നീ പോയാൽ നിന്റെ അനിയൻ [നൗഫു] 4684

എന്റെ മനസിൽ ഇങ്ങനെ മന്ത്രിച്ചു…

 

ഇനിയുള്ള ദിവസങ്ങൾ നിനക്ക് നിന്റെ ഹൃദയ വേദന സഹിക്കാൻ കഴിയില്ല രാഹുൽ… നീ എന്നെ ഓർത്ത് കരയും…

 

???

രണ്ടു മാസങ്ങൾക് ശേഷം… ഒരു സായാഹ്നം… ഞാൻ വീടിന്റെ ഉമ്മറത്തിരിക്കുകയായിരുന്നു…

 

എനിക്ക് രാഹുലിനോട് പ്രതികാരം ചെയ്യേണ്ട ആവശ്യം ഒന്നും വന്നില്ല… അമൃത അവനെ നൈസായി തേച്ചു… രാഹുലിന്റെ കൂട്ടുകാരനും അമൃതയും തമ്മിൽ വഴിവിട്ട ബന്ധങ്ങൾ ഉണ്ടായിരുന്നു…

 

അവർ രാഹുലിന്റെ കൈകളിൽ നിന്നും പുതിയ കമ്പനി വളരെ വിദഗ്ധമായി കൈക്കലാക്കി…. രാഹുലിന്റെ കൂട്ടുകാരനും അമൃതയും ഒരുമിച്ചു ജീവിക്കാനും തുടങ്ങി… ആ കമ്പനിയിൽ നിന്നും ഒരു വർക്കറുടെ വില പോലും കൊടുക്കാതെ അവർ രാഹുലിനെ ഇറക്കി വിട്ടു… പിന്നെ ഇങ്ങോട്ടും വന്നിട്ടില്ല..

 

ആ സമയം തന്നെ സൂരജേട്ടൻ അങ്ങോട്ട്‌ കയറി വന്നു….

 

“അച്ചു നീ എന്താ ആലോചിച്ചിരിക്കുന്നത്… എനിക്കൊരു ചായ വേണം… നിനക്ക് വേണോ ഞാൻ ഉണ്ടാക്കി കൊണ്ട് വരാം…”

 

“ഇന്ന് ചായ അല്ല സൂരജേട്ടൻ കുടിക്കാൻ പോകുന്നത്…ഞാൻ നല്ല പാല്പായസം ഉണ്ടാക്കിയിട്ടുണ്ട്…”

 

“ഇന്നെന്താ വിശേഷം…”

 

“അതൊക്കെ ഉണ്ട് ഏട്ടാ…”

 

“നല്ല സന്തോഷത്തിൽ ആണല്ലേ…”

 

ഞാൻ ഒരു പുഞ്ചിരി തൂകി പായസം കൊണ്ട് വരാനായി ഉള്ളിലേക്കു നടന്നു… രാഹുലിന്റെ വീഴ്ചയും ഓർത്തുകൊണ്ട്…

 

▪️▪️▪️

 

കുറച്ച് മാസങ്ങൾ കഴിഞ്ഞ്…

 

കേരള സർക്കാർ നടത്തുന്ന മികച്ച സംരഭകർക്കുള്ള അവാർഡ് ദാന പ്രോഗ്രാമിലേക്കു ക്ഷണിക്കപ്പെട്ട അതിഥിയായി ആ സ്റ്റേജിൽ VVIPകളുടെ കൂടെ മുൻനിരയിൽ ഇരിക്കുന്നു..

 

എന്റെ തോട്ടു മുന്നിലായി… സദസിന്റെ മുൻ നിരയിൽ എന്റെ സൂരജ്ട്ടനും ഞങളുടെ മകൾ പൊന്നുവും ഇരിക്കുന്നുണ്ട്… അവൾ എന്റെ അടുത്തേക് വരാൻ കുറുമ്പ് കാണിക്കുന്നുണ്ട്… ഞാൻ അവളെ ഇവിടെ ഇരുന്ന് കൊണ്ട് ചിരിപ്പിച്ചു കൊണ്ടിരുന്നു…

176 Comments

  1. Kollaam❕❤️

Comments are closed.