๐Ÿ‘ฐ เดฎเดพเด‚เด—เดฒเตเดฏเด‚ เดคเดจเตเดคเตเดจเดพเดจเต‡เดจ ๐Ÿ‘ฐ [Nithin Joseph] 617

Views : 40294

เดšเดฟเดฒเดตเตเด•เดพเดถเต เดฎเต‡เดŸเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดŽเดจเตเดจเดฟเดฒเต† เด‰เดคเตเดคเดฎเดชเตเดคเตเดฐเดฎเดจเดธเตเดธเต เด…เดจเตเดตเดฆเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒเดจเตเดจเตเดณเตเดณเดคเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดตเดฒเดฟเดฏ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดจเต เดคเต†เดณเดฟเดตเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. (เด•เดฑเดจเตเดฑเตเดฌเดฟเดฒเตเดฒเต เดตเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เตพ เดžเดพเตปเดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฃเตเดŸเดพเดตเตป เด…เดตเดธเดฐเดฎเตŠเดฐเตเด•เตเด•เดฟเดฏ เด•เตผเดคเตเดคเดพเดตเดฟเดจเต เดžเดพเตป เดฎเดจเดธเตเดธเดพ เดจเดจเตเดฆเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเต. เดนเต‹ เด‡เดคเดพ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เดฆเตˆเดตเดฎเตเดฃเตเดŸเต… เด† เดธเตˆเด•เตเด•เดฟเตพ เด…เด—เตผเดฌเดคเตเดคเดฟเด•เตเด•เดพเดฐเตป เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เดฎเตŠเดคเตเดคเด‚ เดธเดคเตเดฏเดฎเดพ… เดจเดฟเดœเดฎเดพ… เด‰เดฃเตเดฎเตˆ… !!! )

เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟเดคเตเดคเดจเตเดจเต† เด’เดฐเตเด™เตเด™เดฟเดฏเดฟเดฑเด™เตเด™เดพเตป เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเดฟเดšเตเดšเต. เด‡เดจเดฟ เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เตเดฑเดตเต เดตเต‡เดฃเตเดŸ. เด’เดฐเต เดชเดพเดฒเดพเด•เตเด•เดพเดฐเตป เด…เดšเตเดšเดพเดฏเดจเดพเดฏเดฟเดคเตเดคเดจเตเดจเต† เด‡เดฑเด™เตเด™เดพเดจเตเดณเตเดณ เดชเดฐเดฟเดชเดพเดŸเดฟ เดœเตเดฌเตเดฌเดฏเดฟเดฒเตเดฒเต†เดจเตเดจ เด’เดฑเตเดฑเด•เตเด•เดพเดฐเดฃเด‚เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟ. เดŽเดจเตเดจเดพ เดžเดพเตป เดฎเดฒเดฏเดพเดณเดฟเดคเดจเดฟเดฎเดฏเดฟเตฝเดคเดจเตเดจเต† เดชเต‹เด•เตเดฎเต†เดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดจเตŠเดŸเตเดคเดจเตเดจเต† เดตเต†เดฒเตเดฒเตเดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดชเตเดชเดจเตเดฑเต† เด…เดฒเด•เตเด•เดฟเดคเต‡เดšเตเดšเตเดตเต†เดšเตเดšเตŠเดฐเต เดตเต†เดณเตเดณเดฎเตเดฃเตเดŸเตเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เดซเต‡เดตเดฑเดฟเดฑเตเดฑเต เดจเต€เดฒเดทเตผเดŸเตเดŸเตเด‚ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฑเด™เตเด™เดฟ. เดนเต‹ เด•เดฃเตเดฃเดพเดŸเดฟเดฏเดฟเตฝ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต†เดจเตเดจเต‹เดŸเตเดคเตเดคเดจเตเดจเต† เดฌเดนเตเดฎเดพเดจเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดชเตเดชเต‹เดฏเดฟ. เดนเตŠ เดŽเดจเตเดคเตŠเดฐเต เดฎเดฒเดฏเดพเดณเดฟเดคเตเดคเดจเดฟเดฎ. !!!

เดชเดคเดฟเดตเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เด’เดฐเตเด•เตเด•เด‚ เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเดพเดตเดฃเด‚ เด…เดฎเตเดฎเดฏเตŠเดฐเต เดตเต†เดŸเด•เตเด•เต เดจเต‹เดŸเตเดŸเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ. เด•เต‚เดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟเตฝ เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเดธเดพเดฐเดฟเดฏเตเด‚ เด‰เดŸเตเดคเตเดคเดฟเดคเต†เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเดพ เดŽเดจเตเดจเตŠเดฐเต เดชเตเดทเตเดชเดฟเดšเตเดš เดšเต‹เดฆเตเดฏเดตเตเด‚. เดตเดจเตเดจเตเดตเดจเตเดจเต เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเด‚ เดตเต†เดšเตเดšเตเดณเตเดณ เดชเดฐเดฟเดนเดพเดธเดฎเดฟเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เด•เต‚เดŸเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต. เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เดŽเดฃเต€เดฑเตเดฑเตโ€Œเดตเดจเตเดจเดคเต†เดฏเตเดณเตเดณ เดชเดฐเดฟเดนเดพเดธเด‚ เดคเดจเตเดจเต† เด‰เดฆเดพเดนเดฐเดฃเด‚.

“””เด…เดฏเตเดฏเต‹ เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเดšเตเดšเต†เด•เตเด•เตป เดŽเดฃเต€เดฑเตเดฑเต‹ ??? เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เด‡เดชเตเดชเดดเต‡ เดŽเดฃเต€เดฑเตเดฑเตเดชเต‹เดจเตเดจเดคเต ??? เดฎเตƒเดทเตเดŸเดพเดจเด‚ เดญเต‹เดœเดฟเด•เตเด•เดพเดจเตเดณเตเดณเดคเต เดžเดพเดจเด™เตเด™เต เดฎเดฃเดฟเดฏเดฑเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดŽเดคเตเดคเดฟเด•เตเด•เตเดตเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฒเตเดฒเต‹ ??? เด…เด™เตเด™เต เดชเดณเตเดณเดฟเดฏเตเดฑเด•เตเด•เด‚ เดคเตเดŸเตผเดจเตเดจเดพเดŸเตเดŸเต†… “””

เด‡เดคเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดฐเดพเดตเดฟเดฒเดคเตเดคเต† เดซเดธเตเดฑเตเดฑเต เดกเดฏเดฒเต‹เด—เต. เดจเดฎเตเดฎเดณเต‡เดคเดพเดฃเตเดŸเต เด•เตŠเดฒเดชเดพเดคเด•เด‚ เดšเต†เดฏเตเดคเดคเตเดชเต‹เดฒเต†เดฏเดพเดฃเต เดตเตผเดคเตเดคเดพเดจเด‚. เดนเต‹ เดตเต€เดŸเตเดŸเตเด•เดพเตผเด•เตเด•เตŠเดฐเต เด‰เดชเด•เดพเดฐเด‚ เดšเต†เดฏเตเดคเตเด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด‡เดคเตเดฐเดตเดฒเดฟเดฏ เดคเต†เดฑเตเดฑเดพเดฃเต‹ ???๐Ÿ˜ข๐Ÿ˜ข

เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เดชเดคเดฟเดตเต เดคเต†เดฑเตเดฑเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต† เดตเดฟเดณเดฎเตเดชเดฟเดตเต†เดšเตเดš เด•เดชเตเดชเต‡เด‚เดฎเต€เดจเตเดฎเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดณเตเดณ เดฏเตเดฆเตเดงเด‚ เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ. เด†เดนเดพเดฐเด•เดพเดฐเตเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เดชเดฃเตเดŸเดคเตเดคเต†เดชเตเดชเต‹เดฒเต†เดฏเตเดณเตเดณ เด†เด•เตเดฐเดพเดจเตเดคเดฎเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเดคเดฟเดจเดพเตฝ เดฐเดฃเตเดŸเตเดชเตเดฒเต†เดฏเตเดฑเตเดฑเต เด•เดชเตเดชเดฏเตเด‚ เดฐเดฃเตเดŸเต เดฎเตเดดเตเดคเตเดค เด…เดฏเดฒเดฏเตเด‚ เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเต‡ เด•เดดเดฟเดšเตเดšเตเดณเตเดณเต‚. เดตเดฟเดถเดชเตเดชเดฟเดชเตเดชเต‹เตพ เด•เตเดฑเดตเดพเดฃเต. เดกเต‹เด•เตเดŸเดฑเต‡เดฏเตŠเดจเตเดจเต เด•เดพเดฃเดฃเดฎเต†เดจเตเดจเต เด•เดฐเตเดคเดฟเดคเตเดคเดจเตเดจเต† เดŽเดฃเต€เดฑเตเดฑเต. เด•เตˆ เด•เดดเตเด•เดฟเด•เตเด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เด…เดฎเตเดฎ เดซเต‹เดฃเตเดฎเดพเดฏเดฟ เดตเดฐเตเดจเตเดจเดคเต.

“””เดจเต€เดฏเดฟเดคเดพเดฐเตเดŸเต† เดจเดฎเตเดชเดฑเดพเดŸเดพ เด•เดพเดฃเดพเดŸเดพเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต‡เด•เตเด•เตเดจเตเดจเต†… ???”””

“””เด•เดพเดฃเดพเดŸเดพเดจเตเดจเดฒเตเดฒ. เด•เดพเดจเดกเดพเดจเตเดจเดพ.””” (เดชเดฑเดžเตเดžเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เดธเด‚เด—เดคเดฟ เด•เดฏเตเดฏเต€เดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเต†เดจเตเดจเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดคเต.)

“””เด•เดพเดจเดกเดฏเต‹ ???””” (เด…เดฎเตเดฎเดฏเดฟเดฒเต† เดธเต‡เดคเตเดฐเดพเดฎเดฏเตเดฏเตผ เดธเดŸเด•เตเดŸเดžเตเดžเต†เดฃเต€เดฑเตเดฑเต)

“””เด… … เด…เดคเตŠเดฐเต เดœเต‹เดฒเดฟเด•เตเด•เดพเดฐเตเดฏเดตเดพ.”””

“””เดŽเดตเดฟเดŸเต† เด•เดพเดจเดกเดฏเดฟเดฒเต‹ ???”””

“”เด†เด‚.””” (เดžเดพเตป เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดคเดพเตฝเดชเดฐเตเดฏเดฎเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เดฎเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตŠเดจเตเดจเต เดฎเต‚เดณเดฟ.)

“””เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเดพเดฃเต‹เดŸเดพ เดซเต‹เดฃเตเด‚ เด•เดฃเตเดŸเต†เดŸเดคเตเดคเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเต เดจเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต ??? เดฆเต‡ เดฐเดฃเตเดŸเต‚เดจเตเดจเตเดคเดตเดฃเดฏเดตเดฐเต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต‡เด•เตเด•เตเดจเตเดจเต. เด‡เดจเดฟ เด† เดœเต‹เดฒเต€เด‚ เด•เดณเดฏเดฃเด‚. เด†เดตเดถเตเดฏเดฎเตเดณเตเดณ เด’เดฐเต เด•เดพเดฐเตเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเตเด‚ เดชเต‹เด•เดฐเตเดคเต. เด…เดตเตป เด•เต†เดŸเตเดŸเดพเตป เดจเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต… เดŽเดฐเดฃเด‚เด•เต†เดŸเตเดŸเดตเตป…””” (เด•เต‹เดณเต†เดŸเตเด•เตเด•เดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดพเดคเตเดคเดคเดฟเดจเดพเตฝเดฎเดพเดคเตเดฐเด‚เดชเต‹เดฏ เด† เดตเดฟเดฆเต‡เดถเดœเต‹เดฒเดฟเด•เตเด•เตเดณเตเดณ เดคเต†เดฑเดฟเด•เต‚เดŸเดฟ เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต‡ เดชเดพเดดเตโ€Œเดธเดฒเดพเดฏเดฟ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟ. )

เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเตเดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดฌเดพเดฒเตปเดธเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเดคเดฟเดจเดพเตฝ เด•เดตเดฒเดฏเดฟเตฝ เดชเต‹เดฏเดฟ เดฑเต€เดšเดพเตผเดœเตเดœเต เดšเต†เดฏเตเดคเดฟเดŸเตเดŸเตเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเตเดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เดพเดฎเต†เดจเตเดจเต เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเดฟเดšเตเดšเต. เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเดพเดตเต‹ เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเตŠเดฐเต เดตเดฟเดณเดฟ ??? เด‡เดจเดฟเดฏเต†เด™เตเด™เดพเดจเตเด‚ เดจเดฎเตเดฎเดŸเต† เด’เดฑเดฟเดœเดฟเดจเตฝ เดธเตเดตเดญเดพเดตเดฎเดฑเดฟเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต เดตเดฐเดฟเดฒเตเดฒเดพเดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเดพเตป เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดคเดพเดฃเต‹ ??? เด•เตผเดคเตเดคเดพเดตเต‡… เด•เดพเดจเดกเดพเดซเตโ€Œเดณเตˆเดฑเตเดฑเต เดฎเดฟเดธเตเดธเดพเดตเตเดฎเตŠ ???

เดชเตเดฐเดพเตผเดฅเดฟเดšเตเดšเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเดพเดฃเต เดฑเต€เดšเดพเตผเดœเตเดœเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเดจเตŠเดŸเดฟเดฏเดคเต. เดจเต‚เดฑเตเดฑเดฟเดจเดพเดฒเตเดชเดคเตเดคเตŠเดฎเตเดชเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด’เดฐเตเดฎเดพเดธเดคเตเดคเต† เดฑเต€เดšเดพเตผเดœเตเดœเต เดคเดจเตเดจเต† เด•เต‡เดฑเตเดฑเดฟ. เด…เดžเตเดžเต‚เดฑเดฟเดจเตเดฑเต† เดคเดพเดณเดฟเดจเต เดšเดฟเดฒเตเดฒเดฑเดฏเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเดคเดฟเดจเดพเตฝ เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเตเดตเดฐเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดคเดฐเดพเดฎเต†เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฑเด™เตเด™เดฟเดฏเดคเดฟเดจเดพเตฝ เด† เด•เดพเดถเตเด‚ เดฒเดพเดญเด‚. เดนเต‹ เดฎเตŠเดคเตเดคเดคเตเดคเดฟเตฝ เดเดถเตเดตเดฐเตเดฏเด‚ เดคเดจเตเดจเต†.

Recent Stories

The Author

Nithin Joseph

137 Comments

  1. We are waiting for your next story โค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธ

  2. Ippozha vayikunne
    Sambavam kidukki
    Serikum paka athe veetanullathe marakam thannarunnu

  3. เดชเตŠเดณเดฟเดšเตเดšเต เดฎเต‹เดจเต‡. เด•เดฒเด•เตเด•เตป. เดšเต†เด•เตเด•เตปเตเดฑเต† เดŸเตเดฐเต‹เดซเดฟ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเตเดณเตเดณ เดชเด• เดตเต€เดŸเตเดŸเตฝ เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เด‡เดทเตเดŸเดฎเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต‹๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜

  4. เดธเตเดงเดฟ

    เดธเต‚เดชเตเดชเดฐเตโ€….

  5. Superb!!!!!!

  6. Bro vaaych เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดคเต เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒ. เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด’เดฐเต เดตเดดเดฟ เด†เดฏเดฟ.เด‡เดจเดฟเดฏเตเด‚ เด‡เด™เตเด™เดจเต†เดคเตเดคเต† stories เดŽเดดเตเดคเต‚เดŸเตเดŸเต‹. เดธเตเดจเต‡เดนเดคเตเดคเต‹เดŸเต†โค๏ธ

  7. โค๏ธ

  8. เด•เตผเดฃเตเดฃเตป

    ๐Ÿ˜‚๐Ÿ˜‚๐Ÿ˜‚ เดญเต€เด•เดฐเตป . Maan poli item โค๏ธโค๏ธโค๏ธ. เด‡เดจเต€เด‚ เดตเดฐเดฟเดฒเตเดฒเต‡ เดˆ เดตเดดเดฟ?

  9. Kollam bro…orupaad ishtaayi…chirikkan indaayirnnu..pinne avan povvan nerath oralpam senti aayelum avan athin prathikaram theerthalo…ennalum ingane paka pokkaruth…
    Anyway nice story…Puthiya kathakalum aayi veendum vatika

    With love โค๏ธ
    Sivan

  10. เดชเต†เดฐเตเดคเตเดคเดฟเดทเตเดŸเดฏเดฟ เดฎเต‹เดจเต† เดชเตŠเดณเดฟ เดธเดพเดฆเดจเด‚

  11. Ente mone…
    Ore poli…..
    Chirichu chirichu oru vazhiyaayi….๐Ÿ˜‚๐Ÿ˜‚๐Ÿ˜‚

  12. เดฎเตเตป เดทเดฟ

    I like โค๏ธโœ๏ธ๐Ÿ‘

    1. เด‡เดทเตเดŸเด‚

  13. Wow … ๐Ÿ˜
    Nalloru humour stry … Ishthamaayi .. โคโค

    1. เด‡เดทเตเดŸเด‚

  14. Bro เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดชเด• เดตเต€เดŸเตเดŸเดฃเตŠ ๐Ÿ˜„๐Ÿ˜„๐Ÿ˜„

  15. เด•เดฑเตเดชเตเดชเดฟเดจเต† เดชเตเดฐเดฃเดฏเดฟเดšเตเดšเดตเตป.

    Kidu๐Ÿฅฐ๐Ÿฅฐ๐Ÿฅฐ๐Ÿฅฐ๐Ÿฅฐ๐Ÿ–ค

  16. เดฎเตเดคเตเดคเต‚เดŸเตเดŸเดฟ...๐Ÿ’Ÿ

    เด…เดŸเดฟเดชเตŠเดณเดฟ เดฎเตเดคเตเดคเต‡, ๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜

  17. เดชเดŸเตเดŸเดพเดฎเตเดชเดฟเด•เตเด•เดพเดฐเตป

    Superbโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธ

  18. Super ๐Ÿ˜‚๐Ÿ™Œ๐Ÿป๐Ÿ™Œ๐Ÿป๐Ÿ™Œ๐Ÿป

  19. เดฎเดพเตผเด•เตเด•เดฃเตเดกเต‡เดฏ เด•เดกเตเดœเต

    เด…เดŸเดฟ เดชเตŠเดณเดฟ

    1. Thanks

  20. เด…เดชเตเดชเต‚เดŸเตเดŸเตปโค๐Ÿ‡ฎ๐Ÿ‡ณ

    เด…เดŸเดฟเดชเตŠเดณเดฟ โ™ฅ๐ŸŒท๐ŸŒท๐ŸŒน

    1. Thanks

  21. เด–เตเดฑเต‡เดทเดฟ เด…เดฌเตเดฐเดนเดพเด‚

    เด•เดฅ เด…เดŸเดฟเดชเตŠเดณเดฟ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต‹. เด’เดฐเต เดœเต‹เดฒเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเดตเตป เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเด‚ เดตเดฟเดฒ เด•เดพเดฃเดฟเดฒเตเดฒ เดจเดพเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเด‚ เด•เดพเดฃเดฟเดฒเตเดฒ เดฎเดจเตเดทเตเดฏเดจเตเดฎเดพเตผ เด†เดฏ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด’เด•เตเด•เต† เด†เด•เดพเตป เดชเดฑเตเดฑเตเดฎเต‹. เด•เดฅ เดซเตเดณเตเดณเดพเดฏเดฟ เด•เต‹เดฎเดกเดฟเดฏเดฟเตฝ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเดธเดพเดจเด‚ เด…เดตเตป เดŸเดพเด•เตเดธเดฟ เดตเดฃเตเดŸเดฟเดฏเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เต เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจ เดญเดพเด—เด‚ เดฎเตเดคเตฝ เด’เดจเตเดจเต เดธเต€เดฐเดฟเดฏเดธเต เด†เดฏเดฟ. เด’เดจเตเดจเต‡ เดชเดฑเดฏเดพเดจเตเดณเตเดณเต เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด†เดฐเต‹เดŸเตเด‚ เดชเด• เดตเต€เดŸเตเดŸเดฐเตเดคเต เดšเดคเตเดคเต เดชเต‹เด•เตเด‚.

    โ˜ฎ๏ธ peace of heaven

    | QA |

    1. Thanks broโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธ

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com