๐Ÿ‘ฐ เดฎเดพเด‚เด—เดฒเตเดฏเด‚ เดคเดจเตเดคเตเดจเดพเดจเต‡เดจ ๐Ÿ‘ฐ [Nithin Joseph] 617

Views : 40294

“””เดนเดฒเต‹… เด…เดตเดฟเดŸเตเดฃเตเดŸเต‹ ???””” (เด…เดชเตเดชเตเดฑเดคเตเดคเตเดจเดฟเดจเตเดจเต เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฑเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดตเดจเตเดจเดคเต)

“””เดนเดฒเต‹ เดชเดฑเดฏเต‚…”” (เดžเดพเตป เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดกเต€เดธเดจเตเดฑเดพเดฏเดฟ)

“””เดฑเตเดฑเต เดฌเดฟ เดซเตเดฐเดพเด™เตเด•เต. เดžเดพเตป เด•เดพเดจเดกเดฏเดฟเตฝ เดจเต‡เดดเตเดธเดพเดฃเต. เดตเต€เดŸเดฟเดตเดฟเดŸเต† เดชเดพเดฒเดพเดฏเดฟเดฒเดพเดฃเต. เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เตŠเดŸเตเดŸเตเด‚ เดคเดพเดฒเตเดชเดฐเตเดฏเดฎเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเดฒเตเดฒ. เดชเด•เตเดทเต‡ เดเดœเต เด“เดตเดฑเดพเด•เตเดจเตเดจเต†เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดตเต€เดŸเตเดŸเตเด•เดพเตผ เดญเดฏเด™เตเด•เดฐ เดจเดฟเตผเดฌเดจเตเดงเด‚. เดธเต‹ เดจเต‹เด•เตเด•เดพเดฎเต†เดจเตเดจเต เดตเต†เดšเตเดšเต. เด…เด™เตเด™เดจเต† เดœเดธเตเดฑเตเดฑเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เดคเดพเด™เตเด•เดณเตเดŸเต† เด†เดกเต เด•เดฃเตเดŸเดคเต. เดชเตเดฐเดคเตเดฏเต‡เด•เดฟเดšเตเดšเต เดกเดฟเดฎเดพเดจเตเดฑเต เด’เดจเตเดจเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒเดพ.., เดฆเดคเตเดคเต เดจเดฟเด•เตเด•เดพเดจเตเด‚ เดธเดฎเตเดฎเดคเด‚ เดŽเดจเตเดจเตŠเด•เตเด•เต†เด•เตเด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹เตพ เดœเดธเตเดฑเตเดฑเต เด’เดจเตเดจเต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เดจเต‹เด•เตเด•เดพเดฎเต†เดจเตเดจเต เด•เดฐเตเดคเดฟ. เดเดœเตเด‚ เดเดฑเต†เด•เตเด•เตเดฑเต† เดธเต†เดฏเดฟเดฎเดพเดฃเดฒเตเดฒเต‹. เดซเดพเดฆเดฑเดฟเดจเตเดฑเต† เดจเดฎเตเดชเดฑเดฟเดฒเดพเดฃเต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดคเต. เดฌเดŸเตเดŸเดคเต เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ. เดธเต‹….”””

“””เด…เดฒเตเดฒ… เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเดฟเดจเตเดจเดฟเด™เตเด™เดจเต†เดฏเตŠเด•เตเด•เต†… เดžเดพเตป… เด’เดฐเต เดœเต‹เดฒเดฟ เด•เดฟเดŸเตเดŸเต€เดŸเตเดŸเต….”” (เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเตŠเดฐเต เดตเดฟเด•เตเด•เตฝ. เด’เดฒเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดชเต‹เดฒเต†เดฏเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹ เด•เต†เดŸเตเดŸเดพเดฎเต‹ เดŽเดจเตเดจเต เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเด‚. เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต†เดฏเตŠเดฐเต…)

“””เด“ เดจเต‹… เดžเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดฒเตเดฒเต‹ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เด‡เดชเตเดชเต‹เตพ เดตเดฒเตเดฏ เดคเดพเตฝเดชเตเดชเดฐเตเดฏเด‚ เด’เดจเตเดจเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒเต†เดจเตเดจเต. เดจเดฎเตเดฎเตเด•เตเด•เต เดœเดธเตเดฑเตเดฑเตŠเดจเตเดจเต เด•เดพเดฃเดพเด‚. เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เด‡เดทเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดจเตเดจเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดตเต€เดŸเตเดŸเตเด•เดพเดฐเต† เดฌเต‹เดงเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดœเดธเตเดฑเตเดฑเต เดตเต‡เดฃเดฎเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตŠเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดตเต†เด•เตเด•เดพเด‚. เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เดˆ เดฎเดพเดธเด‚ เดฒเดพเดธเตเดฑเตเดฑเต เดžเดพเตป เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดชเต‹เด•เตเด‚. เด…เดŸเตเดคเตเดค เดตเดฐเดตเดฟเดจเต เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเด‚ เดจเดŸเดคเตเดคเดพเด‚ . เด…เดชเตเดชเต‹เดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เดคเดจเดฟเด•เตเด•เต เดœเต‹เดฒเดฟ เด•เดฟเดŸเตเดŸเตเดฎเต‹เดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เต‚. เด‡เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดซเดพเดฎเดฟเดฒเดฟ เดตเดฟเดธเดฏเดพเดฃเต. เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดชเต‹เด•เดพเด‚. เด‡เดฒเด•เตเดŸเตเดฐเดฟเด•เตเด•เตฝ เดŽเตปเดœเดฟเดจเต€เดฏเดฑเดฟเด™เตเด™เตŠเด•เตเด•เต† เดชเดพเดธเดพเดฏเดคเดฒเตเดฒเต‡. เด…เดตเดฟเดŸเต† เดŽเดจเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดพเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ. เด“เด•เตเด•เต‡ ???”””

“””เดกเดฌเดฟเตพ เด“เด•เตเด•เต‡.””” (เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เดชเดฑเดžเตเดžเตเดชเต‹เดฏเดฟ. เด•เดพเตผเดจเตเดจเต‹เดชเตเดชเดŸเดฟเดฏเตเดŸเต† เดคเต†เดฑเดฟเด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดฎเดŸเตเดคเตเดคเต. เดœเต‹เดฒเดฟเด•เตเด•เตเดชเต‹เด•เดพเดคเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดคเต†เดฑเดฟ เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เดฃเต‹ ??? เด‡เดคเดพเด•เตเดฎเตเดชเต‹ เดชเต†เดฃเตเดฃเตเด‚เดชเดฟเดณเตเดณเดฏเตเดŸเต† เด•เดพเดถเดฟเดจเต เดชเตเดŸเตเดŸเดŸเดฟเดšเตเดšเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดœเต€เดตเดฟเด•เตเด•เดพเด‚. )

“””เด“เด•เตเด•เต‡. เดŽเด™เตเด•เดฟเตฝ เดจเดพเดณเต† เดžเดพเตป เดฎเดฑเตˆเตป เดกเตเดฐเตˆเดตเดฟเตฝ เดตเดฐเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต. เด…เดตเดฟเดŸเต†เดตเต†เดšเตเดšเตŠเดจเตเดจเต เด•เดพเดฃเดพเตป เดชเดฑเตเดฑเตเดฎเต‹??? เด†เตผ เดฏเต‚ เดซเตเดฐเต€ ???”””

“””เดชเดฟเดจเตเดจเต†เดจเตเดคเดพ… เด•เดพเดฃเดพเด‚.”””

“””เด“เด•เตเด•เต‡. เดฎเดพเด•เตโ€Œเดธเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต† เดตเต‡เดฑเต†เดฏเต†เดคเตเดฐเดชเต‡เดฐเตเดฃเตเดŸเดพเดตเตเด‚ ??? เดตเต€เดŸเตเดŸเตเด•เดพเดฐเตŠเด•เตเด•เต† เด‰เดฃเตเดŸเดพเดตเตเดฎเต‹ ???”””

“””เดนเต‡เดฏเต. เด†เดฆเตเดฏเด‚ เดจเดฎเตเดฎเดณเต เด•เดพเดฃเดฃเดฎเดฒเตเดฒเต‹…. เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดตเต€เดŸเตเดŸเตเด•เดพเดฐเต†เดฏเตŠเด•เตเด•เต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดพเตฝ เดชเต‹เดฐเต† ??? เดžเดพเตป เด’เดฑเตเดฑเดฏเตเด•เตเด•เดพเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚….””” (เดจเดฎเตเดฎเดŸเต† เด…เดตเดธเตเดฅ เดจเดฎเตเด•เตเด•เดฒเตเดฒเต‡ เด…เดฑเดฟเดฏเต‚… เดตเต€เดŸเตเดŸเตเด•เดพเดฐเต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดพเตฝ เดคเต†เดฑเดฟ. เด•เต‚เดŸเตเดŸเตเด•เดพเดฐเต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดพเตฝ เดชเดฃเดฟ. เดฐเดฃเตเดŸเตเด‚ เด‰เดฑเดชเตเดชเดพเดฃเดฒเตเดฒเต‹)

“””เด“เด•เตเด•เต†. เดŽเด™เตเด•เดฟเตฝ เดžเดพเดจเดตเดฟเดŸเต† เดŽเดคเตเดคเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เดพเด‚. เดŽเดจเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฎเตเดฃเตเดŸเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดˆ เดจเดฎเตเดชเดฑเดฟเตฝ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฑเดžเตเดžเดพเตฝ เดฎเดคเดฟ. เด‡เดคเต†เดจเตเดฑเต† เดจเดฎเตเดชเดฑเดพเดฃเต.”””

“””เด“เด•เตเด•เต‡. “”

เด•เต‹เดณเต เด•เดŸเตเดŸเตเดšเต†เดฏเตเดคเดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เดคเดจเตเดคเดชเตเดชเดŸเดฟเดฏเต‹เดŸเต เด‡เด™เตเด™เดจเต†เดฏเตŠเดฐเต เดตเดฟเดทเดฏเดคเตเดคเต†เด•เตเด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเต†เดจเตเดคเต เดชเดฑเดฏเตเดฎเต†เดจเตเดจเต‹เตผเดคเตเดคเดคเต. เด•เดฒเตเดฏเดพเดจเดพเดฒเต‹เดšเดจเดฏเต†เดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเดพเตป เดชเดฑเตเดฑเต‚เดฒเตเดฒ. เดŽเดจเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต‹เดฃเตเดŸเต เดตเต€เดŸเตเดŸเต€เดจเตเดจเดฟเดฑเด™เตเด™เดพเดฎเต†เดจเตเดจเต เดตเต†เดšเตเดšเต.

เด‡เดคเตเดตเดฐเต†เด•เดพเดฃเดพเดคเตเดค เด•เดจเต‡เดกเดฟเดฏเตป เดธเตเดจเตเดฆเดฐเดฟเดฏเต† เดฎเดจเดธเดฟเดฒเต‹เตผเดคเตเดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดšเต†เดจเตเดจเตเด•เดฏเดฑเดฟเดฏเดคเตเดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเต‹เตผเดฎเดฏเตเดฃเตเดŸเต. เดตเดฐเดพเดจเตเดคเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เดพเดฒเต†เดŸเตเดคเตเดคเต เดตเต†เดšเตเดšเดคเต‡ เด•เดฐเดฃเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด’เดฑเตเดฑเดฏเดŸเดฟเดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดคเดจเตเดคเดชเตเดชเดŸเดฟ. เด‡เด™เตเด™เต‡เดฐเดฟเดตเดฟเดŸเต† เดชเดพเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดตเดพเดฐเตเดจเตเดจเต‹ ???

“””เดซ เดŽเดฐเดฃเด‚เด•เต†เดŸเตเดŸเดตเต†เดจเต†… เด‡เดชเตเดชเดดเตเดณเตเดณเดคเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดชเต‹เดฐเดพเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต เดจเดฟเดจเด•เตเด•เดฟเดจเดฟ เดชเต†เดฃเตเดฃเตเด•เต‚เดŸเดฟ เด•เต†เดŸเตเดŸเดฃเต‹เดŸเดพ ???”””

เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต เดธเด‚เด—เดคเดฟเดฏเต†เดจเตเดจเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดตเดพเดคเต† เดชเตเด•เดฏเตเดจเตเดจ เด•เดตเดฟเดณเตเด‚ เดชเตŠเดคเตเดคเดฟเดชเตเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดžเดพเตป เด…เดจเตเดงเดพเดณเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเดจเตเดจเต. เด…เดŸเดฟเดฏเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดคเต†เดฑเดฟเดฏเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดฌเดนเดณเด‚เด•เต‡เดŸเตเดŸเต‹เดŸเดฟเดตเดจเตเดจ เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเดŸเต† เดšเต‹เดฆเตเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเต เดชเดšเตเดšเดคเต†เดฑเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เด•เดพเดฑเดจเตเดจเตŠเดฐเตเดคเตเดคเดฐเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เด…เดŸเดฟเดฏเตเดŸเต† เดตเดฐเดตเต†เดจเดฟเด•เตเด•เต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดคเต.

Recent Stories

The Author

Nithin Joseph

137 Comments

  1. We are waiting for your next story โค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธ

  2. Ippozha vayikunne
    Sambavam kidukki
    Serikum paka athe veetanullathe marakam thannarunnu

  3. เดชเตŠเดณเดฟเดšเตเดšเต เดฎเต‹เดจเต‡. เด•เดฒเด•เตเด•เตป. เดšเต†เด•เตเด•เตปเตเดฑเต† เดŸเตเดฐเต‹เดซเดฟ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเตเดณเตเดณ เดชเด• เดตเต€เดŸเตเดŸเตฝ เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เด‡เดทเตเดŸเดฎเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต‹๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜

  4. เดธเตเดงเดฟ

    เดธเต‚เดชเตเดชเดฐเตโ€….

  5. Superb!!!!!!

  6. Bro vaaych เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดคเต เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒ. เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด’เดฐเต เดตเดดเดฟ เด†เดฏเดฟ.เด‡เดจเดฟเดฏเตเด‚ เด‡เด™เตเด™เดจเต†เดคเตเดคเต† stories เดŽเดดเตเดคเต‚เดŸเตเดŸเต‹. เดธเตเดจเต‡เดนเดคเตเดคเต‹เดŸเต†โค๏ธ

  7. โค๏ธ

  8. เด•เตผเดฃเตเดฃเตป

    ๐Ÿ˜‚๐Ÿ˜‚๐Ÿ˜‚ เดญเต€เด•เดฐเตป . Maan poli item โค๏ธโค๏ธโค๏ธ. เด‡เดจเต€เด‚ เดตเดฐเดฟเดฒเตเดฒเต‡ เดˆ เดตเดดเดฟ?

  9. Kollam bro…orupaad ishtaayi…chirikkan indaayirnnu..pinne avan povvan nerath oralpam senti aayelum avan athin prathikaram theerthalo…ennalum ingane paka pokkaruth…
    Anyway nice story…Puthiya kathakalum aayi veendum vatika

    With love โค๏ธ
    Sivan

  10. เดชเต†เดฐเตเดคเตเดคเดฟเดทเตเดŸเดฏเดฟ เดฎเต‹เดจเต† เดชเตŠเดณเดฟ เดธเดพเดฆเดจเด‚

  11. Ente mone…
    Ore poli…..
    Chirichu chirichu oru vazhiyaayi….๐Ÿ˜‚๐Ÿ˜‚๐Ÿ˜‚

  12. เดฎเตเตป เดทเดฟ

    I like โค๏ธโœ๏ธ๐Ÿ‘

    1. เด‡เดทเตเดŸเด‚

  13. Wow … ๐Ÿ˜
    Nalloru humour stry … Ishthamaayi .. โคโค

    1. เด‡เดทเตเดŸเด‚

  14. Bro เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดชเด• เดตเต€เดŸเตเดŸเดฃเตŠ ๐Ÿ˜„๐Ÿ˜„๐Ÿ˜„

  15. เด•เดฑเตเดชเตเดชเดฟเดจเต† เดชเตเดฐเดฃเดฏเดฟเดšเตเดšเดตเตป.

    Kidu๐Ÿฅฐ๐Ÿฅฐ๐Ÿฅฐ๐Ÿฅฐ๐Ÿฅฐ๐Ÿ–ค

  16. เดฎเตเดคเตเดคเต‚เดŸเตเดŸเดฟ...๐Ÿ’Ÿ

    เด…เดŸเดฟเดชเตŠเดณเดฟ เดฎเตเดคเตเดคเต‡, ๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜

  17. เดชเดŸเตเดŸเดพเดฎเตเดชเดฟเด•เตเด•เดพเดฐเตป

    Superbโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธ

  18. Super ๐Ÿ˜‚๐Ÿ™Œ๐Ÿป๐Ÿ™Œ๐Ÿป๐Ÿ™Œ๐Ÿป

  19. เดฎเดพเตผเด•เตเด•เดฃเตเดกเต‡เดฏ เด•เดกเตเดœเต

    เด…เดŸเดฟ เดชเตŠเดณเดฟ

    1. Thanks

  20. เด…เดชเตเดชเต‚เดŸเตเดŸเตปโค๐Ÿ‡ฎ๐Ÿ‡ณ

    เด…เดŸเดฟเดชเตŠเดณเดฟ โ™ฅ๐ŸŒท๐ŸŒท๐ŸŒน

    1. Thanks

  21. เด–เตเดฑเต‡เดทเดฟ เด…เดฌเตเดฐเดนเดพเด‚

    เด•เดฅ เด…เดŸเดฟเดชเตŠเดณเดฟ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต‹. เด’เดฐเต เดœเต‹เดฒเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเดตเตป เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเด‚ เดตเดฟเดฒ เด•เดพเดฃเดฟเดฒเตเดฒ เดจเดพเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเด‚ เด•เดพเดฃเดฟเดฒเตเดฒ เดฎเดจเตเดทเตเดฏเดจเตเดฎเดพเตผ เด†เดฏ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด’เด•เตเด•เต† เด†เด•เดพเตป เดชเดฑเตเดฑเตเดฎเต‹. เด•เดฅ เดซเตเดณเตเดณเดพเดฏเดฟ เด•เต‹เดฎเดกเดฟเดฏเดฟเตฝ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเดธเดพเดจเด‚ เด…เดตเตป เดŸเดพเด•เตเดธเดฟ เดตเดฃเตเดŸเดฟเดฏเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เต เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจ เดญเดพเด—เด‚ เดฎเตเดคเตฝ เด’เดจเตเดจเต เดธเต€เดฐเดฟเดฏเดธเต เด†เดฏเดฟ. เด’เดจเตเดจเต‡ เดชเดฑเดฏเดพเดจเตเดณเตเดณเต เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด†เดฐเต‹เดŸเตเด‚ เดชเด• เดตเต€เดŸเตเดŸเดฐเตเดคเต เดšเดคเตเดคเต เดชเต‹เด•เตเด‚.

    โ˜ฎ๏ธ peace of heaven

    | QA |

    1. Thanks broโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธ

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com