๐Ÿ‘ฐ เดฎเดพเด‚เด—เดฒเตเดฏเด‚ เดคเดจเตเดคเตเดจเดพเดจเต‡เดจ ๐Ÿ‘ฐ [Nithin Joseph] 617

Views : 40219

“””เดžเดพเตป เดชเต‹เด•เตเดตเดพเดฃเต… เด•เดฐเดžเตเดžเตเด•เดพเดฃเดฟเด•เตเด•เดพเดจเตเด‚ เดจเตเดฃเดชเดฑเดฏเดพเดจเตเดฎเดพเดฏเดฟ เด‡เดจเดฟเดฏเดพเดฐเตเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต†เด•เต‚เดŸเต† เดตเดฐเดฃเตเดŸ….”””

เดฎเตเดฑเตเดฑเดคเตเดคเตเดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดฑเต‹เดกเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เดฟเดฑเด™เตเด™เดฟเดฏ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดฎเตเด–เด‚ เดตเดฟเดณเดฑเดฟ. เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดตเดพเดคเต† เด…เดฎเตเดฎเดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเต‡เด‚ เดฎเดพเดฑเดฟเดฎเดพเดฑเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

“””เดšเดคเดฟเด•เตเด•เดพเดจเดพเดฃเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด‡เดคเตเดฐเด•เตเด•เต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ…””” (เด…เดตเดณเต†เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด…เดคเตเดฐเดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต. เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเตเดณเตเดณ เดญเดพเดตเด‚เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดžเดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ. เด…เดคเตเดฐเดฏเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดฃเตเดŸเต‡ เดžเดพเตป…๐Ÿ˜ข )

เดตเดฃเตเดŸเดฟเดฏเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเตเดฎเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เด…เดฎเตเดฎ “””เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต เดชเต‹เดฃเดฟเดฒเตเดฒเต‡”””เดจเตเดจเต เด…เดชเตเดชเดจเต‹เดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด…เด™เตเด™เต‡เดฐเต‹ เด…เดตเดณเต‹ เดตเดฃเตเดŸเดฟเด•เตเด•เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฐเดฟเดฒเตเดฒเต†เดจเตเดจเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เตเดฑเดชเตเดชเตเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เดžเดพเตป เดชเต‹เด•เตเด•เดฏเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเดพเดตเดฃเด‚ เด…เดฎเตเดฎเด•เตเด•เต เดญเดฏเด™เตเด•เดฐ เดธเด™เตเด•เดŸเด‚. เด•เดฃเตเดฃเตŠเด•เตเด•เต† เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต.

“””เดตเดฃเตเดŸเดฟเดฏเต†เดŸเตเด•เตเด•เต เดฐเดฎเต‡เดถเต‡เดŸเตเดŸเดพ …””” (เดžเดพเตป เดกเตเดฐเตˆเดตเดฑเต‹เดŸเดพเดฏเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเต.)

“””เด…เดตเดฐเดพเดฐเตเด‚ เดตเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเต‡… ???”””

“””เด‡เดฒเตเดฒ.””” (เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เด•เต‡เตพเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดฎเดŸเตเดŸเดฟเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟ. เด•เต‚เดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟเตฝ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเต†เดฏเตเดฎเตŠเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดคเตเดคเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เดพเดจเตเด‚ เดžเดพเตป เดฎเดฑเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ.)

เดตเดฃเตเดŸเดฟเดฏเต†เดŸเตเดคเตเดคเต. เดจเต€เด™เตเด™เดฟเดคเตเดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เดซเตเดฐเต€เด•เตเด•เดคเตเดคเดฟ เดตเดฃเตเดŸเดฟเด•เตเด•เต เดตเดŸเตเดŸเด‚ เดšเดพเดŸเดฟเดฏเดคเต. เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเดพเดฏเดคเดฟเดจเดพเตฝ เดžเดพเตป เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เด’เดจเตเดจเดพเดžเตเดžเต. เดŽเดจเตเดฑเต† เดธเตˆเดกเดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจ เด…เดตเดณเต† เดžเดพเตป เดตเต†เดฑเตเดชเตเดชเต‹เดŸเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ. เด…เดตเตพ เดตเดจเตเดจเดชเดพเดŸเต† เด’เดฐเต เดชเต‡เดชเตเดชเตผเดคเตเดฃเตเดŸเต†เดจเตเดฑเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เดฟเดŸเตเดŸเต. เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดคเดฒ เดกเต‹เดฑเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เด•เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เดพเด•เตเด•เดฟ.

“””เด…เดคเต‡… เดญเต‚เดฒเต‹เด•เดคเดฒเตเดฒเดฟเดชเตเดชเตŠเดณเดฟเดฏเดพเดฏเตŠเดฐเต เดฎเด•เดจเต† เดœเต‹เดฒเดฟเด•เตเด•เต เดตเดฟเดŸเดพเดจเตŠเดฐเต เดจเดพเดŸเด•เด‚ เด•เดณเดฟเด•เตเด•เดพเดจเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด•เดฐเดพเดฑเต. เดชเด•เตเดทเต‡ เดชเดพเดคเดฟเดตเดดเดฟเดฏเดฟเดฒเต†เดคเตเดคเดฟเดฏเดชเตเดชเต‹ เดจเดพเดฏเดฟเด•เดฏเตเดŸเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดจเตŠเดฐเต เดšเดพเดžเตเดšเดพเดŸเตเดŸเด‚. เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดคเดฒเตเดฒเดฟเดชเตเดชเตŠเดณเดฟ เดšเต†เด•เตเด•เดจเต† เดฎเดคเต€เดจเตเดจเต… เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดฎเดฑเตเดฑเดพเดฐเต‹เดŸเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ. เด…เดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เด™เตเด™เต†เดคเตเดคเดฟเดฏเดพเดฒเตเดŸเดจเต† เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚. เด…เดคเดฟเดจเดพ เดˆ เดจเดฎเตเดชเดฑเต. เดจเดพเดฏเดฟเด•เดฏเตเด‚ เดจเดพเดณเต† เดชเต‹เด•เตเดตเดพ. เด‡เดคเต เด…เดตเดฟเดŸเตเดคเตเดคเต† เดจเดฎเตเดชเดฑเดพ.. เด…เดชเตเดชเตŠ เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต‹… เดชเดฟเดจเตเดจเต‡… เดตเดฟเดธเดฏเตŠเดจเตเดจเต เดซเดพเดฎเดฟเดฒเดฟเดฏเดพเด•เตเด•เดฟเด•เตเด•เต‹… เด…เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด“เดธเตโ€ŒเดŸเตเดฐเต‡เดฒเดฟเดฏเตปเดตเดฟเดธ เดซเดพเดฎเดฟเดฒเต€เดตเดฟเดธเดฏเดพ… เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเตŠเดฐเต เดฎเดพเดฑเตเดฑเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเด•เตเด•เต‹… เด•เต‡เดŸเตเดŸเต‹เดŸเดพ เดšเต‡เดŸเตเดŸเดพเดฏเต€…”””

เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดธเตเดตเดฐเดคเตเดคเดฟเตฝ เดฎเตเดดเตเดตเตป เด•เตเดธเตƒเดคเดฟ. เด† เดšเต‡เดŸเตเดŸเดพเดฏเต€เดจเตเดจ เดตเดฟเดณเดฟเดฏเดฟเตฝ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด…เดตเตพ เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเต†เดฏเต‚เดจเตเดจเดฒเต เดจเตฝเด•เดฟเดฏเดชเต‹เดฒเต†. เด…เดจเตเดจเดตเดณเตเดŸเต† เดกเดฏเดฒเต‹เด—เต เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดชเตเดชเต‹เดดเต†เดจเดฟเด•เตเด•เต เด“เตผเดฎเตเดฎ เดตเดจเตเดจเดคเต. เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเต เดตเดฟเดถเตเดตเดธเดฟเด•เตเด•เดพเดจเดพเดตเดพเดคเต† เดžเดพเดจเต†เดจเตเดฑเต† เดฎเดพเดฒเดพเด–เดฏเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ. เดซเตเดฐเต€เด•เตเด•เดคเตเดคเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต†เดจเตเดคเต†เดจเตเดจเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเดตเดฃเตเดฃเด‚ เดฎเตเด–เดคเตเดคเดพเด•เต†เดฏเตŠเดฐเต เดจเดพเดฃเด‚.

เด† เดจเดพเดฃเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด•เดจเต‡เดกเดฟเดฏเตป เดœเต€เดตเดฟเดคเดคเตเดคเดฟเดฒเต† เดŠเตผเดœเด‚. เด…เดตเดฟเดŸเต†เดฏเต†เดคเตเดคเดฟ, เด†เดฆเตเดฏเด‚ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚ เด…เดตเดณเต†เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เดซเดพเดฎเดฟเดฒเดฟเดตเดฟเดธ เดžเดพเตปเดคเดจเตเดจเต†เดฏเต†เดŸเตเดคเตเดคเต. เดŽเดจเตเดจเต†เดชเตเดชเดฑเตเดฑเดฟเดšเตเดš เดฎเดพเดฒเดพเด–เด•เตเด•เต เดžเดพเดจเตเด‚ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต เดชเดฃเดฟ. เด’เดจเตเดจเดฟเดจเตเดชเตเดฑเดฏเต†เดฏเตŠเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ เดจเดพเดฒเต เดŸเตเดฐเต‹เดซเดฟเด•เดณเดพเดฃเต เดžเดพเดจเดพ เดชเตเดฐเดตเตƒเดคเตเดคเดฟเด•เตเด•เต เดชเตเดฐเต‹เดคเตเดธเดพเดนเดจเดธเดฎเตเดฎเดพเดจเดฎเดพเดฏเดฟ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเดคเต. เด…เดคเดฟเตฝ เด…เดตเดธเดพเดจเดคเตเดคเต†เดคเต เด‡เดฐเดŸเตเดŸเด•เตเด•เดฟเดฐเต€เดŸเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด…เดคเต‹เดŸเต† เดŽเดจเตเดจเต† เดœเต‹เดฒเดฟเด•เตเด•เตเดตเดฟเดŸเดพเตป เด•เต‚เดŸเตเดŸเตเดจเดฟเดจเตเดจเดตเตพเด•เตเด•เต เด’เดณเตเดณเดœเต‹เดฒเดฟเด•เตเด•เตเด•เต‚เดŸเดฟ เดชเต‹เด•เดพเดจเดพเดตเดพเดคเตเดค เด…เดตเดธเตเดฅเดฏเดฟเตฝ เด‡เดตเดฟเดŸเดฟเดฐเดฟเดชเตเดชเตเดฃเตเดŸเต. เด‡เดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเตเด‚ เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟเดฏเต†เดจเตเดจเต เด•เดฐเตเดคเดฃเตเดŸ. เด…เดตเดธเดพเดจเดคเตเดคเต† เดฐเดฃเตเดŸเต†เดฃเตเดฃเด‚ เด’เดจเตเดจเต เดคเดจเดฟเดฏเต† เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏเดพเตฝ เด…เดŸเตเดคเตเดค เดŸเตเดฐเต‹เดซเดฟเดฏเตเด‚ เดžเดพเตป เดธเดฎเตเดฎเดพเดจเดฟเด•เตเด•เตเด‚… เดˆ เดตเต€เดŸเต เดจเดฟเดฑเด•เตเด•เตเด‚ เดžเดพเตป…

เดชเด•… เด…เดคเต เดตเต€เดŸเตเดŸเดพเดจเตเดณเตเดณเดคเดพเดฃเต… ๐Ÿ˜Ž.

 

Recent Stories

The Author

Nithin Joseph

137 Comments

  1. We are waiting for your next story โค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธ

  2. Ippozha vayikunne
    Sambavam kidukki
    Serikum paka athe veetanullathe marakam thannarunnu

  3. เดชเตŠเดณเดฟเดšเตเดšเต เดฎเต‹เดจเต‡. เด•เดฒเด•เตเด•เตป. เดšเต†เด•เตเด•เตปเตเดฑเต† เดŸเตเดฐเต‹เดซเดฟ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเตเดณเตเดณ เดชเด• เดตเต€เดŸเตเดŸเตฝ เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เด‡เดทเตเดŸเดฎเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต‹๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜

  4. เดธเตเดงเดฟ

    เดธเต‚เดชเตเดชเดฐเตโ€….

  5. Superb!!!!!!

  6. Bro vaaych เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดคเต เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒ. เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด’เดฐเต เดตเดดเดฟ เด†เดฏเดฟ.เด‡เดจเดฟเดฏเตเด‚ เด‡เด™เตเด™เดจเต†เดคเตเดคเต† stories เดŽเดดเตเดคเต‚เดŸเตเดŸเต‹. เดธเตเดจเต‡เดนเดคเตเดคเต‹เดŸเต†โค๏ธ

  7. โค๏ธ

  8. เด•เตผเดฃเตเดฃเตป

    ๐Ÿ˜‚๐Ÿ˜‚๐Ÿ˜‚ เดญเต€เด•เดฐเตป . Maan poli item โค๏ธโค๏ธโค๏ธ. เด‡เดจเต€เด‚ เดตเดฐเดฟเดฒเตเดฒเต‡ เดˆ เดตเดดเดฟ?

  9. Kollam bro…orupaad ishtaayi…chirikkan indaayirnnu..pinne avan povvan nerath oralpam senti aayelum avan athin prathikaram theerthalo…ennalum ingane paka pokkaruth…
    Anyway nice story…Puthiya kathakalum aayi veendum vatika

    With love โค๏ธ
    Sivan

  10. เดชเต†เดฐเตเดคเตเดคเดฟเดทเตเดŸเดฏเดฟ เดฎเต‹เดจเต† เดชเตŠเดณเดฟ เดธเดพเดฆเดจเด‚

  11. Ente mone…
    Ore poli…..
    Chirichu chirichu oru vazhiyaayi….๐Ÿ˜‚๐Ÿ˜‚๐Ÿ˜‚

  12. เดฎเตเตป เดทเดฟ

    I like โค๏ธโœ๏ธ๐Ÿ‘

    1. เด‡เดทเตเดŸเด‚

  13. Wow … ๐Ÿ˜
    Nalloru humour stry … Ishthamaayi .. โคโค

    1. เด‡เดทเตเดŸเด‚

  14. Bro เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดชเด• เดตเต€เดŸเตเดŸเดฃเตŠ ๐Ÿ˜„๐Ÿ˜„๐Ÿ˜„

  15. เด•เดฑเตเดชเตเดชเดฟเดจเต† เดชเตเดฐเดฃเดฏเดฟเดšเตเดšเดตเตป.

    Kidu๐Ÿฅฐ๐Ÿฅฐ๐Ÿฅฐ๐Ÿฅฐ๐Ÿฅฐ๐Ÿ–ค

  16. เดฎเตเดคเตเดคเต‚เดŸเตเดŸเดฟ...๐Ÿ’Ÿ

    เด…เดŸเดฟเดชเตŠเดณเดฟ เดฎเตเดคเตเดคเต‡, ๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜

  17. เดชเดŸเตเดŸเดพเดฎเตเดชเดฟเด•เตเด•เดพเดฐเตป

    Superbโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธ

  18. Super ๐Ÿ˜‚๐Ÿ™Œ๐Ÿป๐Ÿ™Œ๐Ÿป๐Ÿ™Œ๐Ÿป

  19. เดฎเดพเตผเด•เตเด•เดฃเตเดกเต‡เดฏ เด•เดกเตเดœเต

    เด…เดŸเดฟ เดชเตŠเดณเดฟ

    1. Thanks

  20. เด…เดชเตเดชเต‚เดŸเตเดŸเตปโค๐Ÿ‡ฎ๐Ÿ‡ณ

    เด…เดŸเดฟเดชเตŠเดณเดฟ โ™ฅ๐ŸŒท๐ŸŒท๐ŸŒน

    1. Thanks

  21. เด–เตเดฑเต‡เดทเดฟ เด…เดฌเตเดฐเดนเดพเด‚

    เด•เดฅ เด…เดŸเดฟเดชเตŠเดณเดฟ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต‹. เด’เดฐเต เดœเต‹เดฒเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเดตเตป เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเด‚ เดตเดฟเดฒ เด•เดพเดฃเดฟเดฒเตเดฒ เดจเดพเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเด‚ เด•เดพเดฃเดฟเดฒเตเดฒ เดฎเดจเตเดทเตเดฏเดจเตเดฎเดพเตผ เด†เดฏ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด’เด•เตเด•เต† เด†เด•เดพเตป เดชเดฑเตเดฑเตเดฎเต‹. เด•เดฅ เดซเตเดณเตเดณเดพเดฏเดฟ เด•เต‹เดฎเดกเดฟเดฏเดฟเตฝ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเดธเดพเดจเด‚ เด…เดตเตป เดŸเดพเด•เตเดธเดฟ เดตเดฃเตเดŸเดฟเดฏเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เต เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจ เดญเดพเด—เด‚ เดฎเตเดคเตฝ เด’เดจเตเดจเต เดธเต€เดฐเดฟเดฏเดธเต เด†เดฏเดฟ. เด’เดจเตเดจเต‡ เดชเดฑเดฏเดพเดจเตเดณเตเดณเต เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด†เดฐเต‹เดŸเตเด‚ เดชเด• เดตเต€เดŸเตเดŸเดฐเตเดคเต เดšเดคเตเดคเต เดชเต‹เด•เตเด‚.

    โ˜ฎ๏ธ peace of heaven

    | QA |

    1. Thanks broโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธ

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com