๐Ÿ‘ฐ เดฎเดพเด‚เด—เดฒเตเดฏเด‚ เดคเดจเตเดคเตเดจเดพเดจเต‡เดจ ๐Ÿ‘ฐ [Nithin Joseph] 617

Views : 40320

“””เดนเต‡เดฏเต … เดœเดพเดธเตเดฎเดฟเตป… เดฒเต€เดตเตเด‡เดฑเตเดฑเต. เดŽเดจเตเดคเดพ เดฎเดพเดทเต‡ เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เดซเตเดกเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด•เดดเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒเต‡ ???”””

เดžเดพเตป เด‰เดคเตเดคเดฐเด‚เดชเดฑเดฏเตเด‚เดฎเตเดฎเตเดชเต‡ เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เดจเดพเดฏเดฟเด•เดฏเตเดŸเต† เดฎเดฑเตเดฑเตŠเดฐเต เดšเต‹เดฆเตเดฏเด‚เด•เต‚เดŸเดฟเดตเดจเตเดจเต. เด…เดคเต‹เดŸเต† เดตเต€เดฃเตเดŸเตเดฎเต†เดจเตเดฑเต† เดจเต‹เดŸเตเดŸเด‚ เด…เดตเดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดคเดจเตเดจเต† เดจเต€เดฃเตเดŸเตเดตเต†เดจเตเดจเดคเต เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เดชเดฑเดฏเดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹. เดฎเดฑเตเดฑเตเดณเตเดณเดตเตผ เดžเดพเตป เดฌเต‹เดงเด‚เด•เต†เดŸเตเดŸเตเดตเต€เดฃเดคเดฟเดจเต†เดฏเต†เดจเตเดคเต‹ เด†เด—เต‹เดณเดชเตเดฐเดถเตเดจเดฎเดพเดฏเดฟ เด•เดพเดฃเตเดฎเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เด…เดตเดณเต†เดจเตเดฑเต† เด•เตเดทเต‡เดฎเดฎเดพเดฃเต เด…เดจเตเดตเต‡เดทเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต. เดนเต‹ เดชเตเดฐเต‡เดฎเด‚ เดฎเต‚เด•เตเด•เดพเตป เดตเต‡เดฑเต†เดจเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดตเต‡เดฃเต‹??? เดนเต‹ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เตเดตเดฏเตเดฏ. เด‡เดตเดณเตเดคเดจเตเดจเต†เดฏเต†เดจเตเดฑเต† เดฎเดพเดฒเดพเด–. เดžเดพเดจเตเดฑเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต. เดžเดพเดจเตเดคเตเดคเดฐเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเดคเตเดคเดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเดพเดตเดฃเด‚ เด…เดตเตพ เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดšเต‹เดฆเตเดฏเดฎเดพเดตเตผเดคเตเดคเดฟเดšเตเดšเต. เดชเด•เตเดทเต‡ เด…เดคเตเด‚ เดžเดพเตป เด•เต‡เดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ. เดžเดพเตป เดตเต€เดฃเตเดŸเตเดฎเดตเดณเตเดŸเต† เดธเต—เดจเตเดฆเดฐเตเดฏเด‚เด•เดฃเตเดŸเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

“””เดŸเต‹ เดคเดพเดจเต†เดจเตเดคเดพ เด†เดฆเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเดพเดฃเต‹ เดชเต†เดฃเตเดฃเตเด™เตเด™เดณเต†เด•เตเด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเดคเต ???””” (เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เต‹เดชเตเดชเดฟ, เด† เดซเตเดฐเต€เด•เตเด•เดคเตเดคเดฟ เด‡เดŸเด•เตเด•เตเด•เดฏเดฑเดฟ. เดธเตเดตเดจเตเดคเด‚ เดธเดนเต‹เดฆเดฐเดฟเดฏเต† เดตเดพเดฏเดฟเดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเดพเดตเดฃเด‚ เด…เดตเดณเต†เดจเตเดจเต† เด’เดฐเตเดœเดพเดคเดฟ เดจเต‹เดŸเตเดŸเด‚. เดžเดพเดจเต‡เดคเดพเดฃเตเดŸเต เดชเต€เดกเดจเด‚ เดจเดŸเดคเตเดคเดฟเดฏเดชเต‹เดฒเต†.)

เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เด…เดคเต‹เดŸเต† เดžเดพเตป เดกเต€เดธเดจเตเดฑเดพเดฏเดฟ. เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด…เดตเดณเต†เด•เตเด•เต†เดŸเตเดŸเดพเดจเตเดณเตเดณ เดฒเดพเดธเตเดฑเตเดฑเต เดšเดพเตปเดธเตเด‚ เดฎเดฟเดธเตเดธเดพเด•เตเด•เดฐเตเดคเดฒเตเดฒเต‹… เด’เดจเตเดจเดพเดฎเดคเต‡ เดŽเดจเตเดจเต†เดฏเดตเดณเตเดฎเดพเตผเด•เตเด•เต เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ เดฌเต‹เดงเดฟเดšเตเดšเต†เดจเตเดจเต เด•เตเดฑเดšเตเดšเตเดฎเตเดฎเตเดชเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเดพเดฃเต. เด‡เดจเดฟเดฏเตเด‚ เดตเดพเดฏเดฟเดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดพเตฝ เดตเดฒเตเดฒ เด…เดŸเดฟเด•เดฟเดŸเตเดŸเดพเดจเตเด‚ เดฎเดคเดฟ. เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เดธเดคเตเดฏเด‚เดฎเตŠเดคเตเดคเด‚ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเตเดชเดฑเดžเตเดžเต เด’เดณเตเดณเดตเต†เดฒเดชเต‹เดฏเดฟ. เด‡เดจเดฟเดฏเต€ เด•เต€เดŸเด™เตเด™เดณเต†เดฎเตŠเดคเตเดคเด‚ เดตเต€เดดเตเดคเตเดคเดฃเดฎเดฒเตเดฒเต‹ เดญเด—เดตเดพเดจเต†… เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต เดžเดพเตป เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เด•เดฃเด•เตเด•เตเด•เต‚เดŸเตเดŸเดฒเตเด•เตพ เดจเดŸเดคเตเดคเดฟ.

“””เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต เดคเดจเตเดจเต†เด•เตเด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹เตพ เดžเดพเดจเตŠเดจเตเดจเต เดชเด•เดšเตเดšเต. เดฐเดฃเตเดŸเตเดชเต‡เดฐเตเด‚ เด’เดฐเตเดชเต‹เดฒเต†เดฏเดพเดฏเดชเตเดชเต‹ เดžเดพเดจเต†เดจเตเดคเต‹ เด…เด™เตเด™เดจเต† เดฌเต‹เดงเด‚ เดชเต‹เดฏเดคเดพ… เด…เดคเตเดฐเด•เตเด•เต เดธเดพเดฎเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต‚เดŸเตเดŸเต‹. เดžเดพเดจเต‹เตผเดคเตเดคเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดตเดŸเตเดŸเดพเดฏเดคเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต.”””

เดฌเต‹เดงเด‚เด•เต†เดŸเตเดŸเตเดตเต€เดฃเดคเดฟเดจเตŠเดฐเต เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต‡เดชเดฑเตเดฑเต‚เดจเตเดจเต เดฎเดจเดธเตเดธเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดžเดพเดจเตŠเดฐเต เดšเต‚เดฃเตเดŸเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต. เด‡เดจเดฟเดฏเต€ เด—เตเดฏเดพเดชเตเดชเดฟเตฝ เดชเดฑเดžเตเดž เดธเดคเตเดฏเด™เตเด™เดณเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เด…เดธเดคเตเดฏเด™เตเด™เดณเดพเด•เตเด•เดฃเด‚. เดตเดฎเตเดชเดฟเดšเตเดš เดชเตเดฒเดพเดจเดฟเด‚เด—เดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด† เดธเดฎเดฏเดคเตเดคเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ. เดŽเดจเตเดฑเต† เดจเดฟเดทเตเด•เดณเด™เตเด•เดฎเดพเดฏ เด†เดฆเตเดฏเดคเตเดคเต† เดเดฑเตเดฑเตเดชเดฑเดšเตเดšเดฟเตฝ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเตเด‚ เด…เดตเดณเต เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดชเดพเตฝเดชเตเดชเดฒเตเดฒเตเด•เตพเด•เดพเดŸเตเดŸเดฟเดฏเตเดณเตเดณ, เด•เดตเดฟเดณเดคเตเดคเต เดจเตเดฃเด•เตเด•เตเดดเดฟเด•เตพ เดตเดฟเดฐเดฟเดžเตเดž เดšเดฟเดฐเดฟ. เดนเต‹ เดŽเดจเตเดฑเต† เดธเดพเดฑเต‡… เดŽเดจเตเดคเดพ เด’เดฐเต เดฎเตŠเดžเตเดšเต. (เด†เดฐเตเด‚ เดชเต‡เดŸเดฟเด•เตเด•เดฃเตเดŸเดพ… เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต เดžเดพเดจเตŠเดฐเต เดจเดฟเดตเดฟเตปเดชเต‹เดณเดฟเดฏเดพเดฏเดฟเดชเตเดชเต‹เดฏเดคเดพ. เดชเดฏเตเดฏเดจเตเดจเต‚เตผ เด•เต‹เดณเต‡เดœเดฟเดจเตเดฑเต† เดตเดฐเดพเดจเตเดคเด•เตเด•เต เดชเด•เดฐเด‚ เดเดคเต‹ เด•เต‹เดซเต€เดทเต‹เดชเตเดชเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดฑเตเดฑเดฎเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚.)

“””เดŸเต‹ เดคเดพเดจเดฟเดชเตเดชเต‹ เด“เด•เตเด•เต†เดฏเดพเดฏเดฟเดฒเตเดฒเต‡?? เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เดณเตŠเด•เตเด•เต† เดจเดฎเตเดฎเดณเต เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต‡ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเดคเตเดฎเดฒเตเดฒเต‡?? เด‡เดจเดฟ เด•เต‚เดŸเตเดคเดฒเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดตเดฟเดณเดฎเตเดชเดฃเดฎเต†เดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ. เด‡เดจเดฟเดฏเดฟเดตเดฟเดŸเต† เดšเตเดฑเตเดฑเดฟเดชเตเดชเดฑเตเดฑเดฟเดจเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต† เดคเดพเตป เดตเต‡เด—เด‚ เดชเต‹เด•เดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เต…””” (เดžเดพเตป เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดตเดพเดฏเดฟเดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเดพเดตเดฃเด‚ เดซเตเดฐเต€เด•เตเด•เดคเตเดคเดฟ เด•เดฎเตเดชเตŠเดŸเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต. เดฎเดฑเตเดฑเดตเดณเต‹เดŸเตŠเดจเตเดจเต เดธเตเดตเดธเตเดฅเดฎเดพเดฏเดฟ เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดพเดจเตเดณเตเดณ เด…เดตเดธเดฐเด‚เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดคเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ. เด…เด™เตเด™เดจเต† เดตเต†เดŸเตเดŸเดฟเดคเตเดคเตเดฑเดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด‡เดคเดฟเดจเดฟเดชเตเดชเต‹ เด•เต‚เดŸเตเดคเดฒเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเดจเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹. เดŽเดจเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดฎเตเดŸเตเดŸเดพเดจเตเดณเตเดณ เดเดกเดฟเดฏ เด…เดคเต‹เดŸเต† เดชเดพเดณเดฟ. เด’เดฐเต เด•เตเดฐเตเดŸเตเดŸเตเดฌเตเดฆเตเดงเดฟเดฏเตเด‚ เด…เดชเตเดชเต‹เดดเตŠเดŸเตเดŸเต เดคเตเดฃเด•เตเด•เต†เดคเตเดคเดฟเดฏเดคเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ. )

เดžเดพเตป เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเต†เดฏเตเดฎเตŠเดจเตเดจเต เดฎเดพเดฑเดฟเดฎเดพเดฑเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ. เดŽเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดฟเดฐเดฟเดชเตเดชเต เด…เดคเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เด† เดฎเตเด–เด™เตเด™เตพ เด•เดฃเตเดŸเดคเต‹เดŸเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ. เดŽเด™เตเด™เดจเต†เดฏเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด‡เดตเดณเต† เดžเดพเดจเตŠเดจเตเดจเต เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เต‹เดŸเต†เดŸเต€ เดจเดฟเดจเตเดจเต†เดฏเตŠเด•เตเด•เต† เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเตเดคเดฐเดพเด‚ เดžเดพเตป. เด†เดฐเตเด‚เด•เดพเดฃเดพเดคเต†เดฏเตŠเดจเตเดจเต เดฎเตเดฐเดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเต เดžเดพเตป เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเตเดจเดŸเดจเตเดจเต.

“””เดจเต€เดฏเต†เดจเตเดจเดพเดคเตเดคเดฟเดจเดพเดŸเต€ เด…เดฏเดพเดณเต‹เดŸเต เด…เด™เตเด™เดจเต†เดฏเตŠเด•เตเด•เต†เดชเตเดชเดฑเดฏเดพเตป เดชเต‹เดฏเดคเต?? เดถเต‹ เด…เดฏเดพเตพเด•เตเด•เต†เดจเตเดคเต เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเด•เตเด•เดพเดฃเตเด‚ ???”””

“””เด…เดฏเดพเตพเด•เตเด•เต†เดจเตเดคเต‡เดฒเตเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเดŸเตเดŸเต†. เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดฏเดพเดณเต† เด‡เดทเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ. เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต†เดจเตเดจเดฒเตเดฒ เดžเด™เตเด™เดณเดพเตผเด•เตเด•เตเด‚. เด‡เดจเดฟ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เดฟเดทเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเต†… เด…เดคเด™เตเด™เต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดตเต†เดšเตเดšเต‡เดšเตเดšเดพเตฝ เดฎเดคเดฟ. เด…เดตเตพเด•เตเด•เดพ เด•เต‹เดดเต€เดจเต†เดฏเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดตเต‡เดฑเดพเดฐเต‡เด‚ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ… เดนเตเด‚…”””

Recent Stories

The Author

Nithin Joseph

137 Comments

  1. We are waiting for your next story โค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธ

  2. Ippozha vayikunne
    Sambavam kidukki
    Serikum paka athe veetanullathe marakam thannarunnu

  3. เดชเตŠเดณเดฟเดšเตเดšเต เดฎเต‹เดจเต‡. เด•เดฒเด•เตเด•เตป. เดšเต†เด•เตเด•เตปเตเดฑเต† เดŸเตเดฐเต‹เดซเดฟ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเตเดณเตเดณ เดชเด• เดตเต€เดŸเตเดŸเตฝ เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เด‡เดทเตเดŸเดฎเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต‹๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜

  4. เดธเตเดงเดฟ

    เดธเต‚เดชเตเดชเดฐเตโ€….

  5. Superb!!!!!!

  6. Bro vaaych เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดคเต เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒ. เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด’เดฐเต เดตเดดเดฟ เด†เดฏเดฟ.เด‡เดจเดฟเดฏเตเด‚ เด‡เด™เตเด™เดจเต†เดคเตเดคเต† stories เดŽเดดเตเดคเต‚เดŸเตเดŸเต‹. เดธเตเดจเต‡เดนเดคเตเดคเต‹เดŸเต†โค๏ธ

  7. โค๏ธ

  8. เด•เตผเดฃเตเดฃเตป

    ๐Ÿ˜‚๐Ÿ˜‚๐Ÿ˜‚ เดญเต€เด•เดฐเตป . Maan poli item โค๏ธโค๏ธโค๏ธ. เด‡เดจเต€เด‚ เดตเดฐเดฟเดฒเตเดฒเต‡ เดˆ เดตเดดเดฟ?

  9. Kollam bro…orupaad ishtaayi…chirikkan indaayirnnu..pinne avan povvan nerath oralpam senti aayelum avan athin prathikaram theerthalo…ennalum ingane paka pokkaruth…
    Anyway nice story…Puthiya kathakalum aayi veendum vatika

    With love โค๏ธ
    Sivan

  10. เดชเต†เดฐเตเดคเตเดคเดฟเดทเตเดŸเดฏเดฟ เดฎเต‹เดจเต† เดชเตŠเดณเดฟ เดธเดพเดฆเดจเด‚

  11. Ente mone…
    Ore poli…..
    Chirichu chirichu oru vazhiyaayi….๐Ÿ˜‚๐Ÿ˜‚๐Ÿ˜‚

  12. เดฎเตเตป เดทเดฟ

    I like โค๏ธโœ๏ธ๐Ÿ‘

    1. เด‡เดทเตเดŸเด‚

  13. Wow … ๐Ÿ˜
    Nalloru humour stry … Ishthamaayi .. โคโค

    1. เด‡เดทเตเดŸเด‚

  14. Bro เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดชเด• เดตเต€เดŸเตเดŸเดฃเตŠ ๐Ÿ˜„๐Ÿ˜„๐Ÿ˜„

  15. เด•เดฑเตเดชเตเดชเดฟเดจเต† เดชเตเดฐเดฃเดฏเดฟเดšเตเดšเดตเตป.

    Kidu๐Ÿฅฐ๐Ÿฅฐ๐Ÿฅฐ๐Ÿฅฐ๐Ÿฅฐ๐Ÿ–ค

  16. เดฎเตเดคเตเดคเต‚เดŸเตเดŸเดฟ...๐Ÿ’Ÿ

    เด…เดŸเดฟเดชเตŠเดณเดฟ เดฎเตเดคเตเดคเต‡, ๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜

  17. เดชเดŸเตเดŸเดพเดฎเตเดชเดฟเด•เตเด•เดพเดฐเตป

    Superbโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธ

  18. Super ๐Ÿ˜‚๐Ÿ™Œ๐Ÿป๐Ÿ™Œ๐Ÿป๐Ÿ™Œ๐Ÿป

  19. เดฎเดพเตผเด•เตเด•เดฃเตเดกเต‡เดฏ เด•เดกเตเดœเต

    เด…เดŸเดฟ เดชเตŠเดณเดฟ

    1. Thanks

  20. เด…เดชเตเดชเต‚เดŸเตเดŸเตปโค๐Ÿ‡ฎ๐Ÿ‡ณ

    เด…เดŸเดฟเดชเตŠเดณเดฟ โ™ฅ๐ŸŒท๐ŸŒท๐ŸŒน

    1. Thanks

  21. เด–เตเดฑเต‡เดทเดฟ เด…เดฌเตเดฐเดนเดพเด‚

    เด•เดฅ เด…เดŸเดฟเดชเตŠเดณเดฟ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต‹. เด’เดฐเต เดœเต‹เดฒเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเดตเตป เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเด‚ เดตเดฟเดฒ เด•เดพเดฃเดฟเดฒเตเดฒ เดจเดพเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเด‚ เด•เดพเดฃเดฟเดฒเตเดฒ เดฎเดจเตเดทเตเดฏเดจเตเดฎเดพเตผ เด†เดฏ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด’เด•เตเด•เต† เด†เด•เดพเตป เดชเดฑเตเดฑเตเดฎเต‹. เด•เดฅ เดซเตเดณเตเดณเดพเดฏเดฟ เด•เต‹เดฎเดกเดฟเดฏเดฟเตฝ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเดธเดพเดจเด‚ เด…เดตเตป เดŸเดพเด•เตเดธเดฟ เดตเดฃเตเดŸเดฟเดฏเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เต เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจ เดญเดพเด—เด‚ เดฎเตเดคเตฝ เด’เดจเตเดจเต เดธเต€เดฐเดฟเดฏเดธเต เด†เดฏเดฟ. เด’เดจเตเดจเต‡ เดชเดฑเดฏเดพเดจเตเดณเตเดณเต เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด†เดฐเต‹เดŸเตเด‚ เดชเด• เดตเต€เดŸเตเดŸเดฐเตเดคเต เดšเดคเตเดคเต เดชเต‹เด•เตเด‚.

    โ˜ฎ๏ธ peace of heaven

    | QA |

    1. Thanks broโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธ

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com