๐Ÿ‘ฐ เดฎเดพเด‚เด—เดฒเตเดฏเด‚ เดคเดจเตเดคเตเดจเดพเดจเต‡เดจ ๐Ÿ‘ฐ [Nithin Joseph] 617

Views : 40346

“””เด‡เดคเดพเดฏเต€ เด•เต‹เดชเตเดชเดฟเดฒเต‹เดŸเตเดŸเต เดžเดพเตป เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต‡ เดตเดฐเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเดคเต. เดตเดจเตเดจเดพเดฒเดชเตเดชเดดเต‡ เดคเตŠเดŸเด™เตเด™เดฟเด•เตเด•เต‹เดณเตเด‚.๐Ÿ˜ฌ๐Ÿ˜ฌ””” (เดžเดพเตป เด…เดธเดนเดจเต€เดฏเดคเดฏเต‹เดŸเต† เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต เด…เด•เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดจเดŸเดจเตเดจเต.)

“””เดจเต€ เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต เด•เตเดฑเตเดฑเดตเดฟเดฒเตเดฒ. เดžเด™เตเด™เดณเต เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเดพ เด•เตเดฑเตเดฑเด‚. เดŽเดŸเดพ เดจเดพ#@$% เดตเดฒเตเดฒ เดชเดฃเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดชเต‹เดŸเดพ… เด•เตเดŸเตเด‚เดฌเดคเตเดคเดฟเดจเต เดญเดพเดฐเดตเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเดฟเด™เตเด™เดจเต†เดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต†…””” (เดชเดฟเดจเตเดจเดฃเดฟเดฏเดฟเตฝ เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเดŸเต† เดถเดฌเตเดฆเด‚. เดธเตเดฅเดฟเดฐเด‚เดกเดฏเดฒเต‹เด—เดพเดฏเดคเดฟเดจเดพเตฝ เดžเดพเดจเดคเต เดชเตเดšเตเด›เดฟเดšเตเดšเต เดคเดณเตเดณเดฟ. เดนเตเด‚… เดคเต€เดฑเตเดฑ เดคเดฐเตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดนเด™เตเด•เดพเดฐเด‚.๐Ÿ˜)

เดจเต‡เดฐเต†เดชเต‹เดฏเดคเต เด…เดŸเตเด•เตเด•เดณเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เดชเด•เดฒเดคเตเดคเต† เด•เตเดทเต€เดฃเด‚. เด•เตเดทเต€เดฃเด‚ เดฎเดพเดฑเตเดฑเดพเตป เด‰เดšเตเดšเด•เตเด•เดคเตเดคเต† เดšเต‹เดฑเดฟเดจเตเดฑเต† เดฌเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดคเต เดŽเดŸเตเดคเตเดคเตŠเดฐเต เดชเดฟเดŸเดฟเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต. เดฐเดพเดตเดฟเดฒเดคเตเดคเต† เดฎเต€เตปเด•เดฑเดฟเดฏเตเดŸเต† เดšเดพเดฑเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเดพเตฝ เดธเด‚เด—เดคเดฟ เด•เต‡เดฎเด‚. เด‡เดจเดฟ เด…เดคเตเดคเดพเดดเด‚เดตเดฐเต† เดตเต‡เดฑเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด•เดดเดฟเด•เตเด•เดฃเตเดŸเดจเตเดจเต† เดธเด‚เดคเตƒเดชเตเดคเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เดŽเดฃเต€เดฑเตเดฑเต. เดคเดฟเดจเตเดจ เดชเดพเดคเตเดฐเด‚ เดตเดพเดทเตเดฌเต‡เดธเดฟเดจเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดคเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เตˆเดฏเตเดฏเตเด‚เด•เดดเตเด•เดฟ เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฟเดŸเตเดŸเต. เดตเต†เดณเตเดณเดฎเตเดฃเตเดŸเตเด‚ เดทเตผเดŸเตเดŸเตเดฎเดดเดฟเดšเตเดšเต เด…เดดเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เดฟเดŸเตเดŸเต. เดฎเดฑเตเดฑเตŠเดจเตเดจเต†เดŸเตเดคเตเดคเตเดŸเตเดคเตเดคเต. เดชเดคเตเด•เตเด•เต† เด•เดŸเตเดŸเดฟเดฒเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดจเต€เดฃเตเดŸเตเดจเดฟเดตเตผเดจเตเดจเต เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดญเดพเดตเดฟเดชเดฐเดฟเดชเดพเดŸเดฟเด•เดณเดพเดฒเต‹เดšเดฟเดšเตเดšเต. เดจเดฒเตเดฒเตŠเดฐเต เดเดกเดฟเดฏ เด•เดฟเดŸเตเดŸเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ. เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเตเด‚เดฎเดฑเดฟเดžเตเดžเตเด‚ เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเดพเดฒเต‹เดšเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เด’เดจเตเดจเตเด‚เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ. เด…เดตเดธเดพเดจเด‚ เดธเตเดฅเดฟเดฐเด‚ เด•เต‹เดดเดฟเดคเตเดคเดฐเด‚ เดคเดจเตเดจเต† เดชเตเดฑเดคเตเดคเต†เดŸเตเด•เตเด•เดพเตป เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเดฎเดพเดฏเดฟ. เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดพเตฝเดŠเดŸเตเดŸเดฟ, เด…เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดšเดŸเตเดŸเดฟ.

เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเดพเดฃเต เดฌเต‹เดงเต‹เดฆเดฏเดฎเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดคเต. เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดจเดฎเตเดชเดฑเต เดตเดพเดŸเตเดธเดพเดชเตเดชเดฟเดฒเตเดฃเตเดŸเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเต†เดจเตเดคเดฟเดจเต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เด•เดทเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเดฃเด‚ ??. เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดพเตฝ เดฎเดฑเตเดฑเต‡ เดซเตเดฐเต€เด•เตเด•เดคเตเดคเดฟ เด•เต‚เดŸเต†เดฏเตเดฃเตเดŸเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดชเตเดฐเดถเตเดจเดฎเดพเดตเดฟเดฒเตเดฒเต‡ ?? เดธเดคเตเดฏเด‚ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเตเดชเดฑเดฏเดพเตป เดฎเต†เดธเต‡เดœเต เดตเดฟเดŸเตเดŸเดพเดฒเตเด‚ เดชเต‹เดฐเต† ?? เด“เตบ เดฆ เดธเตเดชเต‹เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดจเต†เดฑเตเดฑเต‹เดฃเดพเด•เตเด•เดฟ เดตเดพเดŸเตเดธเดพเดชเตเดชเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเดฟเดจเต‹เด•เตเด•เดฟ. เดฆเต‡ เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต. เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด’เดฐเต เดฎเดนเต€เดจเตเดฆเตเดฐ เดฅเดพเดฑเดฟเตฝ เดšเดพเดฑเตเดฑเดฟเดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดซเต‹เดŸเตเดŸเต‹ เดธเดนเดฟเดคเด‚. เดญเดพเดตเดฟ เด…เดฎเตเดฎเดพเดฏเดฟเดฏเดชเตเดชเดจเตเดฑเต‡เดคเดพเดตเดฃเด‚. เด•เดฑเตเดชเตเดชเตเดจเดฟเดฑเดคเตเดคเดฟเตฝ, เดฎเต‹เดกเดฟเดซเตˆ เดšเต†เดฏเตเดคเต เด•เดฟเดŸเตเด•เตเด•เดจเตŠเดฐเต เดธเดพเดงเดจเด‚. เด•เต†เดŸเตเดŸเตเดฎเตเดชเต‹ เดธเตเดคเตเดฐเต€เดงเดจเดฎเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เด‡เดคเตเด•เต‚เดŸเดฟ เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚.

เดตเดพเดŸเตเดธเดพเดชเตเดชเดฟเตฝ เด…เด•เตเด•เตŠเดฃเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เด’เดฐเดพเดฏเดฟเดฐเด‚ เดฒเดกเต เด’เดจเตเดจเดฟเดšเตเดšเตเดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟ. เด’เดฐเตเดฎเดพเดธเดคเตเดคเต† เด“เดซเดฑเต เดšเต†เดฏเตเดคเดคเต†เดจเตเดจเดพ เดธเตเดฎเตเดฎเดพเดตเดพ ?? เด…เดจเตเดจเต เดฐเต‡เดตเดคเดฟเดฏเต† เดตเดณเดฏเตเด•เตเด•เดพเดจเตเดชเดฏเต‹เด—เดฟเดšเตเดš เดเดกเดฟเดฏ เดคเดจเตเดจเต†เดฏเต†เดŸเตเด•เตเด•เดพเด‚. เดชเดดเดฏ เดเตผเดชเตเดชเดพเดŸเดพเดฃเต. เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด‡เดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เด…เดคเต‡ เดเดกเดฟเดฏ เดตเต†เดšเตเดšเต เดชเต†เดฎเตเดชเดฟเดณเตเดณเต‡เดฐเต† เดตเดณเดฏเตเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดšเด™เตเด•เตเด•เดณเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดงเตเดฏเดพเดจเดฟเดšเตเดšเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด’เดฐเต เดฎเต†เดธเต‡เดœเด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดตเดฟเดŸเตเดŸเต. เด…เดŸเตเดคเตเดค เดธเต†เด•เตเด•เดจเตเดฑเดฟเตฝ เด…เดคเต เดกเดฟเดฒเต€เดฑเตเดฑเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดคเต. เด•เต‚เดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟเตฝ เดธเต‹เดฑเต€เดŸเตเดŸเต‹… เดจเดฎเตเดชเดฑเต เดฎเดพเดฑเดฟเดชเตเดชเต‹เดฏเต†เดจเตเดจเตŠเดฐเต เดฎเต†เดธเต‡เดœเตเด•เต‚เดŸเดฟ เดชเตเดฑเด•เต‡ เดตเดฟเดŸเตเดŸเต.

เด‡เดฒเตเดฒ, เดกเต†เดฒเดฟเดตเตผ เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ. เด•เตเดฑเดšเตเดšเตเดจเต‡เดฐเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดจเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ. เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เดตเดจเตเดจเต. เด‡เดตเตพเด•เตเด•เต†เดจเตเดคเดพ เดฎเต†เดธเต‡เดœเตเดตเดฒเตเดฒเต‹เด‚ เดตเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต‹เดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดพเดฒเต ?? เด†เดฐเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด…เตผเดœเดจเตเดฑเดพเดฏเดฟ เดฎเต†เดธเต‡เดœเตเดตเดฒเตเดฒเต‹เด‚ เดตเดฟเดŸเตเดŸเดพเตฝ เดŽเด™เตเด™เดจเต†เดฏเดฑเดฟเดฏเดพเดจเดพ ??. เดนเตเด‚๐Ÿ˜ก๐Ÿ˜ก

เดจเต†เดฑเตเดฑเตเด‚ เด“เดซเดพเด•เตเด•เดฟ เดซเต‹เตบ เด•เดŸเตเดŸเดฟเดฒเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเต เดŽเดฃเต€เดฑเตเดฑเตเดชเต‹เดฏเดฟ. เดŸเต€เดตเดฟ เด“เดฃเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เดธเดฃเตเดฃเดฟเตฝ เดชเตเดคเดฟเดฏ เดธเดฟเดจเดฟเดฎ. เด‡เดจเตเดจเต†เดจเตเดคเดพ เดชเตเดฐเดคเตเดฏเต‡เด•เดค ?? เดชเตŠเด™เตเด•เดฒเดพเดฃเต : เดธเตบโ€ŒเดŸเต€เดตเดฟ เดคเดจเตเดจเต† เดชเดฑเดžเตเดžเตเดคเดจเตเดจเต. เด…เดคเตเด‚เด•เดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดจเต‡เดฐเด‚เดชเต‹เดฏเดคเดฑเดฟเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒ. เด…เดฎเตเดฎ เดธเต€เดฐเดฟเดฏเดฒเต เด•เดพเดฃเดพเตป เดธเดฎเตเดฎเดคเดฟเด•เตเด•เดพเดคเตเดคเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดฒเดฟเดชเตเดชเต เด…เดŸเตเด•เตเด•เดณเดฏเดฟเตฝเดจเดฟเดจเตเดจเต เดคเต†เดฑเดฟเดชเดฑเดžเตเดžเต เดคเต€เตผเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด•เดตเดฒเดฏเดฟเตฝเดจเดฟเดจเตเดจเตเดตเดจเตเดจ เด•เดพเดฑเดจเตเดจเต‹เดฐเต†เดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเดฎเดฟเดจเตเดจเต เดจเดฒเตเดฒ เดฎเต‚เดกเดฟเดฒเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจเต. เดธเตเดฅเดฟเดฐเด‚ เดคเต†เดฑเดฟเดฏเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดชเตเดฑเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ. เดชเตเดณเตเดณเดฟ เด…เดคเตเดคเดพเดดเด‚ เด•เดดเดฟเด•เตเด•เดพเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เตพ เดชเดคเดฟเดตเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเต† “””เดจเต€ เด•เดดเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเต‡””” เดŽเดจเตเดจเตŠเดฐเต เดšเต‹เดฆเตเดฏเดตเตเด‚. เดตเดฏเดฑเดฟเตฝ เด—เตเดฏเดพเดชเตเดชเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเดคเตเดคเดฟเดจเดพเตฝ เด•เตเดฑเดšเตเดšเตเด•เดดเดฟเดžเตเดžเตเดฎเดคเดฟเดฏเต†เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเตŠเดดเดฟเดตเดพเดฏเดฟ. เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เดธเดฟเดจเดฟเดฎเดฏเตเด‚ เดคเต€เตผเดคเตเดคเต เด…เดคเตเดคเดพเดดเดตเตเด‚ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเต†เดคเตเดคเตเดฎเตเดชเต‹ เดฎเดฃเดฟ เดชเดคเตเดคเดฐ. เดฒเตˆเดฑเตเดฑเตโ€Œเด•เดฟเดŸเดคเตเดคเดฟ เด•เดŸเตเดŸเดฟเดฒเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดฎเดฒเตผเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เดฎเต†เดธเต‡เดœเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดพเดฐเตเดฏเดฎเต‹เตผเดคเตเดคเดคเต. เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต เดจเต†เดฑเตเดฑเต‹เดฃเดพเด•เตเด•เดฟ.

Recent Stories

The Author

Nithin Joseph

137 Comments

  1. We are waiting for your next story โค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธ

  2. Ippozha vayikunne
    Sambavam kidukki
    Serikum paka athe veetanullathe marakam thannarunnu

  3. เดชเตŠเดณเดฟเดšเตเดšเต เดฎเต‹เดจเต‡. เด•เดฒเด•เตเด•เตป. เดšเต†เด•เตเด•เตปเตเดฑเต† เดŸเตเดฐเต‹เดซเดฟ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเตเดณเตเดณ เดชเด• เดตเต€เดŸเตเดŸเตฝ เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เด‡เดทเตเดŸเดฎเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต‹๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜

  4. เดธเตเดงเดฟ

    เดธเต‚เดชเตเดชเดฐเตโ€….

  5. Superb!!!!!!

  6. Bro vaaych เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดคเต เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒ. เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด’เดฐเต เดตเดดเดฟ เด†เดฏเดฟ.เด‡เดจเดฟเดฏเตเด‚ เด‡เด™เตเด™เดจเต†เดคเตเดคเต† stories เดŽเดดเตเดคเต‚เดŸเตเดŸเต‹. เดธเตเดจเต‡เดนเดคเตเดคเต‹เดŸเต†โค๏ธ

  7. โค๏ธ

  8. เด•เตผเดฃเตเดฃเตป

    ๐Ÿ˜‚๐Ÿ˜‚๐Ÿ˜‚ เดญเต€เด•เดฐเตป . Maan poli item โค๏ธโค๏ธโค๏ธ. เด‡เดจเต€เด‚ เดตเดฐเดฟเดฒเตเดฒเต‡ เดˆ เดตเดดเดฟ?

  9. Kollam bro…orupaad ishtaayi…chirikkan indaayirnnu..pinne avan povvan nerath oralpam senti aayelum avan athin prathikaram theerthalo…ennalum ingane paka pokkaruth…
    Anyway nice story…Puthiya kathakalum aayi veendum vatika

    With love โค๏ธ
    Sivan

  10. เดชเต†เดฐเตเดคเตเดคเดฟเดทเตเดŸเดฏเดฟ เดฎเต‹เดจเต† เดชเตŠเดณเดฟ เดธเดพเดฆเดจเด‚

  11. Ente mone…
    Ore poli…..
    Chirichu chirichu oru vazhiyaayi….๐Ÿ˜‚๐Ÿ˜‚๐Ÿ˜‚

  12. เดฎเตเตป เดทเดฟ

    I like โค๏ธโœ๏ธ๐Ÿ‘

    1. เด‡เดทเตเดŸเด‚

  13. Wow … ๐Ÿ˜
    Nalloru humour stry … Ishthamaayi .. โคโค

    1. เด‡เดทเตเดŸเด‚

  14. Bro เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดชเด• เดตเต€เดŸเตเดŸเดฃเตŠ ๐Ÿ˜„๐Ÿ˜„๐Ÿ˜„

  15. เด•เดฑเตเดชเตเดชเดฟเดจเต† เดชเตเดฐเดฃเดฏเดฟเดšเตเดšเดตเตป.

    Kidu๐Ÿฅฐ๐Ÿฅฐ๐Ÿฅฐ๐Ÿฅฐ๐Ÿฅฐ๐Ÿ–ค

  16. เดฎเตเดคเตเดคเต‚เดŸเตเดŸเดฟ...๐Ÿ’Ÿ

    เด…เดŸเดฟเดชเตŠเดณเดฟ เดฎเตเดคเตเดคเต‡, ๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜

  17. เดชเดŸเตเดŸเดพเดฎเตเดชเดฟเด•เตเด•เดพเดฐเตป

    Superbโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธ

  18. Super ๐Ÿ˜‚๐Ÿ™Œ๐Ÿป๐Ÿ™Œ๐Ÿป๐Ÿ™Œ๐Ÿป

  19. เดฎเดพเตผเด•เตเด•เดฃเตเดกเต‡เดฏ เด•เดกเตเดœเต

    เด…เดŸเดฟ เดชเตŠเดณเดฟ

    1. Thanks

  20. เด…เดชเตเดชเต‚เดŸเตเดŸเตปโค๐Ÿ‡ฎ๐Ÿ‡ณ

    เด…เดŸเดฟเดชเตŠเดณเดฟ โ™ฅ๐ŸŒท๐ŸŒท๐ŸŒน

    1. Thanks

  21. เด–เตเดฑเต‡เดทเดฟ เด…เดฌเตเดฐเดนเดพเด‚

    เด•เดฅ เด…เดŸเดฟเดชเตŠเดณเดฟ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต‹. เด’เดฐเต เดœเต‹เดฒเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเดตเตป เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเด‚ เดตเดฟเดฒ เด•เดพเดฃเดฟเดฒเตเดฒ เดจเดพเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเด‚ เด•เดพเดฃเดฟเดฒเตเดฒ เดฎเดจเตเดทเตเดฏเดจเตเดฎเดพเตผ เด†เดฏ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด’เด•เตเด•เต† เด†เด•เดพเตป เดชเดฑเตเดฑเตเดฎเต‹. เด•เดฅ เดซเตเดณเตเดณเดพเดฏเดฟ เด•เต‹เดฎเดกเดฟเดฏเดฟเตฝ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเดธเดพเดจเด‚ เด…เดตเตป เดŸเดพเด•เตเดธเดฟ เดตเดฃเตเดŸเดฟเดฏเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เต เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจ เดญเดพเด—เด‚ เดฎเตเดคเตฝ เด’เดจเตเดจเต เดธเต€เดฐเดฟเดฏเดธเต เด†เดฏเดฟ. เด’เดจเตเดจเต‡ เดชเดฑเดฏเดพเดจเตเดณเตเดณเต เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด†เดฐเต‹เดŸเตเด‚ เดชเด• เดตเต€เดŸเตเดŸเดฐเตเดคเต เดšเดคเตเดคเต เดชเต‹เด•เตเด‚.

    โ˜ฎ๏ธ peace of heaven

    | QA |

    1. Thanks broโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธ

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com