๐Ÿ‘ฐ เดฎเดพเด‚เด—เดฒเตเดฏเด‚ เดคเดจเตเดคเตเดจเดพเดจเต‡เดจ ๐Ÿ‘ฐ [Nithin Joseph] 617

Views : 40346

เดชเดฟเดจเตเดจเดฟเตฝ เดซเตเดฐเต€เด•เตเด•เดคเตเดคเดฟเดฏเต‹เดŸเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดถเด•เดพเดฐเดตเตเด‚ เดซเตเดฐเต€เด•เตเด•เดคเตเดคเดฟเดฏเตเดŸเต† เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟเดฏเตเด‚. เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดธเตเดตเดฐเด‚ เดชเดคเดฟเดฏเต‡เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดซเตเดฐเต€เด•เตเด•เดคเตเดคเดฟเดฏเตเดŸเต† เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟ เดจเดฒเตเดฒ เดถเดฌเตเดฆเดคเตเดคเดฟเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เดžเดพเตป เด•เต‡เตพเด•เตเด•เดŸเตเดŸเต†เดฏเต†เดจเตเดจ เด‰เดฆเตเดฆเต‡เดถเดคเตเดคเดฟเตฝเดคเดจเตเดจเต†. เดชเด•เตเดทเต‡เดฏเดพ เดšเต†เดฑเดฟเดฏ เดถเดฌเตเดฆเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเดคเต. เดŽเดจเตเดฑเต† เดšเตเดฃเตเดŸเดฟเดฒเตŠเดฐเต เดตเดฟเดœเดฏเดธเตเดฎเดฟเดคเด‚ เดตเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต. เด…เดชเตเดชเตŠเดจเดฟเดจเด•เตเด•เตเด‚ เดคเดพเดคเตเดชเดฐเตเดฏเดฎเตเดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‡เดŸเต€ เด—เตŠเดšเตเดšเตเด•เดณเตเดณเต€…. เด‡เดจเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต†เดžเดพเตป เดตเดฟเดŸเต‚เดฒเตเดฒ เดฎเต‹เดณเต†… เด•เดจเต‡เดกเดฟเดฏเตป เดกเต‹เดณเดฑเต เดžเดพเตป เด•เต‡เดฐเดณเดคเตเดคเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เตŠเดดเตเด•เตเด•เตเดฎเต†เดŸเต€… เดตเดฎเตเดชเดฟเดšเตเดš เดชเตเดฒเดพเดจเตเด•เดณเต‹เดŸเต† เดžเดพเตป เดฌเดธเตเดฑเตเดฑเดพเดจเตเดฑเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดจเดŸเดจเตเดจเต.

เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด†เดฆเตเดฏเดชเดŸเดฟเดฏเต†เดจเตเดจเดตเดฃเตเดฃเด‚ เดชเต‹เดฐเตเดจเตเดจเดชเต‹เด•เตเด•เดฟเตฝ เด…เดตเดณเต†เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเตŠเดจเตเดจเต เดตเตƒเดคเตเดคเดฟเดฏเดพเดฏเดฟ เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต. เดจเดฟเดจเตเดจเต†เดžเดพเตป เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต‹เดณเดพเดฎเต†เดŸเต€ เดŽเดจเตเดจเดฎเดŸเตเดŸเดฟเตฝเดคเดจเตเดจเต†. เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเตเดฎเตŠเดฐเต เดšเดฟเดฐเดฟ เดตเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต‹ ??? เดตเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดตเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต. เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเดจเดธเตเดธเตŠเดจเตเดจเต เดคเตเดณเตเดณเดฟเดšเตเดšเดพเดŸเดฟ. เด‡เดจเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต†เดตเดณเดฏเตเด•เตเด•เดพเตป เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต†เดจเตเดฑเต† เด•เต‹เดดเดฟเดธเตเดตเดญเดพเดตเด‚ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚เดฎเดคเดฟ เดฎเต‹เดณเต†… เดˆ เดตเดพเดฏเดฟเดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเตเดŸเต† เดฎเดพเดฒเดพเด–เดฏเดพเดตเดพเดจเตŠเดฐเตเด™เตเด™เดฟเด•เตเด•เต‹เดŸเต€ เดฎเตเดคเตเดคเต‡ เดจเต€เดฏเต.

เดซเตเดฐเต€เด•เตเด•เดคเตเดคเดฟเดชเตเดชเต†เดฃเตเดฃเต‡… เดชเตเดจเตเดจเดพเดฐ เดฎเต‹เดณเต†… เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต†เดจเตเดจเต† เด‡เดทเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเดพเดฒเตเดฒเต‡… เดŽเดจเตเดจเต†เดฏเด™เตเด™เดจเต† เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เด“เตผเด•เตเด•เดพเตปเด•เต‚เดŸเดฟ เดตเดฏเตเดฏเดฒเตเดฒเต‡… เดจเดฟเดจเตเดจเต†เด•เตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเต† เดšเต‡เดŸเตเดŸเดพเดฏเต€เดจเตเดจเต เดตเดฟเดณเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดžเดพเดจเต€ เดคเดพเดŸเต€เด‚เดฎเต€เดถเต‡เด‚ เดชเดพเดคเดฟเดตเดŸเดฟเด•เตเด•เตเด‚. เด‡เดคเตเดตเดฐเต† เด…เดคเตŠเดฐเต เด•เตŠเดคเดฟเดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเต‡ เด‡เดจเดฟเดฏเดฟเดคเต†เดจเตเดฑเต† เดœเต€เดตเดฟเดคเดตเตƒเดคเดฎเดพเดŸเต€. เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเตเดคเดฐเดพเด‚ เดˆ เดฎเดพเด•เตโ€Œเดธเดพเดฐเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต. เดธเตเดตเดฏเด‚ เดชเดฟเดฑเตเดชเดฟเดฑเตเดคเตเดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเตเด‚ เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเตเด‚ เดžเดพเตป เดฌเดธเตเดฑเตเดฑเดพเดจเตเดฑเต เดฒเด•เตเดทเตเดฏเดฎเดพเด•เตเด•เดฟ เดจเดŸเดจเตเดจเต.

 

เดฌเดธเดฟเดฒเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เด…เดตเดณเต†เดฏเต†เด™เตเด™เดจเต† เดตเดณเด•เตเด•เตเดฎเต†เดจเตเดจ เด†เดฒเต‹เดšเดจเดฏเดฟเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เดธเตเดฅเดฟเดฐเด‚ เด•เต‹เดดเดฟเดฌเตเดฆเตเดงเดฟเดฏเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดฎเดฑเตเดฑเต†เดจเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚เด•เต‚เดŸเดฟ เดตเต‡เดฃเดฎเต†เดจเตเดจเตเดณเตเดณเดคเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดชเตเดฐเดงเดพเดจ เดชเตเดฐเดถเตเดจเด‚. เด’เดฐเตเดชเดฃเดฟเดฏเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดตเดพเดŸเตเดธเดพเดชเตเดชเดฟเดฒเตเด‚ เดซเต‡เดธเตเดฌเตเด•เตเด•เดฟเดฒเตเด‚เด•เตเดคเตเดคเดฟเด•เตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด’เดณเตเดณ เดชเตˆเด™เตเด•เดฟเดณเดฟเดธเดฟเดจเดฟเดฎเดพเดฏเตเด‚เด•เดฃเตเดŸเต เดŽเดจเตเดจเต†เดฏเดพเดฐเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดชเตเดฐเต‡เดฎเดฟเด•เตเด•เตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด•เตเดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดธเตเดฅเดฟเดฐเด‚ เดธเตโ€Œเด•เต‚เตพ – เด•เต‹เดณเต‡เดœเต เดชเต†เดฎเตเดชเดฟเดณเตเดณเต‡เดฐเต† เดตเดณเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเตเดชเต‹เดฒเต†เดฏเตเดณเตเดณ เดธเดฟเดฎเตเดชเดฟเดณเตเดชเดฐเดฟเดชเดพเดŸเดฟ เดจเดŸเดชเตเดชเดฟเดฒเตเดฒเต†เดจเตเดจเดคเต เด‰เดฑเดชเตเดชเดพเดฃเต. เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เดตเดฟเดฆเตเดฏเดพเดญเตเดฏเดพเดธเดฎเตเดณเตเดณเดตเดณเดพเดฃเดตเตพ. เดฒเต‹เด•เด‚ เด•เดฃเตเดŸเดตเดณเดพเดฃเต. เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต†เดฏเตŠเดฐเต เดตเดฟเดตเดฐเดฎเตเดฃเตเดŸเดพเดตเตเด‚. เดŽเดคเตเดฐ เด†เดฒเต‹เดšเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เดจเดฒเตเดฒเตŠเดฐเตเดตเดดเดฟ เดคเต†เดณเดฟเดžเตเดžเตเด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ. เด† เดตเดฟเดทเดฎเดคเตเดคเต‹เดŸเต†เดฏเดพเดฃเต เดจเดพเดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดฌเดธเดฟเดฑเด™เตเด™เดฟเดฏเดคเต.

เดšเต†เดจเตเดจเดชเดพเดŸเต† เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เดฑเต€เดšเดพเตผเดœเตเดœเต เดšเต†เดฏเตเดค เด•เดŸเด•เตเด•เดพเดฐเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดฎเตเดชเดฟเดฒเดพเดฃเต เดšเต†เดจเตเดจเตเดชเต†เดŸเตเดŸเดคเต. เดŽเดจเตเดจเต†เด•เตเด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เด’เดฐเตเดฎเดพเดคเดฟเดฐเดฟ เดฑเต€เดšเดพเตผเดœเตเดœเต เดšเต†เดฏเตเดคเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เด•เดพเดถเต เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เดพเดคเตเดคเดตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเตเดชเต‹เดฒเต†เดฏเตŠเดฐเต เดจเต‹เดŸเตเดŸเด‚. เด…เดชเตเดชเดดเต‡ เดฐเต‚เดชเดพ เดจเต‚เดฑเตเดฑเดฎเตเดชเดคเต†เดŸเตเดคเตเดคเต เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเต†เดฑเดฟเดžเตเดžเต. เด’เดฐเต เดฐเต‚เดช เดŸเดฟเดชเตเดชเดพเดฏเดฟ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต เดธเตเดฒเต‹เดฎเต‹เดทเดจเดฟเตฝ เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดจเดŸเดจเตเดจเต. เด•เดพเดถเต เดจเดฎเตเดฎเด•เตเด•เตŠเดฐเต เดชเตเดฐเดถเตเดจเดฎเดฒเตเดฒ. เดชเต‹เดŸเตเดŸเต† เดชเตเดฒเตเดฒเต. ๐Ÿ˜

เด•เดตเดฒเดฏเดฟเดฒเต† เดธเตเดฅเดฟเดฐเด‚ เดตเต†เดณเตเดณเด•เตเด•เดฎเตเดชเดจเดฟ เดทเต†เดฏเดฑเตเด•เต‚เดŸเดพเตป เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด•เดพเดถเดฟเดฒเตเดฒเต†เดจเตเดจเตเดชเดฑเดžเตเดžเตŠเดดเดฟเดตเดพเดฏเดฟ. เด•เดพเดจเดกเดฏเดฟเตฝเดชเต‹เดฏเดฟ เดตเดฟเดธเตเด•เดฟเดฏเตเด‚ เดธเตโ€Œเด•เต‹เดšเตเดšเตเดฎเตŠเด•เตเด•เต† เดฎเดพเดฑเดฟเดฎเดพเดฑเดฟเดฏเดŸเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเต‹เดตเตเดจเตเดจเดตเดจเต‹เดŸเดพเดฃเต เด…เดตเดจเตเดฎเดพเดฐเต เด•เต‚เดคเดฑ เดฑเดฎเตเดฎเดŸเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดทเต†เดฏเดฑเต เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต. เดนเตเด‚. เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เด’เดฐเตเดฒเต‹เดกเต เดชเตเดšเตเด›เด‚ เดตเดพเดฐเดฟเดตเดฟเดคเดฑเดฟ.

“””เด†เดฆเตเดฏเด‚ เดตเดณเดšเตเดš เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเต‡เด‚ เด†เดฆเตเดฏเด‚ เด•เตเดŸเดฟเดšเตเดš เดฑเดฎเตเดฎเดฟเดจเต‡เด‚ เดฎเดฑเด•เตเด•เดฐเตเดคเต†เดŸเดพ… “””

เดฎเดจเดธเดพเด•เตเดทเดฟ เดŽเดจเตเดจเต†เดฏเตŠเดจเตเดจเตเดชเดฆเต‡เดถเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ. เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เดจเดจเตเดจเดพเดตเดพเดคเต† เดžเดพเตป เดตเดฏเดฑเดฟเดจเต เดธเตเด–เดฎเดฟเดฒเตเดฒเต†เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดคเตฝเด•เตเด•เดพเดฒเด‚ เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดฎเดŸเด™เตเด™เดฟ. เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เด•เดตเดฒเดฏเดฟเดฒเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดพเตฝ เดถเต†เดฐเดฟเดฏเดพเดตเดฟเดฒเตเดฒ. เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเดฎเดตเดจเตเดฎเดพเดฐเต เด•เตเดชเตเดชเดฟเดฏเต†เดŸเตเด•เตเด•เตเด‚. เดทเต†เดฏเดฑเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต†เดชเด™เตเด•เต เดจเดฎเตเดฎเด•เตเด•เตเด‚ เดคเดฐเตเด‚. เด’เดฐเดพเดณเต เดธเตเดจเต‡เดนเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดคเดฐเตเดฎเตเดชเต‹เดดเต†เด™เตเด™เดจเดพ เดตเต‡เดฃเตเดŸเดพเดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเตเด• ?. เดธเตเดตเดพเดญเดพเดตเดฟเด•เดฎเดพเดฏเตเด‚ เด…เดŸเดฟเด•เตเด•เตเด‚. เด…เดŸเดฟเดšเตเดšเดคเต เดชเดฐเดฎเดพเตผเดฅเดฎเดพเดฃเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ, เดˆ เด†เดฒเต‹เดšเดจ เดŽเดชเตเดชเตŠเดชเตเดชเตŠเดŸเตเดŸเต€เดจเตเดจเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต‡เดšเตเดšเดพ เดฎเดคเดฟ.

Recent Stories

The Author

Nithin Joseph

137 Comments

  1. We are waiting for your next story โค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธ

  2. Ippozha vayikunne
    Sambavam kidukki
    Serikum paka athe veetanullathe marakam thannarunnu

  3. เดชเตŠเดณเดฟเดšเตเดšเต เดฎเต‹เดจเต‡. เด•เดฒเด•เตเด•เตป. เดšเต†เด•เตเด•เตปเตเดฑเต† เดŸเตเดฐเต‹เดซเดฟ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเตเดณเตเดณ เดชเด• เดตเต€เดŸเตเดŸเตฝ เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เด‡เดทเตเดŸเดฎเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต‹๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜

  4. เดธเตเดงเดฟ

    เดธเต‚เดชเตเดชเดฐเตโ€….

  5. Superb!!!!!!

  6. Bro vaaych เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดคเต เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒ. เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด’เดฐเต เดตเดดเดฟ เด†เดฏเดฟ.เด‡เดจเดฟเดฏเตเด‚ เด‡เด™เตเด™เดจเต†เดคเตเดคเต† stories เดŽเดดเตเดคเต‚เดŸเตเดŸเต‹. เดธเตเดจเต‡เดนเดคเตเดคเต‹เดŸเต†โค๏ธ

  7. โค๏ธ

  8. เด•เตผเดฃเตเดฃเตป

    ๐Ÿ˜‚๐Ÿ˜‚๐Ÿ˜‚ เดญเต€เด•เดฐเตป . Maan poli item โค๏ธโค๏ธโค๏ธ. เด‡เดจเต€เด‚ เดตเดฐเดฟเดฒเตเดฒเต‡ เดˆ เดตเดดเดฟ?

  9. Kollam bro…orupaad ishtaayi…chirikkan indaayirnnu..pinne avan povvan nerath oralpam senti aayelum avan athin prathikaram theerthalo…ennalum ingane paka pokkaruth…
    Anyway nice story…Puthiya kathakalum aayi veendum vatika

    With love โค๏ธ
    Sivan

  10. เดชเต†เดฐเตเดคเตเดคเดฟเดทเตเดŸเดฏเดฟ เดฎเต‹เดจเต† เดชเตŠเดณเดฟ เดธเดพเดฆเดจเด‚

  11. Ente mone…
    Ore poli…..
    Chirichu chirichu oru vazhiyaayi….๐Ÿ˜‚๐Ÿ˜‚๐Ÿ˜‚

  12. เดฎเตเตป เดทเดฟ

    I like โค๏ธโœ๏ธ๐Ÿ‘

    1. เด‡เดทเตเดŸเด‚

  13. Wow … ๐Ÿ˜
    Nalloru humour stry … Ishthamaayi .. โคโค

    1. เด‡เดทเตเดŸเด‚

  14. Bro เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดชเด• เดตเต€เดŸเตเดŸเดฃเตŠ ๐Ÿ˜„๐Ÿ˜„๐Ÿ˜„

  15. เด•เดฑเตเดชเตเดชเดฟเดจเต† เดชเตเดฐเดฃเดฏเดฟเดšเตเดšเดตเตป.

    Kidu๐Ÿฅฐ๐Ÿฅฐ๐Ÿฅฐ๐Ÿฅฐ๐Ÿฅฐ๐Ÿ–ค

  16. เดฎเตเดคเตเดคเต‚เดŸเตเดŸเดฟ...๐Ÿ’Ÿ

    เด…เดŸเดฟเดชเตŠเดณเดฟ เดฎเตเดคเตเดคเต‡, ๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜

  17. เดชเดŸเตเดŸเดพเดฎเตเดชเดฟเด•เตเด•เดพเดฐเตป

    Superbโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธ

  18. Super ๐Ÿ˜‚๐Ÿ™Œ๐Ÿป๐Ÿ™Œ๐Ÿป๐Ÿ™Œ๐Ÿป

  19. เดฎเดพเตผเด•เตเด•เดฃเตเดกเต‡เดฏ เด•เดกเตเดœเต

    เด…เดŸเดฟ เดชเตŠเดณเดฟ

    1. Thanks

  20. เด…เดชเตเดชเต‚เดŸเตเดŸเตปโค๐Ÿ‡ฎ๐Ÿ‡ณ

    เด…เดŸเดฟเดชเตŠเดณเดฟ โ™ฅ๐ŸŒท๐ŸŒท๐ŸŒน

    1. Thanks

  21. เด–เตเดฑเต‡เดทเดฟ เด…เดฌเตเดฐเดนเดพเด‚

    เด•เดฅ เด…เดŸเดฟเดชเตŠเดณเดฟ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต‹. เด’เดฐเต เดœเต‹เดฒเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเดตเตป เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเด‚ เดตเดฟเดฒ เด•เดพเดฃเดฟเดฒเตเดฒ เดจเดพเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเด‚ เด•เดพเดฃเดฟเดฒเตเดฒ เดฎเดจเตเดทเตเดฏเดจเตเดฎเดพเตผ เด†เดฏ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด’เด•เตเด•เต† เด†เด•เดพเตป เดชเดฑเตเดฑเตเดฎเต‹. เด•เดฅ เดซเตเดณเตเดณเดพเดฏเดฟ เด•เต‹เดฎเดกเดฟเดฏเดฟเตฝ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเดธเดพเดจเด‚ เด…เดตเตป เดŸเดพเด•เตเดธเดฟ เดตเดฃเตเดŸเดฟเดฏเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เต เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจ เดญเดพเด—เด‚ เดฎเตเดคเตฝ เด’เดจเตเดจเต เดธเต€เดฐเดฟเดฏเดธเต เด†เดฏเดฟ. เด’เดจเตเดจเต‡ เดชเดฑเดฏเดพเดจเตเดณเตเดณเต เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด†เดฐเต‹เดŸเตเด‚ เดชเด• เดตเต€เดŸเตเดŸเดฐเตเดคเต เดšเดคเตเดคเต เดชเต‹เด•เตเด‚.

    โ˜ฎ๏ธ peace of heaven

    | QA |

    1. Thanks broโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธ

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com