๐Ÿ‘ฐ เดฎเดพเด‚เด—เดฒเตเดฏเด‚ เดคเดจเตเดคเตเดจเดพเดจเต‡เดจ ๐Ÿ‘ฐ [Nithin Joseph] 617

Views : 40219

“””เด† เดฌเตเดฐเต‹เด•เตเด•เดฑเตเดฎเตเดฐเดณเดฟ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเตเดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเดดเดพเดฃเต เดžเดพเตป เด•เดพเดฐเตเดฏเดฎเดฑเดฟเดžเตเดžเดคเต; เดชเต†เดฃเตเดฃเตเด•เต†เดŸเตเดŸเดพเตป เดเดคเต‹ เด‡เดจเตเดฑเตผเดจเต†เดฑเตเดฑเดฟเดฒเต เด…เดชเต‡เด•เตเดท เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เตเดจเตเดจเต เดจเดฟเดจเตเดฑเต†เดฏเต€ เดŽเดฐเดฃเด‚เด•เต†เดŸเตเดŸ เดธเดจเตเดคเดคเดฟ. เด…เดฏเดพเตพเดŸเต† เดเดคเต‹ เด•เต‚เดŸเตเดŸเตเด•เดพเดฐเตป เดฎเต‹เดณเต† เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เดพเดจเดพเดฏเดฟ เด†เดฒเต‹เดšเดฟเด•เตเด•เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเตเด‚ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต‹เดฃเตเดŸเต เด…เดฏเดพเดณเต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต†เดจเตเดจเต…. “””!!!

“””เด†เดฐเดฟเดตเดจเต‹ ???””” เด…เดฎเตเดฎ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเต เดตเดฟเดถเตเดตเดธเดฟเด•เตเด•เดพเดจเดพเดตเดพเดคเต† เดŽเดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.

“””เด…เดฒเตเดฒ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดšเดคเตเดคเตเดชเต‹เดฏเดคเดจเตเดค เดตเต†เดŸเตเดŸเตเด•เดพเดฐเดจเต—เดธเต‡เดชเตเดชเต..”””. (เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเดŸเต† เดคเดจเตเดคเด•เตเด•เต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚ เดชเตเดณเตเดณเดฟ เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เดจเต‡เตผเด•เตเด•เดพเดฏเดฟ.)

“””เดŽเดŸเดพ เดจเดพ@$#%… เดจเดพเดณเต†เดคเตเดคเดจเตเดจเต†เดชเต‹เดฏเดฟ เด† เด…เดชเต‡เด•เตเดทเดฏเด™เตเด™เต เด•เดณเดžเตเดžเต‡เด•เตเด•เดฃเด‚. เด…เดตเตป เด•เต†เดŸเตเดŸเดพเตป เดจเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต… เดŽเดŸเดพ เด†เดฆเตเดฏเด‚ เดชเต‹เดฏเดฟ เด•เต†เดŸเตเดŸเตเดจเตเดจ เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเต เด’เดฐเตเดจเต‡เดฐเด‚ เดคเดฟเดจเตเดจเดพเตป เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เดพเดจเตเดณเตเดณเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเดฎเตเดฃเตเดŸเดพเด•เตเด•เต€เดŸเตเดŸเต เดตเดพเดŸเดพ… เดชเดคเตเดคเตเดฎเตเดชเตเดชเดคเตเดคเดžเตเดšเต เดตเดฏเดธเตเดธเดพเดฏเดฟ… เดจเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต… เด’เดฐเต เดชเดฃเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดชเต‹เด•เต‚เดฒเตเดฒ, เดชเดฑเดฎเตเดชเดฟเดฒเตเด‚ เดชเดฃเดฟเดฏเต‚เดฒเตเดฒ. เดจเต‡เดฐเดพเดจเต‡เดฐเด‚ เดฌเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเตเดณเตเดณเดตเดฐเต เด’เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด•เดฟเด•เตเด•เตŠเดฃเตเดŸเตเดตเดฐเตเดจเตเดจเดคเต เด‰เดฐเตเดŸเตเดŸเดฟ เดตเดฟเดดเตเด™เตเด™เดพเดจเดฑเดฟเดฏเดพเด‚. เด† เดจเต‡เดฐเดตเดพเด•เตเดฎเตเดชเต‹เดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เดŽเดตเดฟเดŸเตเดจเตเดจเต‡เดฒเตเด‚ เดŽเดดเตเดจเตเดจเดณเตเดณเดฟ เดตเดจเตเดจเต‹เดณเตเด‚. เด‡เดจเดฟ เดˆ เดชเดพเดดเดฟเดจเต†เดชเตเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต เดตเต‡เดฃเด‚ เด† เดตเดฐเตเดจเตเดจเดตเตพเด•เตเด•เตเด•เต‚เดŸเดฟ เดžเดพเตป เดšเต†เดฒเดตเดฟเดจเต เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เดพเตป… เดจเดพเดฃเดตเตŠเดฃเตเดŸเต‹เดŸเดพ เดจเดพ#$%…”””

เดคเต†เดฑเดฟเดฏเตเดŸเต† เดชเต‚เดฐเดชเตเดชเดพเดŸเตเดŸเตเด‚ เดจเดŸเดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดคเดจเตเดคเดชเตเดชเดŸเดฟ เดชเตเดณเตเดณเต€เดŸเต† เดชเดพเดŸเตเดŸเดฟเดจเต เดชเต‹เดฏเดฟ. เด•เต‚เดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟเตฝ “””เด‡เด™เตเด™เดจเต†เดฏเตŠเดฐเต เดจเดพเดถเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เดตเดฏเดฑเตเดฑเดฟเดคเตเดคเดจเตเดจเต† เดตเดจเตเดจเตเดชเดฟเดฑเดจเตเดจเดฒเตเดฒเต‹””” เดŽเดจเตเดจเตŠเดฐเต เดชเดคเดฟเดตเต เดกเดฏเดฒเต‹เด—เตเด‚ เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเด‚. เดนเตเด‚… เด† เด•เดพเดจเดกเด•เดพเดฐเดฟเดฏเต‡เดฏเตŠเดจเตเดจเต เด•เดฃเตเดŸเต‹เดŸเตเดŸเต†เดŸเต‹ เดชเดฐเดŸเตเดŸเดคเตเดคเดจเตเดคเต‡…. เดŽเด™เตเด™เดพเดจเตเด‚ เด‡เดทเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเดพ… เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด•เดจเต‡เดกเดฟเดฏเตป เดกเต‹เดณเดฑเต เดตเดพเดฐเดฟเดตเดฟเดคเดฑเตเด‚ เดžเดพเตป. เด…เดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เด‡เดคเตŠเด•เตเด•เต† เดชเดฑเดฏเดฃเด‚…

เด…เดŸเดฟเด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏ เด•เดตเดฟเดณเตเด‚ เดชเตŠเดคเตเดคเดฟเดชเตเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต‹เดฃเตเดŸเต เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดจเดŸเดจเตเดจเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เต† เดžเดพเตป เดชเดฟเดฑเตเดชเดฟเดฑเตเดคเตเดคเต. เดตเดฟเดถเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด•เดทเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเต เดžเดพเดจเดคเดŸเด•เตเด•เดฟ. เด‡เดจเดฟเดฏเตเด‚ เดคเต†เดฑเดฟ เด•เต‡เตพเด•เตเด•เดพเตป เดตเดฏเตเดฏ. เด† เด•เดพเดจเดกเด•เตเด•เดพเดฐเดฟเดฏเต† เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดตเต‡เดฃเด‚ เด‡เดคเดฟเดจเตŠเด•เตเด•เต† เดชเด•เดฐเด‚ เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เดพเตป. เด•เดŸเตเดŸเดฟเดฒเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเดฟเด•เตเด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต เดžเดพเดจเต†เดจเตเดฑเต† เด•เดจเต‡เดกเดฟเดฏเตป เดœเต€เดตเดฟเดคเด‚ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เด•เดฃเตเดŸเต. เด•เดพเดฑเต… เดตเต€เดŸเต.. เดนเต‹ เดธเตเด– เดœเต€เดตเดฟเดคเด‚. เด…เดตเดฟเดŸเตเดจเตเดจเต เดฒเต€เดตเดฟเดจเต เดตเดฐเตเดฎเตเดชเต‹เดดเตเดณเตเดณ เดˆเดชเตเดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจ เด•เดพเดฑเดจเตเดจเตŠเดฐเตเดŸเต† เดฎเตเด–เด‚ เดžเดพเตป เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เด•เดฃเตเดŸเต. เดฌเต€เดซเตเด‚ เดชเดจเตเดจเดฟเดฏเตเด‚ เดฎเต€เดจเตเดฎเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเดพเดฏเดฟ เดธเตเดตเต€เด•เดฐเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดคเตเดคเตเด‚. เด…เดชเตเดชเต‹เดณเดพ เดฎเตเด–เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเตŠเดฐเต เดšเดฟเดฐเดฟ เดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดฃเดฎเต†เดจเดฟเด•เตเด•เต. เดนเต‹… เด† เดฎเดจเต‹เดนเดฐ เดธเต€เตป เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเตŠเดฐเต เด†เดคเตเดฎเดธเด‚เดคเตƒเดชเตเดคเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เดžเดพเตป เดฌเต†เดกเดฟเตฝ เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเตเดฐเตเดฃเตเดŸเต.

เดชเด•เตเดทเต‡ เด…เดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เดฎเต†เดฏเดฟเตปเดชเตเดฐเดถเตเดจเดฎเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดฎเดฑเตเดฑเตŠเดจเตเดจเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดคเต†เดณเดฟเดžเตเดžเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…

เดจเดพเดณเต† เดฎเดฑเตˆเตป เดกเตเดฐเตˆเดตเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เด•เดพเดจเตเดณเตเดณ เดตเดฃเตเดŸเดฟเด•เตเด•เต‚เดฒเดฟเดฏเตเด‚ เด•เดพเดจเดกเด•เตเด•เดพเดฐเดฟ เดŽเดตเดฟเดŸเต†เดฏเต†เดคเตเดคเดฟเดฏเต†เดจเตเดจเต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เดพเดจเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเดฎเตเดณเตเดณ เดฑเต€เดšเดพเตผเดœเตเดœเต เด•เดพเดถเตเด‚ เด…เดฎเตเดฎเต‡เดŸเต† เด•เดฏเตเดฏเต€เดจเตเดจเต†เด™เตเด™เดจเต† เดฎเต‡เดŸเดฟเด•เตเด•เตเด‚ ???!!!

 

เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เด…เดฎเตเดฎเดฏเต† เดชเดฐเดฎเดพเดตเดงเดฟ เดธเต‹เดชเตเดชเดฟเดŸเตเดŸเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดชเดคเดชเตเดชเดฟเดšเตเดš เดธเต‹เดชเตเดชเต เดคเต€เตผเดจเตเดจเดคเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เด•เดพเดถเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ. เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เดŽเดฃเต€เดฑเตเดฑเต เดšเต†เดจเตเดจเดคเต‡ เด•เต‡เดŸเตเดŸ เดคเต†เดฑเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดชเดฐเดฟเดนเดพเดธเดคเตเดคเดฟเดจเตเด‚ เด•เดฃเด•เตเด•เตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ. เด…เดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเตเดคเดจเตเดจเต† เด…เดตเดธเดพเดจเด‚ เด•เตเดฐเตเดŸเตเดŸเตเดฌเตเดฆเตเดงเดฟเดคเดจเตเดจเต† เด‡เดฑเด•เตเด•เต‡เดฃเตเดŸเดฟเดตเดจเตเดจเต. เดธเต†เด•เตเดฏเต‚เดฐเดฟเดฑเตเดฑเดฟเดคเตเด• เด…เดกเตเดตเดพเตปเดธเต เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเดพเตฝ เดˆ เดฎเดพเดธเด‚ เด…เดŸเด•เตเด•เต‡เดฃเตเดŸ เดŽเดจเตเดจเตเดชเดฑเดžเตเดžเต เดฌเดฟเดฒเตเดฒเตผ เดคเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเดชเต‹เดฏ เด•เดฑเดจเตเดฑเตเดฌเดฟเดฒเตเดฒเดŸเด•เตเด•เดพเตป เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเดŸเต† เด•เตˆเดฏเดฟเตฝเดจเดฟเดจเตเดจเต เดฐเต‚เดช เด…เดžเตเดžเต‚เดฑเต เดšเต‚เดฃเตเดŸเดฟ. เดจเดพเดจเต‚เดฑเตเดฑเดฟเดฏเตปเดชเดคเต เดฐเต‚เดชเดฏเตเดŸเต† เดฌเดฟเดฒเตเดฒเดŸเด•เตเด•เดพเตป เด…เตปเดชเดคเต เดฐเต‚เดชเดฏเดฟเตฝเด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ

Recent Stories

The Author

Nithin Joseph

137 Comments

  1. We are waiting for your next story โค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธ

  2. Ippozha vayikunne
    Sambavam kidukki
    Serikum paka athe veetanullathe marakam thannarunnu

  3. เดชเตŠเดณเดฟเดšเตเดšเต เดฎเต‹เดจเต‡. เด•เดฒเด•เตเด•เตป. เดšเต†เด•เตเด•เตปเตเดฑเต† เดŸเตเดฐเต‹เดซเดฟ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเตเดณเตเดณ เดชเด• เดตเต€เดŸเตเดŸเตฝ เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เด‡เดทเตเดŸเดฎเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต‹๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜

  4. เดธเตเดงเดฟ

    เดธเต‚เดชเตเดชเดฐเตโ€….

  5. Superb!!!!!!

  6. Bro vaaych เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดคเต เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒ. เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด’เดฐเต เดตเดดเดฟ เด†เดฏเดฟ.เด‡เดจเดฟเดฏเตเด‚ เด‡เด™เตเด™เดจเต†เดคเตเดคเต† stories เดŽเดดเตเดคเต‚เดŸเตเดŸเต‹. เดธเตเดจเต‡เดนเดคเตเดคเต‹เดŸเต†โค๏ธ

  7. โค๏ธ

  8. เด•เตผเดฃเตเดฃเตป

    ๐Ÿ˜‚๐Ÿ˜‚๐Ÿ˜‚ เดญเต€เด•เดฐเตป . Maan poli item โค๏ธโค๏ธโค๏ธ. เด‡เดจเต€เด‚ เดตเดฐเดฟเดฒเตเดฒเต‡ เดˆ เดตเดดเดฟ?

  9. Kollam bro…orupaad ishtaayi…chirikkan indaayirnnu..pinne avan povvan nerath oralpam senti aayelum avan athin prathikaram theerthalo…ennalum ingane paka pokkaruth…
    Anyway nice story…Puthiya kathakalum aayi veendum vatika

    With love โค๏ธ
    Sivan

  10. เดชเต†เดฐเตเดคเตเดคเดฟเดทเตเดŸเดฏเดฟ เดฎเต‹เดจเต† เดชเตŠเดณเดฟ เดธเดพเดฆเดจเด‚

  11. Ente mone…
    Ore poli…..
    Chirichu chirichu oru vazhiyaayi….๐Ÿ˜‚๐Ÿ˜‚๐Ÿ˜‚

  12. เดฎเตเตป เดทเดฟ

    I like โค๏ธโœ๏ธ๐Ÿ‘

    1. เด‡เดทเตเดŸเด‚

  13. Wow … ๐Ÿ˜
    Nalloru humour stry … Ishthamaayi .. โคโค

    1. เด‡เดทเตเดŸเด‚

  14. Bro เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดชเด• เดตเต€เดŸเตเดŸเดฃเตŠ ๐Ÿ˜„๐Ÿ˜„๐Ÿ˜„

  15. เด•เดฑเตเดชเตเดชเดฟเดจเต† เดชเตเดฐเดฃเดฏเดฟเดšเตเดšเดตเตป.

    Kidu๐Ÿฅฐ๐Ÿฅฐ๐Ÿฅฐ๐Ÿฅฐ๐Ÿฅฐ๐Ÿ–ค

  16. เดฎเตเดคเตเดคเต‚เดŸเตเดŸเดฟ...๐Ÿ’Ÿ

    เด…เดŸเดฟเดชเตŠเดณเดฟ เดฎเตเดคเตเดคเต‡, ๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜

  17. เดชเดŸเตเดŸเดพเดฎเตเดชเดฟเด•เตเด•เดพเดฐเตป

    Superbโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธ

  18. Super ๐Ÿ˜‚๐Ÿ™Œ๐Ÿป๐Ÿ™Œ๐Ÿป๐Ÿ™Œ๐Ÿป

  19. เดฎเดพเตผเด•เตเด•เดฃเตเดกเต‡เดฏ เด•เดกเตเดœเต

    เด…เดŸเดฟ เดชเตŠเดณเดฟ

    1. Thanks

  20. เด…เดชเตเดชเต‚เดŸเตเดŸเตปโค๐Ÿ‡ฎ๐Ÿ‡ณ

    เด…เดŸเดฟเดชเตŠเดณเดฟ โ™ฅ๐ŸŒท๐ŸŒท๐ŸŒน

    1. Thanks

  21. เด–เตเดฑเต‡เดทเดฟ เด…เดฌเตเดฐเดนเดพเด‚

    เด•เดฅ เด…เดŸเดฟเดชเตŠเดณเดฟ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต‹. เด’เดฐเต เดœเต‹เดฒเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเดตเตป เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเด‚ เดตเดฟเดฒ เด•เดพเดฃเดฟเดฒเตเดฒ เดจเดพเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเด‚ เด•เดพเดฃเดฟเดฒเตเดฒ เดฎเดจเตเดทเตเดฏเดจเตเดฎเดพเตผ เด†เดฏ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด’เด•เตเด•เต† เด†เด•เดพเตป เดชเดฑเตเดฑเตเดฎเต‹. เด•เดฅ เดซเตเดณเตเดณเดพเดฏเดฟ เด•เต‹เดฎเดกเดฟเดฏเดฟเตฝ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเดธเดพเดจเด‚ เด…เดตเตป เดŸเดพเด•เตเดธเดฟ เดตเดฃเตเดŸเดฟเดฏเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เต เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจ เดญเดพเด—เด‚ เดฎเตเดคเตฝ เด’เดจเตเดจเต เดธเต€เดฐเดฟเดฏเดธเต เด†เดฏเดฟ. เด’เดจเตเดจเต‡ เดชเดฑเดฏเดพเดจเตเดณเตเดณเต เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด†เดฐเต‹เดŸเตเด‚ เดชเด• เดตเต€เดŸเตเดŸเดฐเตเดคเต เดšเดคเตเดคเต เดชเต‹เด•เตเด‚.

    โ˜ฎ๏ธ peace of heaven

    | QA |

    1. Thanks broโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธ

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com