അമ്മയി ചോദിക്കുന്നുണ്ട്…
കുട്ടികളുടെ ജാതകം നോക്കേണ്ടേ… മുഹൂർത്തം കുറിക്കാൻ…
നിന്റെ മൂത്ത പുത്രൻ കൊണ്ട് വന്നത് ഇപ്പോൾ ജാതകവും മൂഹൂർത്തവും നോക്കി ആണല്ലേ അല്ലെ.. ഇനി ഇപ്പോൾ അതൊന്നും വേണ്ട നീ അവളെ ഒരുക്കാൻ നോക്കൂ… ഞങൾ പന്തലിലേക് ചെല്ലട്ടെ…
എന്നെ അമ്മയും അമ്മായിയും കൂടി ഒരുക്കാൻ തുടങ്ങി…
ഒരുക്കങ്ങൾ ഒക്കെ കഴിഞ്ഞ് ഞാൻ അവരുടെ കൂടെ പുറത്തേക്ക് വന്നു… അവിടെ മണ്ഡപത്തിൽ രാഹുലും ആ കുട്ടിയും ഇരിക്കുന്നുണ്ട്… നല്ല സന്തോഷത്തിൽ കളി ചിരിയിൽ ഇരിക്കുന്നു…
മണ്ഡപത്തിനു മുമ്പിൽ കുറച്ച് ബന്ധുക്കളും അയൽവാസികളും മാത്രമേ ഉള്ളു…
പെട്ടെന്നുണ്ടായ വിവാഹം ആണല്ലോ…
അവരൊക്കെ എന്നെ ഏതോ അന്യ ഗൃഹത്തിലെ ജീവിയെ പോലെ നോക്കി നിൽപ്പുണ്ട്… എനിക്ക് ആദ്യം കുറച്ച് അഭിമാനക്ഷതം വന്നു… പിന്നെ രാഹുലിനെ നോക്കിയപ്പോൾ… ഞാൻ എന്റെ മുഖത്തു നൂറു വാൾട്ടിന്റെ പുഞ്ചിരി കൊണ്ട് വന്ന് തല ഉയർത്തി തന്നെ നിന്നു..
സൂരജേട്ടൻ മണ്ഡപത്തിൽ കയറി ഇരുന്നു…
ഞാൻ ഉറച്ച കാൽ വെപ്പുകളോടെ എന്റെ വീട്ടിൽ നിന്നും ആ വിവാഹം കൂടാൻ വന്നയാളുകളുടെ ഇടയിലൂടെ ഒരു പുഞ്ചിരി തൂകി തലയുയർത്തി നടന്ന് സൂരജേട്ടന്റെ അടുത്ത് വന്നിരുന്നു…
ഞാൻ വരുന്നത് കണ്ട് രാഹുലിന്റെ മുഖത്തു കാർമേഘം ഇരുണ്ടു കൂടിയത് പോലെ അത് വരെ ചിരിച്ചു കളിച്ചതൊക്കെ മറന്ന് തല കുമ്പിട്ടിരിക്കാൻ തുടങ്ങി…
രണ്ടു ജോടികളുടെയും താലി കെട്ടൽ ഒരേ സമയം തന്നെ ആ മണ്ഡപത്തിൽ നടന്നു… ആദ്യം അവരെയും… പിന്നെ ഞങ്ങളെയും അമ്മായി നിലവിളക്ക് തന്ന് അകത്തേക്കു കയറ്റി…
Kollaam❕❤️