുഖത്തേക് തന്നെ നോക്കിയപ്പോൾ…

 

ഞാൻ പിടിച്ചു വെച്ചിരുന്ന സങ്കടം പുറത്തേക് വന്നു…

 

അമ്മയെന്നെ മാറിലേക് ചേർത്തി പുറത്ത് മെല്ലെ തട്ടി സമാധാനിപ്പിച്ചു കൊണ്ടിരുന്നു…

 

എന്റെ മുടിയിൽ കൂടി മെല്ലെ താഴുകി അമ്മായിയും…

 

അമ്മ എന്നോട് പറഞ്ഞു എന്റെ കുട്ടി വിഷമിക്കരുത്… എന്റെ കുട്ടിക്ക് രാഹുലിനെ വിധിച്ചിട്ടില്ലെന്ന് കരുതിയാൽ മതി…

 

മോളു അബദ്ധമൊന്നും കാട്ടരുത്… ഇതിനേക്കാൾ നല്ലത് എന്റെ മോളെ തേടിവരുമെന്നും പറഞ്ഞ് എന്റെ അമ്മ എന്നെ സമാധാനിപ്പിച്ചു കൊണ്ടിരുന്നു…

 

എന്റെ മോളെ ഞാൻ ഒരിക്കലും മരുമകളായി കണ്ടിട്ടില്ല… എന്നോ എന്റെ വീട്ടിൽ എന്റെ മകന്റെ പെണ്ണായി എന്റെ മനസ്സിൽ നീ കയറി വന്നതാണ് മോളെ… ഇനി നിന്നെ ഞാൻ എങ്ങനെയാ ഒന്ന് സമാധാനിപ്പിക്കുക…

 

ആരും അവളെ സമാധാനിപ്പിക്കണ്ട…

 

ഉടനെ അവിടെ ഒരു പരുക്കൻ ശബ്ദം കേട്ടു…

 

എനിക്ക് ആൺ മക്കൾ രണ്ടാണ്… ഇവൾ എന്റെ വീട്ടിൽ തന്നെ മരുമകളായി കയറി വരും… അല്ല എന്റെ മകളായി തന്നെ…

 

അമ്മാവൻ കുറച്ച് ഉറക്കെ തന്നെ പറഞ്ഞു…

 

നിങ്ങൾ എന്തൊക്കെയാ ഈ പറയുന്നത്…

 

അമ്മായി ആകാംഷയോടെ രാഘവേട്ടനെ നോക്കി…

 

കൂടെ ഞാനും അമ്മയും തൊട്ടു പിറകിലായി എന്റെ അച്ഛനും ഉണ്ട്…

 

ഇവളുടെ കഴുത്തിൽ ഇന്ന് തന്നെ സൂരജ് താലി ചാർത്തും…

 

അതിന് സൂരജ് സമ്മതിച്ചോ…

 

അവനോട് ഞാൻ സംസാരിച്ചു… അവനു സമ്മതകുറവില്ല… എനിക്കും ഇതാ രമേശനും സമ്മതമാണ്… മോളുടെ അഭിപ്രായം അറിയണം…

 

എനിക്ക് സമ്മതം…

 

ഒരൊറ്റ നിമിഷം പോലും ആലോചിക്കാതെ ഞാൻ പറഞ്ഞു…

 

അവരെല്ലാം എന്റെ മുഖത്തേക് അത്ഭുതത്തോടെ നോക്കി..

176 Comments

  1. Kollaam❕❤️

Comments are closed.