നീ പോയാൽ നിന്റെ അനിയൻ [നൗഫു] 4684

ഞാൻ ഒന്ന് ഈ കെട്ടും മാറാപ്പും അഴിച്ചു വെച്ച്… ആ വീട്ടിൽ ചിരിച്ചു കളിച്ചു ഓടി നടക്കാൻ തുടങ്ങി…

 

സൂരജേട്ടനെ അവിടെ ഒന്നും കണ്ടില്ല.. രാഹുൽ പിന്നെ മുറിയിൽ നിന്നും പുറത്തേക് ഒന്ന് ഇറങ്ങുന്നതും കണ്ടില്ല..

 

സൂരജേട്ടൻ എന്നെ റൂമിലേക്കു കയറി പോകുമ്പോൾ കണ്ണുകൊണ്ടു മാടി വിളിച്ചു…ഞാൻ അവിടെ നിന്നും കൂടെ പോകാൻ തിരിയുമ്പോൾ രാഹുൽ റൂമിൽ നിന്നും ഇറങ്ങി വന്നു… ഞാൻ ഉടനെ സൂരജേട്ടന്റെ കയ്യിൽ ചേർത്ത് പിടിച്ച് മുകളിലെ ഏട്ടന്റെ റൂമിലേക്കു നടന്നു…

 

രാഹുൽ ഞാൻ പോകുന്നതും നോക്കി ദേഷ്യം കടിച്ചു നിൽക്കുന്നത് കണ്ടപ്പോൾ എന്റെ ഉള്ളിൽ ചിരി പൊട്ടി… ഒരു വിജയിച്ചവളുടെ ചിരി…

 

ഞാൻ സൂരജേട്ടന്റെ കയ്യിൽ കോർത്തു പിടിച്ച് മുകളിലേക്ക് നടന്നു.. രാഹുൽ ഇങ്ങനെ ഒരു നീക്കം ഒരിക്കലും എന്റെടുത്തുനിന്നും പ്രതീക്ഷിച്ചിട്ടുണ്ടാവില്ല…

 

പുതിയ പുലരിയെ കണ്ടപ്പോൾ… പഴയ പുലരിയെ മറന്ന പോലെ.. പക്ഷെ നാളെ ഈ പുതിയ പുലരിയും മറഞ്ഞു പോകുമല്ലോ…… അവനത് മനസ്സിലായില്ല എന്ന് തോന്നുന്നു…

 

റൂമിലേക്കു കയറിയ ഉടനെ ഞാൻ ആ കൈകൾ വിട്ട് വാതിലിൽ ചാരി നിന്നു കിതച്ചു പോയി.. ഹൃദയം വല്ലാതെ മിടിക്കുന്നുണ്ട്… ചേർത്ത് പിടിക്കേണ്ടവൻ…

 

എന്നെ ഒരു പൂച്ച കുഞ്ഞിനെ എടുത്ത് പുറത്ത് കളയുന്ന പോലെ…മനസ്സിൽ നിന്നും ഒഴിവാക്കിയപ്പോൾ… അന്ന് തന്നെ അവന്റെ മുന്നിൽ അവന്റെ അനിയെന്റെ താലി ചാർത്താൻ നിന്ന് കൊടുത്തൂ…

 

ഒരു തിരിച്ചടി എന്ന പോലെ.. അവന്റെ ആ മനസ്സിൽ തന്നെ നല്ല ആഴത്തിൽ വേദന നൽകിയവൾ… എന്റെ ഹൃദയ മിടിപ്പ് എന്റെ മാറിലേക് നോക്കിയാൽ അറിയാൻ പറ്റും.. അവിടെ വളരെ വേഗത്തിൽ ഉയർന്നു താഴുന്നു…

 

എന്നെ തന്നെ നോക്കി സൂരജേട്ടൻ നിൽക്കുന്നുണ്ട്… എന്നെ നോക്കി ഒന്ന് പുഞ്ചിരി തൂകി… പിന്നെ ആ റൂമിലെ കട്ടിലിൽ ഇരിക്കാൻ പറഞ്ഞു…

 

ഞാൻ ഒരു സങ്കോചത്തോടെ അവിടേക്കു മെല്ലെ നടന്നു.. ആ കട്ടിലിൽ ഇരുന്നു…

 

ഏട്ടൻ മെല്ലെ മൊഴിഞ്ഞു…

176 Comments

  1. Kollaam❕❤️

Comments are closed.